ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ตูน' ไม่สนหมอดูทักมีรักซ้อน รัก 'ก้อย' ไม่มีปัญหา

'ตูน' ไม่สนหมอดูทักมีรักซ้อน รัก 'ก้อย' ไม่มีปัญหา

Posted 17/01/2011 by ไทยรัฐ

เป็นโลโก้ "หนุ่มร็อก" ที่ชอบมันส์ในอารมณ์ แล้วถอดเสื้อร้องเพลง พอมีข่าวว่าวงร็อกชื่อดังของไทยไปเล่นคอนเสิร์ตในผับที่ประเทศเพื่อนบ้าน แล้วไม่ยอมเล่นเพลงที่ทาง รมต.คนหนึ่งซึ่งอยู่ในผับนั้นขอไป ทำให้โดนแบนเรื่องถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ต ตูน บอดี้-สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย เลยโดนไปเต็มเปา แต่ ตูน อธิบายว่า? "สำหรับบอดี้สแลม ยังไม่เคยไปเล่นคอนเสิร์ตในประเทศเพื่อน บ้านที่อยู่รอบๆเราเลย ก็ไม่ทราบว่าข่าวเป็นมายังไง อีกอย่างผมก็ยังคงเล่นคอนเสิร์ตได้ตามปกติครับ" มีหมอดูทักว่าตูนจะมีอุบัติเหตุร้ายแรงซึ่งจะเกิดบนเวทีด้วย? "จริงๆ อุบัติเหตุร้ายแรงบนเวทีนี่ผมเจอตั้งแต่ปีที่แล้ว ถึงหมอดูไม่ทักพวกเราบอดี้สแลมก็ระวังกันอยู่แล้วทุกคน เพราะตอนนี้ค่อนข้างเอาความปลอดภัยของตัวเองมาเป็นที่หนึ่ง ระวังตัวกันมากขึ้น แต่ไม่ถึงกับทำให้โชว์เสียความสนุกหรือบรรยากาศของการเล่นคอนเสิร์ตลดน้อยลง ไป ถามว่าจะโลดโผนเหมือนเดิมมั้ย เอาเป็นว่าผมเล่นเต็มที่เหมือนเดิมดีกว่า" หมอดูทักอีกด้วยว่าจะมีปัญหาความรักกับก้อย-รัชวิน และจะมีรักซ้อนเกิดขึ้น? "เรื่องนี้รอดูกันต่อไปแล้วกัน ผมก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง หมอดูบางทีก็พูดผิด บางทีก็พูดถูก แล้วแต่ว่าจะยังไง แต่ยืนยันว่าคำทำนายพวกนี้ไม่มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ ผมใช้ชีวิตบนพื้นฐานของความจริงและคนสองคนมากกว่า อีกอย่างผมไม่เคยคุยกับก้อยเรื่องคำทำนายพวกนี้ด้วย ถามว่ารู้สึกยังไงที่เดี๋ยวนี้มีหมอดูมาดูดวงให้ ผมก็ต้องขอบคุณมาก เพราะเท่ากับว่าผมได้ดูดวงฟรี (หัวเราะ)" เชื่อเรื่องหมอดูมั้ย? "ผมฟังไว้ ในสิ่งที่มีคนทักหรือเตือน เพราะเชื่อว่าทุกคนหวังดี อะไรที่เป็นเรื่องดีๆที่นำมาปรับใช้ในการดำเนินชีวิตได้ก็ยินดีรับฟังไว้หมด เลย".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มือที่สาม" หนามยอกใจ
    อั้ม-โน้ต และเอมมี่เมืองมายา เหมือนมีมนต์สาป ก็แหม...เป็นวงการเดียวที่รวมพลคน "สวย-หล่อ" ต่อให้ใจแข็งดั่งภูผา บางเวลาที่ไม่เป็นใจ "คู่รัก" ก็อาจจะหวั่นไหว หัวใจกระเด็นกระดอน เพราะเผลอตัว เผลอใจเคลิ้มไปรักคนอื่น ที่ไม่ใช่คู่ "รักล่ม" เพราะ "มือที่สาม" เป็นหนามยอกใจมาหลายคู่ แค่เสี้ยนตำมือยังฝากรอยแผล แล้วนี่ "คนรัก" ทั้งคนถูกแย่งไป (ทั้งต่อหน้าและลับหลัง) ด้วยบุคคลที่ 3 มันเหมือนหนามคอยทิ่มแทงหัวใจ...
  • 'ก้อย' โป๊ไม่ตั้งใจ 'ตูน'ห่วงเตือนเก็บหวอให้ดี
    อุตส่าห์แต่งตัวมิดชิด แต่ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ก็ยังไม่วายพลาดใส่ชุดซีทรูออกงาน จนถูกตากล้องส่องทะลุผ้าเห็นชุดชั้นใน เมื่อเจอ ก้อย ที่งานแกรนด์โอเพนนิ่ง ร้านบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ "บล็อค" ที่โครงการซิตี้ วีว่า แยกสาทร-ถ.นราธิวาส เลยถามเรื่องนี้ ก้อย ทำหน้า งงๆ "ยังไม่เห็นภาพเลยค่ะ แต่เซฟแน่นอนค่ะ เวลาที่ก้อยใส่อะไรที่เป็นซีทรูหรือกระโปรงก็จะใส่กางเกงขาสั้นเข้าไปแน่ๆ" ในข่าวเขียนแซวว่าก้อยใส่กางเ...
  • 'ก้อย' โต้ภาพแชะเห็น กกน.แค่ซับใน มั่นใจเซฟดีแล้ว
    ก้อย-รัชวิน โต้ภาพแชะเห็น กกน.แค่เป็นซับในสีเนื้อ-ใส่กางเกงขาสั้น เผยยังไม่เห็นภาพแต่มั่นใจเซฟดีแล้ว รับตูน บอดี้สแลม เป็นห่วงแต่งตัวเซ็กซี่เหตุกลัวเจอภาพหลุด...ปกติเวลาออกงานไม่ค่อยเห็นนักแสดงและดีเจสาวหน้าหวาน ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ จะแต่งตัวเซ็กซี่มากเท่าบรรดาสาวๆในวงการคนอื่นๆ แต่ก็ยังพลาดจนได้ เมื่อปาปาราซซี่แชะภาพสาว ก้อย ที่มาร่วมงานงานหนึ่งในชุดซีทรูสีเข้ม แต่ส่องทะลุเห็นชุดชั้นในซะงั้น ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »