ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลชี้เสือใต้ชวดแชมป์บุนเดสฯเรียบร้อย

ฟานกัลชี้เสือใต้ชวดแชมป์บุนเดสฯเรียบร้อย

Posted 22/01/2011 by siamsport

   

 

      หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ ยกธงขาวยอมแพ้เรียบร้อย ชี้ บาเยิร์น หมดโอกาสป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา ชัวร์แล้ว ยันตอนนี้เล็งจบที่อันดับสองเป็นหลัก แต่ไม่วายมีบ่น อะไรๆ ก็ไม่เป็นใจให้ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้ 

     หลุยส์ ฟาน กัล ยอดเทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ เชื่อว่า ฤดูกาลนี้ "เสือใต้" หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน แน่นอนแล้ว เนื่องจากเวลานี้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไกลถึง 16 แต้ม ซึ่งถือว่าเยอะเกินที่จะพลิกสถานการณ์แซงเข้าป้ายอันดับหนึ่ง แม้ยังเหลือเกมให้ลงเตะอีก 16 นัดก็ตาม   

      ฟาน กัล พูดถึงเรื่องดังกล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "ตอนนี้เราจะต้องพยายามทำตามเป้าหมายรองของเราให้ได้ ซึ่งก็คือการจบฤดูกาลที่อันดับสอง อะไรที่เหนือกว่านี้มันเป็นแค่ความเพ้อฝันเท่านั้น ขณะที่การซิวโควตาลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ถือเป็นอีกสิ่งที่เราไม่ควรจะเสี่ยงเช่นกัน จริงๆ แล้วฤดูกาลนี้ เราซ้อมและเล่นกันได้ดีมากๆ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงโอกาสให้กับพวกเราเลย"

     สำหรับโปรแกรมเกมลีกนัดต่อไปของ บาเยิร์น ที่ตอนนี้กำลังรั้งอันดับ 5 ในตารางคะแนนนั้น คือการเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทีมอันดับ 10 วันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันชัดหงส์จะเอาฟานบอมเมล
    มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องวัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เป็นเป้าหมายเสริมแกร่งของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล แน่นอนแล้ว เอเยนต์มิดฟิลด์ดัตช์แมนยันเอง "หงส์แดง" สนใจแข้งในคาถา แต่ไม่วายออกปากเตือนจะซิวก็รีบซิว ช้าๆ ไม่ได้พร้าเล่มงามชัวร์ๆ เหตุทีมดังในยุโรปรอคิวหว่านล้อมหวังกระชากตัวอีกอื้อซ่า
  • พีเอสวีเชื่อบอมเมลไม่ย้ายกลับมาร่วมทีม
    มาร์เซล แบรนด์สผอ.พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เชื่อ มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ไม่น่าย้ายกลับมาร่วมทีมในมกราคมนี้ หลังนักเตะตกเป็นข่าวเตรียมอำลาต้นสังกัด ยันยอดทีมแห่งฮอลแลนด์พร้อมต้อนรับเสมอ แต่คิดว่าดาวเตะวัย 33 ปีน่าจะเลือกไปที่อื่นมากกว่า
  • ริเบรี่โล่งผลสแกนชี้พักแค่2วีก
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค โล่งอก ผลสแกนอาการบาดเจ็บที่เข่าซึ่งประสบมาจากเกม บุนเดสลีกา ที่บุกเสมอ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ว่าเจ้าตัวจะต้องใช้เวลาพักแข้งเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ อเลมานเนีย อาเค่น ในวันที่ 26 ม.ค.นี้
  • ร็อบเบนรับสภาพยกแชมป์ลีกเบียร์ให้เสือเหลือง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดเลือดดัตช์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพยกถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์ให้ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ล่วงหน้า หลังจากออกไปเสมอ โวล์ฟสบวร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ไล่ตามจ่าฝูง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ห่างไกลถึง 16 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »