ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์เซ็งชวดใช้งานมิลิโต้2เกม

อินเตอร์เซ็งชวดใช้งานมิลิโต้2เกม

Posted 22/01/2011 by siamsport

 

  "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็งต้องขาด ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ลงล่าตาข่ายอย่างน้อย 2 เกมกับ อูดิเนเซ่ ในศึกลีกแดนมะกะโรนี วันอาทิตย์นี้ และพบ นาโปลี ในศึกโคปปา อิตาเลีย ช่วงกลางสัปดาห์ หลังผลสแกนยืนยันว่านักเตะมีอาการตึงที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย

     ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของอินเตอร์ มิลาน จะหมดสิทธิ์ลงเล่นอย่างน้อย 2 เกม หลังจากได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายตึงจากเกมเฉือนชนะ เชเซน่า 3-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคมผ่านมา
 
     มิลิโต้ สังหารประตูที่ 2 ให้ทัพ "งูใหญ่" ในนาทีที่ 16 ก่อนจะรู้สึกว่ามีอาการผิดปกติทำให้ขอเปลี่ยนตัวออกในอีก 4 นาทีถัดมา โดยผลการสแกนเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ยืนยันว่าหัวหอกวัย 31 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดฤดูกาลนี้ จะต้องพักราว 1 สัปดาห์ ทำให้เขาจะพลาดเกมกับ อูดิเนเซ่ ในวันอาทิตย์นี้ รวมทั้งศึกโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ นาโปลี ในวันพุธที่ 26 มกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้เผยราฟาโดนแข้งงูแอนตี้ก่อนถูกตะเพิด
    ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน เผยความลับที่หลายๆ คนอาจยังไม่รู้ บอกมีนักเตะ "งูใหญ่" หลายคนเลย ที่แอนตี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนก่อน แต่ยันตนไม่ใช่หนึ่งในนั้น
  • โมรัตติเชื่องูยังมีลุ้นแชมป์เสมอ
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบริหาร อินเตอร์ มิลาน มั่นใจทีมไม่เคยมีความคิดที่จะหยุดการไล่ล่าแชมป์มาครอง แม้หลายฝ่ายจะบอกว่า "งูใหญ่" อยู่ในช่วงขาลงก็ตาม บอกตอนนี้ฟอร์มกำลังดีขึ้นหลังได้กุนซือ เลโอนาร์โด้ เข้ามาคุม โดยคว้าชัยมาแล้ว 5 นัดรวด และยังมีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้
  • เอเยนต์แย้มไมค่อนยังมีสิทธิ์ซบชุดขาว
    เอเยนต์คู่กาย ไมค่อน แบ็กขวาระดับโลก อินเตอร์ มิลาน แย้มเป็นนัย โอกาสที่ดาวเตะทีมชาติบราซิลจะย้ายไปชูเสื้อ เรอัล มาดริด ยังคงมีอยู่ หากทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวได้สำเร็จ
  • งูจืดมิลิโต้เดี้ยงอีก
    อินเตอร์ มิลาน ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมล่าสุดที่ชนะ เชเซน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนต้องออกจากสนามตั้งแต่ 20 นาทีแรก ทว่ายังไม่มีรายงานต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »