ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป้ มาแรง เบียดพระเอกค่ายตกกระป๋อง

เป้ มาแรง เบียดพระเอกค่ายตกกระป๋อง

Posted 15/01/2011 by Mthai

ถือว่ามาแรงแซงโค้งสำหรับหนุ่ม เป้ อารักษ์ หลังจากฝากผลงานด้านงานละครไว้ตั้งแต่ แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา คู่กับนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ด้านหนุ่มเป้ อารักษ์ ก็มาแรงไม่หยุดเบียดพระเอกในสังกัดค่ายโพลีพลัส เจ๊นิด อรพรรณ ซะจนตกกระป๋อง ขึ้นแท่นกลายเป็นลูกรักคนใหม่ป้ายแดงของเจ๊นิดแทน

แถมละครเรื่องล่าสุดของค่ายโพลีพลัส หนุ่มเป้ก็ยังประกบคู่กับนางเอกฮ็อตอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ ใน เธอกับเขาและรักของเรา ซึ่งงานนี้ถือได้ว่านอกจากผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดจะตั้งใจดันกันสุดๆ แล้ว ยังคัดสรรเลือกเฉพาะนางเอกระดับแถวหน้าเท่านั้นที่จะมาประกบคู่กับหนุ่มเป้ด้วย โอ้ว...ลูกรักตัวจริงเสียงจริงก็อย่างนี้แหละค่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก โต้ กิ๊ก เป้ เขี่ย เวียร์ หวังฮุบกิจการ
    นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ อุบ เลิก-ไม่เลิก หวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปัดกิ๊ก เป้ อารักษ์ นอกจอ โบ้ย แม่หน่อย ลุ้นตัวโก่งให้เป็นแฟนกัน หลังโผล่ให้กำลัง รอบเพรส สุดเขตฯ โต้ข่าว รวมตัวกับ คุณแม่ จ้องฮุบกิจการ เทดดี้เฮาส์ พร้อมเผยไม่ซีเรียส หลังถูก หมอดูฟันธง ! ปีนี้ดวงจะตกอับสุดๆ และอับโชคเรื่องความรัก !!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ หลัง คุณแม่ โดนกระแสวิจารณ์ในเน็ตเยอะ นางเอกสาว แพนเค้ก ฟุ้งในงาน มห...
  • "แม่แพนเค้ก" ไม่สน คนด่าจม หลังพลั้งปากลูกสาวไม่เคยคบ "เวียร์" แล้วจะเลิกได้ยังไง
    "แม่แพนเค้ก" ไม่เครียด ถูกชาวเน็ตรุมด่าจม หลังพลั้งปากป้องลูกสาว ยังไม่เคยคบ "เวียร์" แล้วจะเลิกได้ยังไง เข้าใจทุกคนมีสิทธิแสดงออก ปัดแจง เรื่องผู้ใหญ่สั่งให้สร้างภาพรักกัน ย้ำ วันข้างหน้าจะเป็นยังไง พระเอกเวียร์ก็ยังเป็นคนในครอบครัวเหมือนเดิมอยู่ดีๆ ก็ต้องมาเจ็บตัวฟรี สำหรับคุณแม่ "หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์" คุณแม่ของนางเอก "แพนเค้ก เขมนิจ" หลังออกมาให้สัมภาษณ์ผ่ากลางลำว่า ลูกสาวจะเลิกกับพระเอก "เวี...
  • "แพนเค้ก" ช็อกความลับแตก หลักฐานมัดแน่นแอบมีกิ๊ก
    เข้มข้นระทึกขวัญขึ้นตลอดๆ สำหรับ "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่ทำเอาแฟนๆต้องเกาะขอบจอนั่งเดาเหตุการณ์กันอย่างถึงพริกถึงขิง ล่าสุดถึง "จุดสยอง" เมื่อ "ภาพ(ลับ)สยิว" ระหว่าง แป้งรํ่า (แพนเค้ก) กับ เปา (เป้-อารักษ์) หลุดไปถึงมือ คุณใหญ่ (พีท) งานนี้ปฏิบัติการ "จับกิ๊ก" จึงเริ่มขึ้นทันทีฉากนี้ถ่ายทำกันที่หมู่บ้านปัญญา รามอินทรา ตัวละครเข้าฉากกันครบเซตแน่นจอ เพราะ คุณใหญ่ เล่นสั่งให้ "ผู้ชาย" ทุกคนในบ้านอ...
  • "เวียร์"ลั่นเปล่าเลว!จนทํา"แพนเค้ก"ร้องไห้
    ดื่มน้ำเมาจนได้ฉายา"กวน มึน เมา"แถมแรงถึงขนาดมีข่าวลือสนั่นว่า ทําให้แฟนสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ร้องห่มร้องไห้รับไม่ได้ ออกปากอยากเลิก "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" แต่เหตุที่ยังเลิกไม่ได้เพราะผู้ใหญ่ต้นสังกัดห้ามไว้ หนุ่มเวียร์ยอมรับชอบดื่มจริง พร้อมย้ำจะเลิกเหล้าเพราะคนรักเด็ดขาด"เรื่องเมามันเป็นเรื่องปกติมากเลยนะ แต่ผมว่าอย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นจุดขายดีกว่า ส่วนกระแสข่าวผมระหองระแหงกับน้องแพน อื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »