ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอโต้เชื่องูมีสิทธิ์แซงคว้าแชมป์ลีก

เอโต้เชื่องูมีสิทธิ์แซงคว้าแชมป์ลีก

Posted 20/01/2011 by siamsport

 

      ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โวพวกเขายังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกพาสต้าในซีซั่นนี้ หลังกำลังทำผลงานขึ้นหม้อ คว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ชี้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญก็คือ การสู้อย่างเต็มที่

       ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมถล่มประตูของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า ไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมทัพ "งูใหญ่" ถึงจะไม่สามารถแซงคว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี ในฤดูกาลนี้ได้ ชี้ตอนนี้ฟอร์มกำลังเข้าฝัก และยากที่จะหยุดได้แล้ว
 
     นับตั้งแต่ที่ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ชาวบราซิเลียน ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งแทน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่เลือดกระทิงดุ พวกเขาก็เดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีโอกาสที่จะแซงหน้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ซึ่งฟอร์มกำลังสะดุดในเวลานี้
 
     อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ให้ความเห็นว่า "เป้าหมายของผมคือ การสร้างสถิติให้กับทีม แต่การต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ลีก เป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าการยิงได้ 45 ประตู"
 
     ส่วนคำถามที่ว่า อินเตอร์ มีโอกาสคว้า สคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้หรือไม่ เอโต้ เผยว่า "ในชีวิตทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ ตอนนี้เราต้องทำงานเพื่อทำให้สิ่งนี้เป็นไปได้ เราจะทำงาน และสู้ในทุกๆ เกม เพื่อเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะทำบางสิ่งให้เป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่บดชนะเชเซน่า 3-2 ทะยานขึ้นที่ 4
    อินเตอร์ มิลาน เฉือนชนะเชเซน่า หืดจับ 3-2 โดยทีมน้องใหม่ต้องมาเหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกมด้วย ทำให้งูใหญ่เก็บสามแต้มแซงขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางแล้ว
  • เอโต้ฝันแขวนสตั๊ดกับมายอร์ก้าก่อนคุมงู
    ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน เผยฝันอยากกลับไปแขวนสตั๊ดกับ เรอัล มายอร์ก้า อดีตต้นสังกัดในสเปน และจะผันตัวมาเป็นโค้ช เพื่อคุมงูใหญ่ในอนาคต
  • ซีอีโองูชมเลโอนาร์โด้คืออนาคตของอินเตอร์
    เอร์เนสโต้ เปาลิลโล่ ซีอีโอ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชม เลโอนาร์โด้ นายใหญ่เลือดแซมบ้า ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชี้เป็นคนที่เหมาะสมกับทีมมากๆ ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนเก่า แม้จะช่วยทีมคว้า 2 แชมป์สำคัญ แต่ไม่สามารถปรับตัวกับการทำงานได้ ส่งผลให้ต้องโดนปลดจากตำแหน่ง
  • งูเตรียมยื่น!17ล้านปอนด์ฉกแบร์รี่จากเรือ
    อินเตอร์ มิลาน ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินจำนวน 17 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »