ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'จ๊ะจ๋า-บอย' แอบเขินเลิฟซีนถี่

'จ๊ะจ๋า-บอย' แอบเขินเลิฟซีนถี่

Posted 22/01/2011 by ไทยรัฐ

อาศัยความสนิท จ๊ะจ๋า พริมรตา กับ บอย พิษณุ โชว์สปิริตเลิฟซีนถี่ยิบ ในละครเวที "กว่าจะรักกันได้ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" จัดแสดงตั้งแต่วันนี้-6 ก.พ.นี้ ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ซึ่งจ๊ะจ๋าเผยว่า "จะเป็นเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่กำลังจัดการแสดงละครเรื่องจุฬาตรีคูณ แล้วจ๊ะจ๋ารับบทเป็นเจ้าหญิงอาภัพรัก จะมีฉากเลิฟซีนเยอะ เพราะทั้งคู่มีความรักที่ลึกซึ้งต่อกัน แรกๆ นอนหนุนแขน หลังๆผกก.เริ่มให้ลูบแขนลูบไปถึงสะโพก หอมและจูบ บทมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามความรู้สึกของคนที่รักกัน แรกๆก็เขินบ้าง ถึงเรื่องนี้เลิฟซีนเยอะ แต่ไม่กลัวถูกจับคู่นอกจอ เพราะเลิฟซีนเป็นสีสันหนึ่งของเรื่องนี้ จ๋ากับบอยสนิทกันมาก เล่นหยอกล้อ กอดคอ คนอื่นอาจมองว่าสนิทเกินเพื่อน แต่จ๋าถือว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนที่สนิทกัน แต่ถ้าวันหนึ่งเกิดมีการพัฒนาความสัมพันธ์ มันก็เป็นเรื่องของความรู้สึกของคนสองคน ต้องว่ากันไปอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม เตรียมควง นัท ทำบุญแก้ปีชงทั้งคู่
    ชงทั้งคู่ พระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ เตรียมหาคิวว่างควงสาว นัท มีเรีย เข้าวัดทำบุญแก้ปีชงเนื่องจากปีนี้เป็นปีชงของทั้งคู่นั่นเอง แต่ก็ยังมีหมอดูในอินเตอร์เน็ตทักเรื่องดีๆ มาให้ชื่นใจว่ามีเกณฑ์ตบแต่งกันในปีนี้ด้วยเช่นกัน แต่เรื่องนี้หนุ่มอั้ม บอกว่ายังไม่ได้แพลนไว้เลยจ้าทราบมาว่าปีนี้เป็นปีชง? "ถ้านับจริงๆ ก็ชงน่ะครับ (จะไปเสริมดวงไหม?)ก็คงต้องไปอยู่ คิดว่าว่างๆ คงจะไป (รอคิวนัทด้วยไหม?)ก็คงจะรอเค้าด...
  • “กรพินธุ์” จูงมือ “ดีเจเอก” เข้าประตูวิวาห์ หลังคบ 14 ปี ลั่น ไม่มีคำสัญญา แต่พิสูจน์ด้วยการกระทำ
    อดีตนักร้องสาวอาร์เอส “กรพินธุ์” เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว กับ “ดีเจเอก” แห่งเอไทม์ หลังคบกันยาวนาน 14 ปี เจ้าบ่าวเผย ขอแต่งงานถึง 3 ครั้งกว่าจะสมหวัง สุดแฮปปี้ที่มีวันนี้ บอก ไม่มีคำสัญญา แต่พิสูจน์ด้วยการกระทำ ด้านเจ้าสาวแย้ม ประทับใจที่ความเสมอต้นเสมอปลาย และเป็นทุกอย่างในชีวิต ลั่น ยังไม่พร้อมมีลูก ส่วนสินสอดมีทั้งแหวนเพชร ทอง และเงินสด รวมมูลค่าล้านกว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเรียบร้อยสำหรั...
  • “เวียร์” เลิก “แพนเค้ก” ลั่นโสด! เก็บกระเป๋าออกจากบ้านแล้ว
    สร้างความคลุมเครือตลอดมาว่าจะรักหรือจะเลิกกันแน่ สำหรับคู่ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณาเรศ” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” แต่ล่าสุดวันนี้หนุ่ม “เวียร์” ก็ออกมาพูดชัดถ้อยชัดคำแล้วว่าห่างกับสาว “แพนเค้ก” แล้วจริงๆ เพราะนอกจากจะยอมรับความสัมพันธ์ที่เคยมีลดระดับลงเหลือแค่พี่น้อง “เวียร์” ยังถอนหุ้นจากธุรกิจ และ ย้ายออกจำบ้านแล้ว ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการยอมรับว่า “โสด”วัน 7 สีคอนเสิร์ตเวียร์หนีนักข่าวรึเปล่า?“...
  • 'ดร.ต้าร์' เมินข่าว 'พลอย' เคยคบ 'เก่ง' วอนอย่ารื้อฟื้นเรื่อง 'ได๋'
    นาวิน ต้าร์ ไม่สนข่าวพลอย-เฌอมาลย์ เคยคบเก่ง-เมธัส ให้กำลังใจฝ่ายหญิง-สนใจปัจจุบันมากกว่า แย้มมีงานถ่ายแบบคู่ เมินถูกหมอดูทักคบพลอยไปไม่รอดแต่เก็บไว้เตือนสติตัวเอง วอนสื่ออย่ารื้อฟื้นเรื่องได๋-ไดอาน่า ยันไม่ได้คุยนานแล้วแต่ยังเป็นเพื่อนที่ดี...คว้าปริญญาเอกจากอเมริกาและเดินทางกลับเมืองไทยมาได้ไม่นาน ก็ถึงคิวนักแสดงหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ ต้าร์-ดร.นาวิน เยาวพลกุล เปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกในงาน C...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »