ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอนแก่นดังใหญ่ แข้งเจลีก นาคาทานิ บินเทสต์เย็นนี้

ขอนแก่นดังใหญ่ แข้งเจลีก นาคาทานิ บินเทสต์เย็นนี้

Posted 20/01/2011 by thaileagueonline

 

ขอนแก่น เอฟซี ยังเสริมทัพได้อย่างร้อนแรงล่าสุดกำลังจะได้ตัว ยูสุเกะ นาคาทานิ แบ็คซ้ายของเกียวโต ซังกะ ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่นมา ทดสอบฝีเท้าในช่วงเย็นวันนี้โดยจะเล่นร่วมกับขุนพลทีเร็กซ์ในเกมอุ่นเครื่องกับบางกอกกล๊าส


ยูสุเกะ นาคาทานิ อดีตฟูลแบ็คของ นาโกย่า แกรมปัส เอต สโมสรยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นที่คว้าแชมป์เจลีก 2010 ตัดสินใจเก็บข้าวของออกจาก เกียวโต ซังกะ ต้นสังกัดล่าสุด เพื่อมาค้าแข้งในเมืองไทย โดยจะลงทดสอบฝีเท้ากับ ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่มาแรงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกเย็นวันนี้

“ส.จ.แม็ก”องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ เปิดเผยว่า ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรหวังจะเห็นนักเตะระดับแนวหน้าเข้ามาร่วมทีมเดอะทีเร็กซ์ให้มากที่สุด ก่อนหน้านี้เราเพิ่งเซ็นสัญญากับ สจ๊วต เคลลี่ อดีตนักเตะกลาสโกว์ เรนเจอร์ส และกำลังจะได้นักเตะดีกรียอดเยี่ยมอย่าง นาคาทานิ มาทดสอบกับทีม

แบ็กซ้ายวัย 32 ปี ซึ่งลงเล่นในลีกสูงสุดของแดนอาทิตย์อุทัยเกือบ 200 นัด และอยู่ในชุดคว้าอันดับ 3 เจลีก ของ แกรมปัส เมื่อปี 2001 ก่อนหน้านั้นถูกอุราวะ เรด ไดมอนส์ และ คาวาซากิ ฟรอนเทียร์ ยืมตัวไปใช้งาน นอกจากนี้ ยังผ่านการค้าแข้งกับ คาชิว่า เรย์โซล และ เกียวโต ซังกะ

ทั้งนี้ นาคาทานิ ซึ่งเดินทางมาถึงขอนแก่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และจะลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องเพื่อทดสอบฝีเท้าทันทีช่วงเย็นวันนี้ พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามมหาวิทยาลัยขอนแก่น เวลา 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบสิทธิ์ส่ง ทีโอที หลังไม่ได้ข้อสรุปรอชี้ชัดวันจันทร์นี้
    ทีโอที เอฟซี มึนยังไม่รู้อนาคต หลังไม่ได้ข้อสรุปสำหรับสิทธิ์ส่งทีมลงแข่งว่าจะเป็นฝ่ายใด ด้านสโมสรขอเวลาหาหลักฐานเพิ่มเติม บังยี ตอบรับยันเจรจาและหาบทสรุปอีกครั้งวันจันทร์นี้ 24 ม.ค.นี้เท่านั้น ฝ่ายกฏหมายแจงต้องเร่งแก้ไขระเบียบโดยด่วนเพื่อป้องกันเหตุซ้ำรอย
  • เฮง ฟันธง สุกรี แจ้งเกิดกับชลฯหนุนยืนคู่ พิภพ
    วิทยา เลาหกุล ออกมาฟันธงดาวโรจน์คนใหม่ของ ชลบุรี ในปีนี้ต้องมีชื่อ สุกรี อีแต เป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน เผยฟอร์มกำลังดีวันดีคืนมี สิทธ์ยืนหอกคู่ พิภพ ในฤดูกาล 2011
  • มาแล้ว.. ด.1นัดแรก 12-13ม.ค.นี้ ดร.แจงรอจัดโปรแกรมอีกนิด
    ปรแกรมการแข่งขันดิวิชั่น 1 ประจำฤดูกาล 2011 ออกมาแล้วแต่ยังคงต้องรอปรับเปลี่ยนแมตซ์การแข่งขันกลางสัปดาห์เลื่อนออกไป เพื่อทำให้ตารางการแข่งขันกว้างออกไปคงต้องใช้เวลาอีกซักระยะ
  • ปราการได้ไทเกอร์นั่งผจก.ทั่วไป ดึงโจเซ่เป็นเฮดโค้ช
    ป้อมปราการ สมุทรปราการ เอฟซี ทีมแกร่งโซนภาคกลางฯ ที่อกหักเพลย์ออฟขึ้นดิวิชั่น 1 ถึง 2 ฤดูกาลติด ทำให้ทางฝ่ายบริหาร จัดการผ่าตัดทีมทั้งระบบ โดยได้แต่งตั้ง เสี่ยไทเกอร์ ภาคภูมิ เกียรติศรีชาติ เป็นผู้ จัดการทั่วไป เพื่อวางโครงสร้างสโมสรให้ก้าวสู่มืออาชีพ และให้ โจเซ่ คาร์ลอส แฟร์ไรร่า เป็นกุนซือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »