ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซอร์คยันเสือเหลืองพร้อมเจรจาสัญญาใหม่คากาวะ

ซอร์คยันเสือเหลืองพร้อมเจรจาสัญญาใหม่คากาวะ

Posted 21/01/2011 by siamsport

 

       มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน สโมสรพร้อมเปิดการเจรจาต่อสัญญาใหม่ให้กับ ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์เนื้อหอมเลือดปลาดิบ ยอมรับ ศักยภาพของนักเตะรายนี้สุดยอดเกินคำบรรยาย และทำผลงานให้ "เสือเหลือง" ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

       มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ "เสือเหลือง" เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ชินจิ คากาวะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น โดยหวังให้นักเตะอยู่สร้างความสำเร็จกับทีมต่อไป

      คากาวะ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ทีมทำแต้มนำโด่งคู่แข่ง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่นักเตะจะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล็งอยากดึงตัวมาเสริมทัพ

      อย่างไรก็ตาม ซอร์ค เผยว่า ตอนนี้พวกเขาพร้อมเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ คากาวะ แล้ว "ชินจิ ยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2013 อย่างไรก็ตาม เราตั้งใจที่จะเปิดการเจรจาเรื่องสัญญา และยื่นข้อเสนอเงื่อนไขระยะยาวให้กับเขา"

      "เราไม่ได้รีบร้อนที่จะพูดคุยเรื่องสัญญา เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจเข้ามา แต่เรามีแผนที่จะเริ่มคุยกับ ชินจิ และเอเยนต์ของเขาในอนาคตใกล้ๆ นี้ ความรวดเร็ว, เทคนิค และความยอดเยี่ยมในการจบสกอร์ของเขาเป็นสิ่งที่พิเศษมาก เขายิงไปแล้ว 8 ประตู ซึ่งเป็นสถิติที่น่าเหลือเชื่อมาก" ซอร์ค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซนิตสนดึงโพลดี้เสริมหอก
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พร้อมทุ่มเงิน 600 ล้านบาท ซื้อตัว ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงกัปตันทีม เอฟเซ โคโลญจน์ ไปเสริมทัพ ขณะที่บิ๊กสโมสรดังแดนหมีขาว รับสนใจจริง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เดินหน้าเจรจาอย่างจริงจัง
  • รุดกินแห้ว"สิงห์เหนือ"ปัดย้ายซบราชัน
    รุด ฟาน นิสเตอรอย กองหน้ามากประสบการณ์ของฮัมบูร์ก ต้องกินแห้ว หลัง อาร์มิน เวห์ ผู้จัดการทีม"สิงห์เหนือ"ออกมาประกาศลั่นว่าจะไม่มีทางปล่อยตัวหัวหอกชาวเนเธอร์แลนด์เด็ดขาด
  • ผอ.ฮอฟฯชี้ซิวบาเบลจากหงส์ไม่ง่าย
    ชักจะไม่ชัวร์ซะแล้วสำหรับอนาคตของ ไรอัน บาเบล เพราะล่าสุดสถานการณ์อาจมีพลิก เมื่อ แอร์นส์ท แทนเนอร์ ผอ.ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชี้ไม่ใช่เรื่องหมูๆ เลย สำหรับการกระชากตัวปีกจรวด ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ แต่มั่นใจ ฝ่ายตนมีโอกาสได้เฮสูง แม้ตัวนักเตะถูกหลายทีมตามจีบ
  • บาร์เน็ตต้าส่อพักยาวหลังต้องขึ้นเขียงผ่าเข่า
    ทรานควิลโล่ บาร์เน็ตต้า มิดฟิลด์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จำเป็นต้องเข้าผ่าหมอนรองกระดูกเข่าข้างขวาที่ฉีกขาด และจะต้องพักยาวหลายสัปดาห์ หลังโชคร้ายเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องกับ เฟาเอฟแอล โบคุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอทำทุกทางเพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์โดยเร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »