ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้อยใจแม่สั่งห้าม"เก่ง"แฉ"พลอย"แฟนคนแรก

น้อยใจแม่สั่งห้าม"เก่ง"แฉ"พลอย"แฟนคนแรก

Posted 19/01/2011 by siamdara


''เก่ง-เมธัส'' เผยเหตุไม่ไปร่วมงานประกาศผลรางวัล เพราะคุณแม่ของ ''พลอย-เฌอมาลย์'' โทร.สั่งทีมงานห้ามตนเองไป เพราะหวั่นว่าจะเป็นกระแสข่าวคู่กัน และทำให้แฟนคนปัจจุบันอย่าง ''ดร.นาวิน ต้าร์'' เข้าใจผิด แฉหมดเปลือกตนเคยคบเป็นแฟนคนแรก ''พลอย'' ตั้งแต่นางเอกสาวเพิ่งเข้าวงการตอนอายุ 14 ยันไม่คิดเกาะกระแสดังทั้งสิ้น เพราะแค่นี้ตนเองก็ดังยิ่งกว่าอยู่แล้ว


หากเอ่ยชื่อว่า ''เก่ง'' เมธัส สวนศรี ทีไรหลายคนก็คงจะนึกถึงภาพผู้ชายมาดกวนๆ หรือที่รู้จักกันในนาม ''แบดบอย'' อย่างแน่นอน แถมก่อนหน้านี้ ''เก่ง-เมธัส'' ก็เพิ่งมีข่าวฉาวออกมาไม่เว้นแต่ละอาทิตย์เลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุดผู้สื่อข่าวก็ได้ยินกระแสข่าวลือออกมาว่าจู่ๆ นางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หวานใจคนสวยของอดีตนักร้องหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์อย่าง ''นาวิน เยาวพลกุล'' หรือ ''นาวิน ต้าร์'' ประกาศไม่ขอร่วมงานกับดาราหนุ่ม ''เก่ง-เมธัส'' ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเรียกว่าหากมี ''เก่ง'' ที่ไหน จะไม่มี ''พลอย'' อย่างแน่นอน


 นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวออกมาอีกด้วยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ม.ค. 54 ที่ผ่านมา ดาราหนุ่ม ''เก่ง'' เมธัส สวนศรี จะต้องมีชื่อเดินทางไปร่วมรับรางวัลสาขา ''ดารามีข่าวฉาวมากที่สุด'' ที่งานประกาศผลรางวัลแห่งหนึ่งที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แต่ปรากฏว่า ''เก่ง-เมธัส'' ได้ยกเลิกที่จะไปงานดังกล่าวกะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ


 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้ต่อสายตรงโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงจากปากของดาราหนุ่มมาดกวน ''เก่ง-เมธัส'' เกี่ยวสาเหตุว่าเพราะอะไรถึงไม่ได้ร่วมงานประกาศรางวัลดังกล่าวและเพราะอะไรนางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' ถึงได้ออกมาประกาศกร้าวเช่นนั้น ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราหนุ่ม ''เก่ง'' ก็ได้ชี้แจงถึงสาเหตุอย่างหมดเปลือกว่าที่ตนเองไม่ได้ไปร่วมงานเป็นเพราะว่าคุณแม่ของนางเอกสาว ''พลอย'' โทรศัพท์ไปบอกกับทีมงานว่าไม่ให้ตนเองไปเพราะหวั่นนักข่าวจะคุ้ยว่าตนเองเคยเป็นแฟนกับ ''พลอย'' และเดี๋ยวจะมีปัญหากับแฟนคนปัจจุบันอย่าง ''นาวิน ต้าร์'' นั่นเอง


 ''คือผมว่าประเด็นมันอยู่ที่ว่าผมเป็นแฟนเก่าพลอยไงครับพี่ คือ เรื่องของเรื่องแม่พลอยเค้าโทร.ไปที่รายการแล้วทางรายการก็โทร.มาบอกผมว่าแม่พลอยเค้าโทร.มาหาทีมงานบอกว่าถ้าเก่งไปเค้าจะไม่ไป เพราะรายชื่อดาราก็ต้องเห็นอยู่แล้วว่าใครมาบ้าง คือว่าถ้ามาแล้วผมกับพลอยมางานเดียวกันก็จะกลายเป็นข่าว นักข่าวก็มาขุดคุ้ยอีก ซึ่งตอนนี้เค้าก็คบอยู่กับต้าร์ เค้าก็คงไม่อยากไปมีปัญหากับต้าร์ทีหลัง อีกอย่างตอนแรกผมก็ไม่ทราบเรื่องผมก็เตรียมตัวไปรับรางวัลด้วย คือมันมีรางวัลดารามีข่าวฉาวมากที่สุดซึ่งมีชื่อของผม ผมก็จะไปรับรางวัลตรงนี้ปกติ ทีมงานก็เลยโทร.มาบอกอย่างนี้ๆ นะ ผมก็ยอมรับว่าผมก็ยังมีความรู้สึกแคร์เค้าอยู่ ก็พอได้ยินก็เลยตัดสินใจไม่ไปก็ได้ กันไม่ให้เค้ามีปัญหาครับเท่านั้นเอง''


 ต่อข้อซักถามว่าพอได้ยินเหตุผลดังกล่าวจากทีมงานปุ๊บว่า ''แม่พลอย'' โทร.มาห้ามมารู้สึกน้อยใจไหม ดาราหนุ่มก็ได้ยอมรับว่าตนเองเสียความรู้สึกแต่ก็รู้จักนิสัยแม่ของ ''พลอย'' ดีกว่าเป็นยังไง


 ''ก็นิดนึงนะครับ คือผมก็ไม่ได้อยากจะมาเป็นข่าวอะไรกับเค้าสักเท่าไรหรอกนะ ก็เสียความรู้สึกมากกว่าว่าผมเกี่ยวอะไร เรื่องงานก็ไม่น่าจะเกี่ยวเลยด้วยซ้ำ อีกอย่างผมก็เป็นอดีตไปแล้วด้วยนะ แต่แม่เค้าก็กลัวว่าเป็นกระแสว่าเก่งเคยคบกับพลอยมาก่อน ผมรู้นิสัยแม่เค้าดีครับ''


 จากนั้นเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าที่มีข่าวออกมาอย่างนี้ต้องการเกาะกระแส ''พลอย'' ดังหรือเปล่า? ดาราหนุ่มก็ได้เปิดเผยว่าทุกวันนี้ตนเองก็ดังแล้วและคิด ว่าดังกว่า ''พลอย'' อีกไม่จำเป็นต้องเกาะกระแสใครและข่าวทุกอย่างที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ตนเองก็อยู่เฉยๆ ด้วยซ้ำ


 ''(ถอนหายใจ) ผมว่ากระแสผมตอนนี้ยังไม่ดังอีกหรอกครับ...ตอนนี้ผมว่าผมดังกว่าพลอยอีกนะ แล้วนี่ผมก็ใกล้จะบวชแล้ว ผมก็อยากอยู่ของผมเงียบๆ ไม่ได้อยากจะมีข่าวอะไรเลย แต่ข่าวแต่ละอย่างมันไม่ได้เกิดจากผมเลย ผมไม่ได้เป็นคนสร้างข่าวขึ้นมา ผมก็ไม่ได้อยากดัง หนังผมก็มีแค่ปีละเรื่องแต่พี่ก็เห็นว่าผมอยู่เฉยๆ แต่มีข่าวมาว่าทำไมพลอยไม่ร่วมงานกับผม ซึ่งเรื่องจริงคือแม่พลอยเค้าโทร.ไปหาทีมงานนี่แหละ คือชื่อของผมคือ''เก่ง-เมธัส''ไงครับ เอ่ยชื่อผมมาก็คือเป็นแบดบอย แม่เค้าคงคิดว่าลูกสาวเค้าตอนนี้คบกับดร.อยู่ดีๆ จะมาให้มีข่าวกับแบดบอยทำไม ประเด็นมันก็คือแม่เค้ากลัวว่าเค้าจะมีปัญหากับต้าร์ภายหลังเท่านั้น''


 อย่างไรก็ตามเมื่อถามต่อว่าถ้าข่าวออกไปปุ๊บ...จะต้องเคลียร์ปัญหานี้อีกหรือเปล่า? ''เก่ง-เมธัส'' ก็ได้กล่าวว่าสิ่งที่ตนเองพูดมาคือเรื่องจริงทุกอย่าง พร้อมบอกด้วยว่าตนเองเป็นแฟนคนแรกของ ''พลอย'' และ ''พลอย'' ก็เป็นแฟนคนแรกของตน


 ''สิ่งที่ผมเคลียร์คือเรื่องจริงครับ แม่พลอยโทร.หาทีมงานก็เป็นเรื่องจริง ถามใครก็ได้ เค้ากลัวลูกเค้าจะความแตกไงว่าเคยเป็นแฟนกับผมมาก่อน ผมเป็นแฟนคนแรกของพลอยนะตั้งแต่เค้าอายุ 14 เพิ่งเข้าวงการแล้วถ่ายโฆษณากับนุ่นพี่สาวเค้าเลย แล้วพลอยก็เป็นแฟนคนแรกของผมด้วย แต่ผมไม่เข้าใจก็คือนี่คือเรื่องงาน วันนี้ผมต้องไปเคลียร์ข่าวที่มีข่าวออกมาว่าผมโดนอุ้มเพื่อให้เคลียร์ๆ ไป นี่ผมก็ไม่ได้เคลียร์ รางวัลผมไม่ไปผมก็ไม่ได้ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้นนะ แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าทางเค้าต้องการอะไรอีก ก็ไม่เข้าใจนิดนึงแหละครับ'' เก่งกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย-ต้าร์ ระรื่นรัก ไม่สนหมอดูทักเลิก
    แหม..เห็นคู่รักของนางฟ้ามาเฟียอย่างสาวพลอย เฌอมาลย์ กับดร.หนุ่มสุดหล่อมาดเนี้ยบอย่างนายนาวิน ต้าร์ แล้วอดจะอิจฉากับความสวีทหวานของคู่รักคู่นี้ไม่ได้เล้ย เพราะตั้งแต่นายต้าร์เหยียบเท้าเข้าสนามบินสุวรรณภูมิปุ๊บ! สาวพลอยหวานใจก็หอบดอกไม้ช่อโตมารอรับอย่างหน้าชื่นตาบานโดยงานนี้สาวพลอย She ไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน เพราะบรรดาหมอดูทั้งหลายต่างเคยทำนายไว้ว่าดวงของสาวพลอยกับนายนาวิน ต้าร์ ยังงั้ย...ย...
  • ชาม ปัดน้อยใจผู้ใหญ่วิก 3 โต้ เตรียมถ่ายบิกินีเรียกเร็ตติ้ง
    ย้ายมาทำงานที่วิก 3 พระราม4 กลับไม่ดังเปรี้ยงปร้างอย่างที่คิดแถม ชาม ไอยวริญท์ ก็ยังชวดบทนางเอกต้องพลิกบทบาทเล่นร้ายเป็นครั้งแรก กระแสความนิยมก็งั้นๆ มีข่าวเม้าท์ว่า She น้อยอกน้อยใจผู้ใหญ่ทางวิก 3 ล่าสุดเลยเตรียมสลัดผ้าลอกคราบนางงามผู้แสนเรียบร้อยเรียกเร็ตติ้งด้วยค่าตัวที่สูงลิ่ว จริงหรือเปล่าจ๊ะชาม"ไม่จริงค่ะ ยังไม่ได้รับแน่นอน ก็มีหนังสือติดต่อมาเหมือนกัน แต่ช่วงนี้ชามยุ่งๆ กับการถ่ายละครและก็ง...
  • “พลอย” กวาดเรียบนำยอดเยี่ยมละคร-หนัง “คมชัดลึกอวอร์ด8” ด้าน “กบ” ยึดขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน
    ตามคาด “พลอย” กวาดเกลี้ยงนำหญิงยอดเยี่ยมละคร-หนัง “คมชัดลึกอวอร์ด8” ส่วน “เก้า” ม้ามืดฆ่ารุ่นพี่ตายเรียบคว้านำชายสาขาละคร ขณะที่ช่อง3 ชนะเลิศละครโกยรางวัลอื้อ ด้าน “กบ สุวนันท์” ครองขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน เป็นของขวัญชิ้นโตให้ว่าที่คุณแม่จัดขึ้นเป็นปีที่ 8 แล้ว สำหรับรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด" ประจำปี 2553 ที่มีขึ้นเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับเหล่าคนทำงานที่มีคุณภาพ ในแวดวงบันเทิง ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลั...
  • อัพเดตทวิตเตอร์ พลอย-โดม แนบชิด แค่แผนโปรโมทละคร...
    รู้สึกว่าช่วงนี้จะมีภาพหลุด พลอย-โดม ออกมาอยู่บ่อยๆ นะจ๊ะ จนทำให้หลายคนลุ้นว่าคู่นี้มีสิทธิ์รีเทิร์นหรือไม่ ล่าสุด...อัพเดตจากทวิตเตอร์ของพลอยนั่นเอง เห็นถ่ายภาพคู่แนบชิดจนสะกิดใจ ซึ่งงานนี้หลายคนคงคิดได้หลายแง่ แต่ที่แน่ๆ ละครเรื่อง รักไม่มีวันตาย ที่พลอย-โดมเล่นคู่กันได้โปรโมทละครไปเลยฟรีๆ พีอาร์ไม่ต้องทำงานเหนื่อย เพราะแค่ปล่อยภาพ พลอย-โดม ออกมาเรื่อยๆ ละครก็ดังแล้ว สรุปว่าแผนพีอาร์ ฟันธง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »