ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มะกันจ่อตั้งเลิฟรับบทกัปตันไรเดอร์คัพ2012

มะกันจ่อตั้งเลิฟรับบทกัปตันไรเดอร์คัพ2012

Posted 18/01/2011 by siamsport

 

       วงในเผย เดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด โปรคนดังแดนลุงแซม เตรียมตบเท้ารับตำแหน่งนำทัพก้านเหล็กมะกัน ชิงชัยศึก ไรเดอร์ คัพ ในบ้านเกิด ปีหน้าชัวร์แล้ว ด้านฝั่งยุโรป คาดมอบหมายหน้าที่ให้ โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล นักกอล์ฟเลือดกระทิง นำทัพมาป้องกันแชมป์เช่นกัน


       เดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด นักกอล์ฟประสบการณ์สูงชาวมะกัน เตรียมได้รับการมอบหมายให้ทำหน้าที่กัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐอเมริกา ในการแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งต่อไปในปี 2012 จากการเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

        เจ้าหน้าที่สองรายที่มีส่วนร่วมกับกระบวนการคัดเลือกหัวหน้าทีมกอล์ฟแดนลุงแซมคนใหม่ ยืนยันว่า เลิฟ ที่รับหน้าที่รองกัปตันในการแข่งขันปีก่อน จะได้เป็นกัปตันทีมในปี 2012 อย่างไรก็ดี พวกตนขอเปิดเผยข่าวแบบไม่เผยชื่อเสียงเรียงนาม เนื่องจากการประกาศอย่างเป็นทางการนั้น จะมีขึ้นที่สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ สังเวียนดวล ไรเดอร์ คัพ 2012 วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคมนี้

       โปรวัย 46 ปี เคยลงเล่นให้ทีมไรเดอร์คัพมะกัน 6 สมัย รวมถึงเคยประชันฝีมือกับ โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะรับหน้าที่เป็นกัปตันทีมยุโรปเช่นกัน มาแล้วในการแข่งขัน ไรเดอร์ คัพ ครั้งแรกของตนเองที่สนาม เดอะ เบลฟราย เมื่อปี 1993 โดยในครั้งนั้น เลิฟ และ ทอม ไคท์ ชนะคู่ของ โอลาซาบาล และ เซบี บาเยสเตรอส
2-1 ในประเภท โฟร์บอล วันแรกของการแข่งขัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อปเทนนักหวดชายไม่เปลี่ยน/ปิ๊ก458
    อันดับนักเทนนิสชาย 10 คนแรกไม่เปลี่ยนแปลง ราฟาเอล นาดาล ยังรั้งเบอร์ 1 ตามมาด้วย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เหมือนเดิม ขณะที่ "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักหวดขวัญใจชาวไทย ขยับขึ้น 1 ขั้น จากที่ 459 ไปอยู่ 458
  • ถิรชัยได้คิวป้องพาบาฟัดมวยปินส์ 7 ก.พ. นี้
    นักชกหัวใจเพชร ถิรชัย กระทิงแดงยิม แชมป์พาบารุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์ ได้คิวป้องกันแชมป์กับ โจเอล เดอ ลาครูซ มวยกำปั้นหนักชาวฟิลิปปินส์ ในศึกมหกรรมมวยโลกสะท้านบัลลังก์พาบา ร่วมใจต้านภัยยาเสพติด ร่วมงานเทศกาลผ้าตีนจก แม่แจ่ม ครั้งที่ 18 ที่เวทีมวยชั่วคราวหน้าที่ว่าการอำเภอแม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ วันที่ 7 ก.พ. นี้ ช่อง 7 สี ยิงสดทั่วประเทศ
  • แข้งจุฬาฯยังฮอตถล่มมรภ.เชียงใหม่เละ 8-1
    ขุนพลนักเตะ เจ้าภาพ จุฬาฯ ยังไว้ลายดีกรีแชมป์เก่า เปิดเกมบุกไล่ถล่ม มรภ.เชียงใหม่ ไม่ไว้หน้า 8-1 ขณะที่ทีมหญิงสาว "อาร์แบค" ม.รัตนบัณฑิต สุดฮอตต้อน ม.บูรพา สนุกเท้า 6-0 ฟุตบอล "จามจุรีเกมส์" รอบสอง เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • เจ้าพ้งควงวีรภัทรหวดฉลุยกีฬามหาวิทยาลัย
    "เจ้าพ้ง" กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ นักหวดดีกรีทีมชาติไทย สังกัด มรภ.สวนดุสิต ยังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง ไล่อัด วศิน วิชายา จาก ม.ธรรมศาสตร์ เกมศูนย์ทั้ง 2 เซต เช่นเดียวกับ "เจ้าวี" วีรภัทร ดอกไม้คลี่ เพื่อนร่วมสถาบัน ที่ต้อน ธรณิศ ภักดี ของ ม.ศิลปากร สบายมือ 2-0 เซต เทนนิส กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »