ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กำแพงเพชรเรียกขุนพลเก่ากลับมาช่วยทีม

กำแพงเพชรเรียกขุนพลเก่ากลับมาช่วยทีม

Posted 16/01/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชเศก ออกโรงโต้กระแสข่าวยุบทีม เผยแข้งเก่าแห่ร่วมทัพ ช่วยทีมสู้ศึกด.2 ฤดูกาล 2011  พร้อมเซ็นแข้งต่างชาติอีก 5 ราย งบบริหาร 2.5 ล้านหาสปอนเซอร์ช่วยหนุนทีมเพิ่ม


หลังจากทำสถิติเป็นทีมที่อายุเฉลี่ยเพียง19ปีเศษน้อยที่สุดในลีกอาชีพเมืองไทยในปี 2010 มาปี 2011 กำแพงเพชรยอมเปิดช่องให้นักเตะชุดใหญ่ของทีมกลับมาช่วยเติมเต็มจุดอ่อนที่ ยังมีให้เห็นอยู่โดยนักเตะที่เรียกกลับมาประกอบด้วย ชัยพิชิต บุญอภัย กองหลังกัปตันทีม,อัศวิน โพธิ์ทัย กองกลางตัวตัดเกมและภาณุมาศ แจ่มศร แบ็คซ้ายจอมเก๋าและอาจมีศูนย์หน้าระดับตำนาน อภิชาติ ลีรุ่งนาวารัตน์ มาเป็นโค้ชและผู้เล่นให้กับทีม

เผยได้แข้งเก่าตัวเก๋ากลับร่วทัพ

โดยล่าสุดโค้ชเศก เศกสรร ศิริพงษ์ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้นักเตะชุดใหญ่เคยสร้างประวัติศาสตร์พากำแพงเพชรได้รองแชมป์ระดับประเทศ 2 ปีซ้อนในรายการไพรมนิสเตอร์คัพรุ่นประชาชน ซึ่งมีสุรเดช ธงชัย ที่ขึ้นมาเล่นตั้งแต่อายุเพียง 16 ปีก็ได้ชุดนี้ช่วยประคองน้องมาตลอดจึง รู้ความสามารถกันเป็นอย่างดีน่าจะมาช่วยบรรดาดาวรุ่งทำให้แทคติคของทีมบรรลุ วัตถุประสงค์มากขึ้น หวังเก็บได้อย่างน้อย 50 แต้มในฤดูกาล 2011

เตรียมเซ็นแข้งต่างชาติ 5 รายรวด

นอกจากนี้โค้ชเศก ได้เปิดเผยถึงแนวทางการเสริมทีมว่า ได้มีนักเตะต่างชาติที่มาคัดตัวนั้นมีฝีเท้าระดับเกรด C เท่านั้น แต่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทดี ซึ่งตนก็เตรียมที่จะนำมาพัฒนาฝีเท้าเพื่อช่วยทีม พร้อมกัน 5 รายคือ ผู้รักษาประตูชาว กินี กองหลังไอเวอร์รี่โคสต์ กองกลาง ไนจีเรียและกองหน้าแคเมอรูนและไนจีเรีย คาดว่าวันที่10 ม.ค.54 คงสรุปได้เพราะยังมี นักเตะ เซียร์ราลีโอน มาคัดอีก 1 คน

ตั้งงบ 2.5 ล้านบาทรวมส่วนรัฐอุดหนุน

และโค้ชเศกได้เปิดเผยเพิ่มเติมต่อไปถึงงบประมาณอีกว่า ในส่วนของงบประมาณนั้น ทางสโมสรมีทีมงานการตลาดหาสปอนเซอร์อยู่ทั้งภายในจังหวัด ภายในประเทศและจากต่างประเทศซึ่งมี "เฟริ๊กมาร์ค" แฟนคลับชาวเยอรมันช่วยประสานงานให้ โดยจะให้ดาวเตะรุ่นเก๋ามาช่วยดูแลบริหารจัดการด้วยเพื่อความโปร่งใสนักเตะจะ ได้ทุ่มเทให้กับสโมสรเต็มร้อยอย่างน้อยก็ยังมีงบอุดหนุนจากภาครัฐอยู่ 1 ล้านบาท จึงต้องหาเพิ่มอีก 1.5 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »