ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาร์ทรับมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งสเปอร์ส

ฟาร์ทรับมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งสเปอร์ส

Posted 18/01/2011 by siamsport

 

    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพเลือดดัตช์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจตอนนี้กลับมาค้นพบความสุขอีกครั้งจากการเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ยันอยากลงหลักปักฐานค้าแข้งในกรุงลอนดอนไปอีกนานหลายปี

     ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่าตอนนี้เขาชื่นชอบการเล่นในลีกเมืองผู้ดีจริงๆ หลังช่วงที่ผ่านมาประสบความสำเร็จกับการเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน จนกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลไปแล้ว

      ดาวเตะเลือดดัตช์วัย 27 ปี ให้ความเห็นว่า "หลังจากช่วงเวลาที่ผมอยู่กับ เรอัล มาดริด ซึ่งมันไม่มีความสุขเอาซะเลย ผมค้นพบความสุขอีกครั้งกับการเล่นให้ ท็อตแน่ม หัวใจของผมตอนนี้อยู่ที่ ท็อตแน่ม แม้ว่าที่นี่จะไม่ใช่สโมสรยักษ์ใหญ่ แต่ก็มีวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ เหมือนกับที่ผมเคยมีความสุขกับการเล่นให้ ฮัมบูร์ก หรือ อาแจ็กซ์"

      หลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่หลายประเทศ ตอนนี้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ซึ่งติดทีมชาติมาแล้ว 88 นัด ยอมรับว่าครอบครัวของเขาพร้อมที่จะปักหลักใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนแล้ว "สำหรับตอนนี้การเปลี่ยนแปลงต่างๆ น่าจะจบลงแล้ว ครอบครัวของผม ลูกชายของผมพูดได้ 4 ภาษา นั่นก็เพียงพอแล้ว ผมรู้สึกปรับตัวกับชีวิตในลอนดอนได้แล้ว และอยากที่จะเล่นที่นี่ไปอีกหลายๆ ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอสุดเข้มตั้งข้อหาราฟาเอลด่ากรรมการ
    เอฟเอ เตรียมลงดาบ ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข้อหาด่า ไมค์ ดีน เปาคนดัง หลังฉุนขาดโดนไล่ออกจากสนาม เกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยเจ้าตัวมีเวลาแก้ต่างถึงวันพุธนี้เท่านั้น
  • หงส์แอบหวัง!จ่อกระชากซัวเรซ!
    ความหวังอันเรืองรองผ่องอำไพในการพลิกวิกฤติถิ่น แอนฟิลด์ เริ่มเปล่งประกายเจิดจรัสบ้างแล้ว สื่อแดนกังหันกระพือข่าว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก อาแจ็กซ์ มีแววแปลงร่างมาเป็นคู่หูในแดนหน้าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล เต็มแก่ หลัง "หงส์แดง" แอบเดินเครื่องเจรจาเต็มสูบ คาดค่าตัวต่อรองกันได้ แค่ 720 ล้านบาท ก็อาจสมหวังในบั้นปลาย
  • เอวร่าโวผีเมินสถิติไร้พ่าย-ขอแชมป์เท่านั้น
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" มุ่งมั่นกระชากแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้เพียงเท่านั้น ไม่มีใครสนใจสถิติไร้พ่ายแต่อย่างใด รับ 1 แต้มในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คุ้มค่าแล้ว เพราะเจ้าถิ่นโชว์ฟอร์มเยี่ยมเหลือเกิน
  • เรือสะดุ้ง!ราชันทุ่ม1,590ล้านงาบเตเบซกู้วิกฤติ
    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,590 ล้านบาท) หวังกระชาก คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพกู้วิกฤติแดนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »