ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้งสุดท้าย ตาก เอฟซีเดินหน้าคัดตัวนักเตะลุยด.2

โค้งสุดท้าย ตาก เอฟซีเดินหน้าคัดตัวนักเตะลุยด.2

Posted 16/01/2011 by thaileagueonline

 

ตาก เอฟซีเดินหน้าลุยคัดตัวนักเตะเฮือกสุดท้าย สู้ศึกดิวิชั่น 2 เตรียมตัดตัวนักเตะจาก 50 ราย เหลือ 25 รายเย็นนี้ ในแมตช์อุ่นเครื่องพบกำแพงเพชร เอฟซี เผยอาทิตย์หน้ารู้ผลเรื่องสปอนเซอร์หนุนทีม


ความเคลื่อนไหวล่าสุดทีมสโมสรตาก เอฟซีก่อนที่จะลงทำการแข่งขันในศึกดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2011 ซึ่งได้มีการเปิดตัดตัวนักเตะไปแล้วหลายครั้ง ก่อนที่จะมีการตัดสนิใจวันเย็นวันนี้ (16 ม.ค)เพื่อตัดตัวนักเตะเหลือ 25 รายตามจำนวนโควต้าที่วางไว้ ก่อนจะส่งชื่อภายใต้กำหนดของดิวิชั่น 2 .ในวันที่ 20 ม.ค. 2554 นี้

โดยลุงไว เจษฎา สายยิ้ม ผู้จัดการทีมสโมสรตาก เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าวว่าทางสโมสรมีนักเตะมาคัดจำนวนมากถึง 40-50 คน ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าสโมสรอื่นเริ่มทยอยปิดการเปิดคัดตัวไปแล้ว ทางสโมสรจึงจำเป็นจะต้องมีการตัดตัวนักเตะในรอบสุดท้ายให้เหลือ 25 รายเพื่อเตรียมส่งชื่อให้กับทางดิวิชั่น 2 โดยในเย็นวันนี้ (16 ม.ค.) จะลงทำการอุ่นเครื่องกับทีมกำแพงเพชร เอฟซี ในเวลา 15.30 น. เพื่อเป็นการทดสอบฝีเท้านักเตะ

ในส่วนของรายนักเตะต่างชาตินั้น ทางสโมสรเองก็เร่งหาเสริมทีมอยู่ โดยลุงไวได้กล่าวว่า ยังคงพบเจอปัญหาเดิมๆนั้นก็คือ ITC (International Transfer Certificate) หรือใบโอย้ายนักเตะนั้น ยังมีปัญหาอยู่เนื่องจากนักเตะไม่มีติดตัวมา รวมไปถึงปัญหาการขาดของพาสปอร์ตและวีซ่า ทำให้ต้องมีการแก้ไขกันอย่างเร่งด้วน ซึ่งนักเตะชุดเดิมของทางสโมสรที่เป็นชาวต่างชาตินั้นเหลืออยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น นั่นก็คือ ฟรานซิส จึงต้องเร่งหาเสริมก่อน

ในส่วนของสปอนเซอร์ที่จะมาทำการสนับสนุนทีมตาก เอฟซีในปีนี้นั้น ลุงไว ได้เปิดเผยว่าทางสโมสรได้ทำการเจรจาไว้แล้ว 2-3 รายแต่อยู่ในช่วงดำเนินการพิจารณารายละเอียด ซึ่งทางสปอนเซอร์ยืนยันว่าจะบอกผลได้ในอาทิตย์หน้า ซึ่งตนจะนำมาเปิดเผยให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำแพงเพชรเรียกขุนพลเก่ากลับมาช่วยทีม
    โค้ชเศก ออกโรงโต้กระแสข่าวยุบทีม เผยแข้งเก่าแห่ร่วมทัพ ช่วยทีมสู้ศึกด.2 ฤดูกาล 2011 พร้อมเซ็นแข้งต่างชาติอีก 5 ราย งบบริหาร 2.5 ล้านหาสปอนเซอร์ช่วยหนุนทีมเพิ่ม
  • ดร.เผยโปรแกรมด.1 คืบหน้าจันทร์นี้
    ได้แล้ว 17 ทีม ด.1 ฟาดแข้งปี 2011 ดร.แย้มจันทร์นี้คืบหน้าเรื่องโปรแกรมแน่นอน
  • สุพรรณบุรีฯเฮ!!! บุกยันสระบุรี 1-1 ได้โม่แข้งในด.1 ต่ออีกปี
    ขุนศึก สระบุรี เอฟซี ฟอร์มบู่ทำได้แค่เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ ช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 ในศึกเพลย์ออฟดิวิชั่น 1 นัดที่สองรวมผลสองนัดแพ้ไป 2-3 อดขึ้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 อย่างน่าเสียดาย ส่วนทีมเยือนได้เล่นในศึกดิวิชั่น 1 ต่ออีกปี
  • กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ประเดิมอุ่นเครื่องเฉือน พะเยา เอฟซี 2-1
    เชียงราย ยูไนเต็ดประเดิมอุ่นเครื่องนัดแรกชนะแพร่ ยูไนเต็ด 2-1 ณ สนามฟุตบอลวิทยาลัยราชมงคล ล้านนา เลโอติน ชิตเชคู (เลโอ)หอกใหม่ กว่างโซ้งชาวโรมาเนียโชว์ฟอร์มเจ๋ง ยิง1 จ่าย 1 หลังเกมการแข่งขันเตโก้พอใจกับผลการแข่งขันแต่ยังไม่พอใจผลงานลูกทีม ส่วนผจก.ทีม แพร่ ยูไนเต็ดชมลูกทีมเล่นดีตามแผนแต่ขาดความคมในการจบสกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »