ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โดนาโดนี่ซูฮกชาวเกาะรวมใจโค่นปาแลร์โม่

โดนาโดนี่ซูฮกชาวเกาะรวมใจโค่นปาแลร์โม่

Posted 17/01/2011 by siamsport

  

 

      โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือทัพ "ชาวเกาะ" กายารี่ เชื่อทีมมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และลงสนามด้วยความมุ่งมั่น จนสามารถชนะ ปาแลร์โม่ 3-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจหากเล่นได้แบบนี้ตลอด จะสามารถเปิดบ้านรับมือได้ทุกทีม


     โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ เทรนเนอร์ กายารี่ ออกมากล่าวยกย่องความเป็นหนึ่งเดียวของลูกทีม หลังจากรวมใจกันจนสามารถเปิดสตาดิโอ ซาน เตเลีย เอาชนะ ปาแลร์โม่ 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา
 
     กุนซือทัพ "ชาวเกาะ" เชื่อว่า ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเป็นปัจจัยสำคัญของชัยชนะในดาร์บี้แมตช์ของ 2 ทีมจากเกาะซาร์ดิเนีย และซิซิลี่ "เราเพิ่งสร้างพื้นฐานที่ดีในตารางคะแนน ขณะที่ผมยังไม่ได้ผลเสมอเลยสักเกมตั้งแต่ผมเข้ามาที่กายารี่ (เมื่อเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว) ผมมีความสุขกับชัยชนะ 5 เกมที่เราทำได้จนถึงตอนนี้ นักเตะลงสนามด้วยความมุ่งมั่นที่ถูกต้องในวันนี้ และนั่นมีผลจริงๆ"
 
     "มีสภาวะแวดล้อมอื่นๆ ซึ่งเราไม่มีสภาพจิตใจที่เหมาะสม และคู่แข่งก็มักจะลงโทษเราได้ ทีมของผมเป็นกลุ่มที่มีความเป็นหนึ่งเดียว และเมื่อพวกเขารวมใจกันได้ เราก็สามารถสู้ได้กับทุกทีมที่มาเยือนซาน เตเลีย" อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี กล่าว
 
     ขณะที่ เดลิโอ รอสซี่ กุนซือ ปาแลร์โม่ ยอมรับทีมเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน จนอาจส่งผลต่อการลุ้นโควตาถ้วยยุโรป "วันนี้เราเล่นได้แย่ เราเน้นเกมรับและเล่นเหยาะแหยะเกินไป ถ้าคุณเล่นอย่างนี้ คุณจะแพ้แน่นอน ถ้าไม่นับการตัดสินบางครั้งของกรรมการที่น่าแคลงใจ คุณก็ไม่สามารถเล่นได้อย่างที่เคยทำอยู่ดี"
 
     "ผมมั่นใจว่าทีมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แม้ขาดผู้เล่นบางคน นี่เป็นความพ่ายแพ้ที่ยากจะยอมรับ เพราะเรารู้ว่าคะแนนตรงนี้มีความสำคัญขนาดนี้ มันไม่เคยง่ายในการมาเยือน กายารี่ และเก็บชัยชนะกลับไป แต่ผมหวังจะเห็นอะไรมากกว่านี้จากทีมของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่เฮหมาป่าหยุดของแสลงชนะเชเซน่า
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ชมเปาะลูกทีมที่พยายามเดินหน้าคว้าชัยชนะจนวินาทีสุดท้าย บุกเฉือน เชเซน่า ที่เป็นของสแลงของพวกเขามาตลอด 1-0 ในเกมลีกอิตาเลียน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งไม่ขอแสดงความเห็นที่ มีร์โก้ วูซินิช แสดงความไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก
  • ปืนซุ่ม!เตรียมจ่ายชิวๆ220ล้านสอยหลังหมาป่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอ 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท )กระชาก ฟิลิปส์ เม็กแซส กองหลังโรม่า มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะกำลังใกล้หมดสัญญากับทีม
  • มิลานเซ็ง1-1,ลาซิโอทุบ1-0,ม้าลายดีด2-1
    เอซี มิลานทำได้แค่บุกไปเสมอเลชเช่ 1-1 เก็บแต้มเดียวยังนำจ่าฝูงห่างอันดับสอง 4 คะแนน ด้านลาซิโอไล่บดเอาชนะซามพ์โดเรียแบบหืดจับ 1-0 เก็บชัยทำแต้มทาบนาโปลีรองจ่าฝูงที่ 37 แต้มแต่ประตูได้เสียเป็นรองขณะที่ยูเวนตุสหืดจับไม่แพ้กันกว่าจะบดเอาชนะบารี่ 2-1 ขยับรั้งที่5มี 34 แต้ม
  • งูเตรียมยื่น!17ล้านปอนด์ฉกแบร์รี่จากเรือ
    อินเตอร์ มิลาน ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินจำนวน 17 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »