ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อ๊อฟ'ไม่รังเกียจกะเทย แต่ยันยังชอบผู้หญิง

'อ๊อฟ'ไม่รังเกียจกะเทย แต่ยันยังชอบผู้หญิง

Posted 17/01/2011 by ไทยรัฐ

สลัดข่าวชายรักชายไม่พ้นซะที ล่าสุดพระเอกหนุ่ม อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา มีภาพหลุดควงกะเทยไฮโซ เจ้าของร้านเสื้อ หนุ่ม อ๊อฟ รีบปัดว่า "ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมอยู่กองถ่ายตลอด จะให้ไปควงไฮโซอะไรเป็นไปไม่ได้ ที่ถ่ายก็เป็นละครบู๊ทั้ง 2 เรื่อง เราก็ต้องให้เวลากับตรงนี้" มีรู้จักไฮโซแนวนี้ที่ไหนรึเปล่า? "ก็มีอยู่นะ น่าจะเป็นพี่ร้านเสื้อที่เป็นข่าวว่ามีภาพออกมา ก็รู้จักเป็นพี่คนหนึ่ง ดาราหลายๆคนก็ไปเช่าชุดยืมชุด บางทีเราก็ถ่ายรูปเล่นกันตอนเอาสูทไปคืน มีภาพออกก็งงแต่ไม่ซีเรียสอะไร เพราะผมคนนึงที่ไม่ใช่คนอย่างนั้น ผมยังชอบผู้หญิง แต่ไม่ได้รังเกียจนะ" มีเจอกันข้างนอกที่ไม่ใช่ร้านเสื้อ? "ไม่มีครับ รูปนี้ออกมาเป็นรูปที่ร้านพี่เค้าแน่นอน จริงๆร้านนี้ดาราหลายๆคนก็ไปยืมไปเช่า แต่ไม่เห็นเป็นข่าว ทำไมพอผมไป มันมีข่าวออกมา (ยิ้ม)" รู้สึกยังไงที่ข่าวทำนองชายรักชายมาอีกแล้ว? "ไม่เป็นไร ครับ ผมรู้ตัวเองว่าผมทำอะไรอยู่ เราก็ต้องทำให้มันชินเข้าไว้ เพราะมันก็มีข่าวมาเรื่อยๆ" แล้วมีคนคุยรึยัง? "ยังเลย ไม่ได้ปิดตัวเองนะ อยากหาใครซักคนนึงมาดูแลหัวใจเหมือนกัน" เหงามั้ย? "ก็เหงานะ เอาเวลาที่เหงามาทำงาน อยู่กองถ่ายก็มีความสุข เหมือนอยู่บ้าน".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิตต้า เขิน ควง อ๊อฟ แฟนนอกวงการ ออกงาน
    คบกันมา 4 ปี แต่ไม่ยักกะค่อยเปิดตัวกับสื่อ ล่าสุดสาว พิตต้า ณ พัทลุง ควงแฟนหนุ่มนอกวงการนามว่า อ๊อฟ ออกงาน แต่สงสัยทางฝ่ายชายจะยังไม่ชิน เพราะควงกันมาดีๆ พอเจอสื่อกับสลายตัวซะงั้น คาดว่าคงจะยังไม่ชินก็เข้าใจ แต่ที่แน่ๆ ท่าทางหนุ่มอ๊อฟ คนนี้ล่ะจะมาวิน เพราะดูท่าทางสาวพิตต้า ดูแฮปปี้กับรักครั้งนี้เป็นที่ซู้ดดด เอาน่า... อีกเดี๋ยวก็ชิน
  • อ๊อฟ' หัวโจกยกก๊วนเที่ยวสุพรรณ 'เบล-แหนม-เต้-โบว์ลิ่ง' ครึกครื้น
    ลุยงานหามรุ่ง หามค่ำแทบทุกวัน แต่ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ก็ไม่มีวี่แววว่าจะหมดแรงสักที ล่าสุด อ๊อฟ แอนด์ เดอะแก๊ง อย่าง เบล สุพล, แหนม รณเดช, เต้ วิทย์สรัช และ โบว์ลิ่ง มานิดา ยกโขยงไปเที่ยว งานนี้ อ๊อฟ ขอเป็นไก่ เอ๊ย ไกด์พาเพื่อนๆเที่ยว เพราะแอบไปหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวเมืองสุพรรณบุรีไว้เพียบ พอถึงวันนัด ทุกคนหน้าตาเงี้ย สดชื่น รื่นเริงเป็นพิเศษ ไกด์อ๊อฟ พาเพื่อนๆแวะเติมพลังที่ ร้านกุ้งเป็น ตา...
  • 'อ๊อฟ'ควงปืนคว้าระเบิดนำทีมบู๊ ละครฟอร์มยักษ์ "7ประจัญบาน"
    เป็นละครฟอร์มยักษ์แท้ๆ แต่ช่อง 3 จับ "7 ประจัญบาน" มาฉายก่อนข่าวค่ำ งานนี้กอบสุข จารุจินดา ทุ่มไม่อั้น จะเจ๊งก็ไม่ว่า อัดดาราแน่นจอ เฉพาะพระเอกก็ 7 คนเข้าไปแล้ว ยังไม่นับนางเอกอีกตะหาก โปรดักชั่นก็ยิ่งใหญ่ ทั้งกระสุน ระเบิด เต็มเหนี่ยวเรื่องย่อ...สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 จ่าดับ จำเปาะ ต่อสู้กับกองทัพญี่ปุ่นที่นำโดย ร.ท.โตโมะ แต่พอ ถึงบ้านพบเมียรักที่อุ้มท้อง 7 เดือน โดนพวก โตโมะ ฆ่าตาย ทิ้งกางเกงแด...
  • มิน ไม่หวั่นไหว อ๊อฟ รุกกระชับพื้นที่หัวใจ เชื่อถูกแฟนคลับดาราดังปล่อยข่าวดิสเครดิต
    “มิน” เผย “อ๊อฟ” รุกคืบ ส่งรุ่นน้องมาขอแลกพินบีบี ยันยังเป็นแค่พี่น้องร่วมช่อง โบ้ยถามฝ่ายชายตามจีบหรือไม่ เชื่อถูกแฟนคลับดาราดังปล่อยข่าวหลงระเริงเป็น “อั้ม 2” ดิสเครดิต ปลงมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »