ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่หวั่นโดนดอง!ณัฐพรชี้เซช-โทนี่ช่วยกิเลนแกร่ง

ไม่หวั่นโดนดอง!ณัฐพรชี้เซช-โทนี่ช่วยกิเลนแกร่ง

Posted 19/01/2011 by thaileagueonline

 

ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ไม่สนใจว่าจะโดนดรอปจากชุดใหญ่กิเลนผยองหลังการมาของ เซช เรห์มาน และ โทนี่ คาลลิโอ เชื่อ 2 กองหลังร่างโย่งจะทำ ประโยช์ให้กับเมืองทอง แน่โดยเฉพาะในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก


ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เผยไม่เคยคิดน้อยใจที่ต้นสังกัดดึง เซช เรห์มาน อดีตกองหลังเยาวชนทีมชาติอังกฤษมาจากแบรดฟอร์ด ซิตี้ และ โทนี่ คาลลิโอ แนวรับทีมชาติฟินแลนด์ มาเสริมทัพทั้งที่มีเขาและ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา อยู่แล้วก็ตาม

เซนเตอร์ฮาร์ฟทีมชาติไทยเชื่อว่า การมาของ เซช และ โทนี่ จะสร้างประโยชน์ให้กับ “กิเลนผยอง”ได้อย่างมหาศาลโดยเฉพาะฤดูกาล 2011 พวกเขามีเป้าหมายสำคัญอยู่ที่การเข้าไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก บอลสโมสรถ้วยใหญ่ของเอเชีย และ การสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน

“พวกเขาถือเป็นนักเตะระดับชั้นนำ โดยเฉพาะประสบการณ์ในยุโรปจะช่วยให้ทีมพัฒนาไปข้างหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย แม้เวลานี้เราอาจจะยังไม่คุ้นเคยกันมากนัก แต่พวกเขาก็ดูจะปรับตัวได้ดี ซึ่งผมเชื่อว่าเซช และ โทนี่ จะเป็นเพื่อนร่วมทีมที่น่ารักเหมือนกับนักเตะต่างชาติคนอื่นๆ”

“โอ๊ต”ที่เพิ่งอายุครบ 29 ปี ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ยืนยันว่าไม่เป็นกังวลกับสถานะตัวจริงของตัวเอง เพราะเชื่อว่าโปรแกรมแข่งถึง 4 รายการ เป็นไปไม่ได้ที่ทีมอย่างเมืองทองจะใช้กองหลังเพียง 4-5 คน “ผู้เล่นทุกคนคงได้สลับกันเล่นจนครบ ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากกว่าหากใครถูกจับลงเล่นตลอด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรีอลป.ไทยอุ่นเฉือนบียู3-2โค้ชหรั่งย้ำคัด18คนบู๊ปาเลสไตน์
    แข้งปรีโอลิมปิกไทย ลงสนามอุ่นเครื่องเฉือนชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 "อ.หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน โค้ชใหญ่ ชมนักเตะมีทักษะโอเค ขาดเพียงความสัมพันธ์กันเท่านั้น และยังเป็นช่วงเรื่องของเกมรับ พร้อมยังให้โอกาสของนักเตะที่หลุดรอบ 30 คน มาทดสอบอีกครั้ง ก่อนจะตัดเหลือเพียง 18 ราย บู๊เกมแรกรอบคัดเลือกกับ ปาเลสไตน์ วันที่ 23 ก.พ.นี้
  • แฟนเฮ!!เอียน รัช,บาร์นเตรียมบู๊อดีตแข้งทีมชาติไทย
    ยามาฮ่า จัดงานใหญ่เอาใจแฟนลูกหนัง "ยามาฮ่า เยส ดี เดย์ เดอะ อัลติเมต เอาต์ดอร์ เฟสติวัล" ครั้งแรกของเมืองไทยกับฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ เอพีแอล ออล สตาร์ ปะทะ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ โดยเป็นการเจอกันของนักเตะอดีตระดับโลกอย่าง พอล พาร์เกอร์, แอนดี้ โคล, เดนนิส เออร์วิน, เอียน รัช, จอห์น บาร์นส์ ส่วน ไทยแลนด์ ออล สตาร์ นำโดย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และ ตะวัน ศรีปาน 5 ก.พ. นี้
  • ครบแล้ว 77 ทีม ด.2 2011 ส.โกลเบล็ก,อสช.ธนบุรี กอดคอเลื่อนชั้น
    ครบจำนวนแล้ว ทีมดิวิชั่น 2 ทั้งหมด 77 ทีมหลังศึกชิงแชมป์ถ้วยพระราชทานประเภท ข. ได้ทีมที่เข้าชิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส.โกลเบล็ก ถลุง รร.อสช.ศรีราชา 4-0 ,รร.อสช.ธนบุรี เฉือนจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 1-0 กอดคอเลื่อนชึ้นสู่ศึกดิวิชั่น 2
  • เปิดตัวลูกฟุตบอลไทยลีก2011 ไนกี้ T90 Tracer
    เผยโฉมฟุตบอลรุ่นใหม่สำหรับศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 “ไนกี้ T90 Tracer” ดีไซน์หรูหราพร้อมจุดสัมผัสรอบด้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »