ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เป้"ลั่นเรื่องบังเอิญซุ่มดู"แผน"ออกงาน

"เป้"ลั่นเรื่องบังเอิญซุ่มดู"แผน"ออกงาน

Posted 20/01/2011 by siamdara


''เป้-อารักษ์'' โต้ข่าวตามเฝ้า ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ที่งานอีเวนต์ต่างๆ จนทำให้มีภาพโผล่ออกมาฟ้อง เล่นเอาพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ถึงกับเต้น ลั่น! มันแค่เรื่องบังเอิญ ย้ำมีอะไรในกอไผ่จริงๆ ลั่นฝ่ายหญิงไม่ใช่สเปก ขออยู่เงียบๆ แบบนี้จะดีกว่า

 


ที่ร้านแม็คโดนัลด์ สาขาเมเจอร์ รัชโยธิน ในงานฉลองหนังสั้นเวอร์ชั่นพิเศษ จากภาพยนตร์สุดเขต...สเลดเป็ด ที่มีพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบทเป็นพระเอก โดยก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวหนาหูว่าหนุ่มเป้กำลังตามจีบตามเฝ้า นางเอกสาวสวย ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งทั้งสองได้ร่วมแสดงละครด้วยกัน และมีบทกุ๊กกิ๊กๆ ในเรื่อง จนมีกระแสว่าทั้งสองกำลังแอบบ่มรักครั้งใหม่กัน และฝ่ายหนุ่มเป้ที่เป็นฝ่ายรุก โดยกำลังตามแจกขนมจีบสาวแพนเค้กอยู่ จนมีภาพโผล่ออกมาฟ้องที่งานแห่งหนึ่ง ที่สาวแพนเค้กไปร่วมงาน ที่ฝ่ายหนุ่ม ''เป้-อารักษ์'' ยังปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ไปเฝ้าตามที่เป็นข่าว และไม่ได้ตามจีบนางเอกสาว แต่แค่ไปเดินเล่นดูกีตาร์ตัวใหม่ก็เท่านั้นเอง

 


เกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าว ผู้สื่อข่าวสยามดาราก็ได้เข้าไปสอบถามหนุ่ม ''เป้- อารักษ์'' พร้อมไขข้อข้องใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งหนุ่มเป้ก็อยู่ในอาการชิวชิว พร้อมกับเผยว่า มันเป็นเรื่องบังเอิญ คือวันนั้นผมได้เดินไปเที่ยวห้างเพื่อไปดูกีตาร์ตัวใหม่ แต่ก็ไม่ได้ซื้อ เพราะไม่ถูกใจ พอพนักงานภายในร้านขอถ่ายรูปกับผม พอเสร็จก็เดินออกจากร้าน จู่ๆ ก็เห็นช่างภาพแชะภาพยิงแฟลชมาที่ผมยืนอยู่จำนวนมาก ตอนนั้นผมยืนอยู่บริเวณด้านบน โดยไม่ทราบมาก่อนว่า แพนเค้กเขามารับงานอีเวนต์และกำลังเดินโชว์อยู่ด้านล่าง  

 


''ผมไม่ทราบว่าแพนเค้กเขามาที่งานอีเวนต์ เพราะไม่ได้มาด้วยกัน ไม่มีอะไรจริงๆ ผมบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น แค่เป็นการผูกเรื่องเข้ากัน รวมทั้งเป็นเพราะกระแสของละครด้วย เลยทำให้มันแมตช์กันครับ อีกทั้งผมก็ไปทำธุระส่วนตัว คือไปดูกีตาร์ตัวใหม่ก็เท่านั้น ไม่ได้มาเฝ้าหรือตามจีบอย่างที่มีข่าวและภาพออกมาแน่นอนครับ''

 


ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากเหตุการณ์วันนั้นได้มีการพูดคุยกับนางเอกสาวแพนเค้กหรือไม? หนุ่ม ''เป้-อารักษ์'' ก็ตอบทันควันว่า แพนเค้กเขาก็ไม่ถามอะไรผมเลย เพราะผมไปดูกีตาร์เฉยๆ

 


''เขาจะถามผมทำไมละ ก็เราไม่ได้ไปด้วยกันนี่ครับ และผมก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน รวมทั้งไม่มีอะไรจะต้องเคลียร์ เพราะมันแค่เรื่องบังเอิญจริงๆ ครับ และคงไม่มีทางจะพัฒนาไปเป็นอย่างอื่นด้วย ผมอยู่เงียบๆ แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว และไม่ใช่ผู้หญิงในสเปกของผมด้วยครับ''

 


ผู้สื่อข่าวถามว่าอยากให้ยืนยันอีกครั้งว่าระหว่าง เป้-แพนเค้ก ไม่มีอะไรกันจริงๆ พร้อมกันนั้น หนุ่ม ''เป้-อารักษ์'' ก็ได้เผยด้วยสีหน้าเอาจริงเอาจังว่า  ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ ผมยืนยัน ผมอยากให้ไปเชียร์ผมกับแพนเค้กในละครเธอกับเขาและรักของเราจะดีกว่า เพราะผมไม่อยากให้ฝ่ายหญิงเขาเสื่อมเสีย ทั้งอยากให้โปรโมตทางอื่นจะดีกว่า

 


''ผมกับแพนเค้กเจอกันในกองละครก็ทักทายกันดี มันก็แค่กระแสที่มาจากละครเท่านั้น เอาเป็นว่าผมกับแพนเค้กไม่มีอะไรกันแน่นอน และผมอยากให้แฟนละครชมละครให้สนุก เพราะกำลังเข้มข้นมากๆ ขนาดนักแสดงเองยังไม่ทราบเลย ก็ขอเคลียร์แค่นี้ครับ และผมก็หวังว่าคงจะไม่มีอะไรตามมาอีกนะครับ'' หนุ่มเป้เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เป้" โผล่ไปเฝ้า! "แพนเค้ก" ออกงาน
    ตาดีเห็น!! ''เป้-อารักษ์'' ซุ่มดู ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ออกงานอีเวนต์ นางเอกสาวเหวอ บอกไม่รู้เรื่อง คาดพระเอกหนุ่มคงแค่มาธุระและบังเอิญเห็นว่าการจัดงานจึงมายืนดู ยันตนไม่ได้นัด หรือให้พระเอกหนุ่มมารอ ปัดไม่รู้ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' ชิ่งสื่อในงาน 7 สีคอนเสิร์ต เพราะสาเหตุใด เผย ''เป้'' มีสิทธิ์เป็นคนในครอบครัวได้ แต่ยันสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน
  • "เป้-รถเมล์"วิวาห์ฟ้าแลบ "แพนเค้ก"น้ำตาตกแค่ "เพี่อนเจ้าสาว"
    พลิกล็อกถล่มทลายเมื่อจู่ๆ แป้งรํ่า (แพนเค้ก) ก็ต้องหัวใจสลาย หลังซุ่มสวีตกับเปา (เป้-อารักษ์) มาค่อนเรื่อง แต่สุดท้ายกลายเป็นคุณหญิง (รถเมล์) ที่ มาคว้าซิกซ์แพ็กพระเอกไปครองแทน เหตุเพราะ คุณหญิง ดันเบนโลขึ้นมาเพราะฝีมือ ณพ (บอล-อัศนัย) แต่ไม่มีใครรู้ความจริงข้อนี้ คุณใหญ่ (พีท) เลยบังคับให้ เปา รับเป็น "พ่อเด็ก" แทน โดยจัดงานแต่งขึ้นอย่างด่วนจี๋ งานนี้พระเอก เป้-อารักษ์ คึกคักที่ได้ใส่ชุดแต่งงานเข...
  • 'เป้-แพนเค้ก' ป๊ะหน้า 'เวียร์' งานเดียวกัน แต่ยืนยันยังทักทายปกติ
    เป้-อารักษ์ ควงแพนเค้ก-เขมนิจ โต้ข่าวกิ๊กนอกจอ เฉไฉตอบแพนเค้กสเปกแต่ชมน่ารัก ยันเจอเวียร์-ศุกลวัฒน์ ในงานเดียวกันแล้วทักทายปกติ ด้านเวียร์งดตอบเรื่องเลิกแพนเค้ก อ้างรีบขึ้นเครื่องไปงานที่ จ.พิษณุโลก...ทำเอาบรรดานักข่าวอดลุ้นไม่ได้เมื่อ เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ คู่พระนางจากละครเธอกับเขาและรักของเรา ทางช่อง 7 ที่มีข่าวกิ๊กนอกจอ มาป๊ะกับพระเอกหนุ่มเลือดอีสาน เวียร์-ศุกลว...
  • เป้ มาแรง เบียดพระเอกค่ายตกกระป๋อง
    ถือว่ามาแรงแซงโค้งสำหรับหนุ่ม เป้ อารักษ์ หลังจากฝากผลงานด้านงานละครไว้ตั้งแต่ แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา คู่กับนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ด้านหนุ่มเป้ อารักษ์ ก็มาแรงไม่หยุดเบียดพระเอกในสังกัดค่ายโพลีพลัส เจ๊นิด อรพรรณ ซะจนตกกระป๋อง ขึ้นแท่นกลายเป็นลูกรักคนใหม่ป้ายแดงของเจ๊นิดแทนแถมละครเรื่องล่าสุดของค่ายโพลีพลัส หนุ่มเป้ก็ยังประกบคู่กับนางเอกฮ็อตอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ ใน เธอกับเขาและรักของเรา ซึ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »