ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเรืองวางคิวพานาวีทัวร์อีสาน ราตินโญ่ลุยลีกอิหร่าน

โค้ชเรืองวางคิวพานาวีทัวร์อีสาน ราตินโญ่ลุยลีกอิหร่าน

Posted 19/01/2011 by thaileagueonline

 

น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือราชนาวี วางโปรแกรมพาลูกทีมตระเวนอุ่นเครื่องภาคอีสานช่วงปลายเดือนนี้ มั่นใจปรับทีมทันก่อนเปิดฤดูกาล แม้เตรียมทีมช้ากว่าคู่แข่ง เผยอีก ราตินโญ่ ย้ายเล่นลีกอิหร่าน


วางแผนอุ่นเครื่องแดนอีสาน
ราชนาวีที่ยังไม่มีการอุ่นเครื่องเลยในช่วงปรีซีซั่น เพราะเพิ่งเคลียร์ปัญหาภายในทีมเสร็จไปไม่นานนัก และจากการประชุมบอร์ดบริหารครั้งล่าสุด น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว โค้ชราชนาวี ได้เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ (20 ม.ค.) จะมีอุ่นเครื่องเกมแรกกับ แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ที่สนามกม. 5 สัตหีบ จากนั้นช่วงระหว่างวันที่ 24 ม.ค. เป็นต้นไปได้วางแผนการเตรียมทีมโดยจะไปตระเวนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเพื่ออุ่นเครื่องอย่างน้อย 3 นัด ต่อด้วยต้น ก.พ. จะอุ่นเครื่องกับทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งยังไม่ยืนยันว่าจะพบกับทีมใดบ้าง และแม้จะอุ่นเครื่องช้ากว่าทีมอื่นๆแต่ยังมั่นใจว่าจะปรับนักเตะให้เข้ากับระบบทันท่วงทีก่อนเปิดฤดูกาลแน่นอน

ราตินโญ่ลุยลีกอิหร่าน
"ผู้การเรือง" กล่าวถึงห้องเครื่องตัวเก่งเมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่าง วิลสัน เจมส์ ดอส ซานโต็ส "ราตินโญ่" ที่หมดสัญญาไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และแม้ว่ายังต้องการให้อยู่ร่วมทีมต่อไป แต่ทางเอเย่นส์ได้ติดต่อไปยังสโมสรในอิหร่าน และขณะนี้ ราตินโญ่ ได้ไปตรวจร่างกายแล้ว เหลือเพียงแค่จรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หวั่นโดนดอง!ณัฐพรชี้เซช-โทนี่ช่วยกิเลนแกร่ง
    ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ไม่สนใจว่าจะโดนดรอปจากชุดใหญ่กิเลนผยองหลังการมาของ เซช เรห์มาน และ โทนี่ คาลลิโอ เชื่อ 2 กองหลังร่างโย่งจะทำ ประโยช์ให้กับเมืองทอง แน่โดยเฉพาะในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
  • ปรีอลป.ไทยอุ่นเฉือนบียู3-2โค้ชหรั่งย้ำคัด18คนบู๊ปาเลสไตน์
    แข้งปรีโอลิมปิกไทย ลงสนามอุ่นเครื่องเฉือนชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 "อ.หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน โค้ชใหญ่ ชมนักเตะมีทักษะโอเค ขาดเพียงความสัมพันธ์กันเท่านั้น และยังเป็นช่วงเรื่องของเกมรับ พร้อมยังให้โอกาสของนักเตะที่หลุดรอบ 30 คน มาทดสอบอีกครั้ง ก่อนจะตัดเหลือเพียง 18 ราย บู๊เกมแรกรอบคัดเลือกกับ ปาเลสไตน์ วันที่ 23 ก.พ.นี้
  • แฟนเฮ!!เอียน รัช,บาร์นเตรียมบู๊อดีตแข้งทีมชาติไทย
    ยามาฮ่า จัดงานใหญ่เอาใจแฟนลูกหนัง "ยามาฮ่า เยส ดี เดย์ เดอะ อัลติเมต เอาต์ดอร์ เฟสติวัล" ครั้งแรกของเมืองไทยกับฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ เอพีแอล ออล สตาร์ ปะทะ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ โดยเป็นการเจอกันของนักเตะอดีตระดับโลกอย่าง พอล พาร์เกอร์, แอนดี้ โคล, เดนนิส เออร์วิน, เอียน รัช, จอห์น บาร์นส์ ส่วน ไทยแลนด์ ออล สตาร์ นำโดย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และ ตะวัน ศรีปาน 5 ก.พ. นี้
  • ครบแล้ว 77 ทีม ด.2 2011 ส.โกลเบล็ก,อสช.ธนบุรี กอดคอเลื่อนชั้น
    ครบจำนวนแล้ว ทีมดิวิชั่น 2 ทั้งหมด 77 ทีมหลังศึกชิงแชมป์ถ้วยพระราชทานประเภท ข. ได้ทีมที่เข้าชิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส.โกลเบล็ก ถลุง รร.อสช.ศรีราชา 4-0 ,รร.อสช.ธนบุรี เฉือนจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 1-0 กอดคอเลื่อนชึ้นสู่ศึกดิวิชั่น 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »