ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “จอย” โต้ควง “น็อต” เข้ารีสอร์ทสองต่อสอง

“จอย” โต้ควง “น็อต” เข้ารีสอร์ทสองต่อสอง

Posted 23/01/2011 by daradaily

ยังคงปากแข็งกันไม่เลิก สำหรับ “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” และ “น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์” ว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน แม้ล่าสุดจะมีข่าวหลุดออกมาว่าควงกันไปอยู่รีสอร์ทสองต่อสองที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นรีสอร์ทของครอบครัวหนุ่ม “น็อต” แม้งานนี้สาว “จอย” จะออกมารับไปรีสอร์ทของฝ่ายชายจริง แต่ขอโต้เปล่าไปกันสองต่อสอง ยันความสัมพันธ์ยังคงเป็นแค่เพื่อน รับสนิทกันที่สุดและต้องใช้เวลาดูกันไป แย้มไม่มีสเปคแค่ต้องการคนแค่คนที่ใช่

เห็นว่าตอนปีใหม่ที่ผ่านมาไปเที่ยวรีสอร์ทของน็อตใช่มั้ย?
“คือไปจริงๆ จอยไปกับแม่นะ มีภาพถ่ายปาปารัซซี่ที่ออกมาจอยคอนเฟิร์ม ยืนยันว่าเป็นแม่จอยเลยนะ และจริงๆ จอยไปเค้าต์ดาวน์ที่วัดนะที่จันทบุรี จอยอยู่บนเขาคือจอยไปปฏิบัติธรรมและเป็นเจ้าภาพที่นี่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นตอนปีใหม่จึงเลือกที่จะไปที่จันทบุรี ไปที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมเขาดินหนองแสง แล้วก็ไปกับคุณแม่ค่ะ ไม่ได้อยู่ด้วยกันกับน็อตนะวันเค้าต์ดาวน์ เพราะน็อตเค้าก็อยู่รีสอร์ท”

แล้วจอยไปที่รีสอร์ทตอนไหน?
“ด้วยความที่ไปที่นั่นอยู่แล้ว พอเสร็จก็ไปที่รีสอร์ท แล้วก็ไปน้ำตก แต่ก็ไม่ได้ไปกันสองคน เพราะมีคุณแม่แล้วก็มีเพื่อนที่มหาลัยจอยไปอีก”

น็อตชวนไปรีสอร์ทรึเปล่า?
 
“คือไม่ได้ถึงกับชวน แต่ด้วยความที่เราไปจ.จันทบุรีไง แล้วมันก็เป็นเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเป็นเทศกาลเที่ยว แล้วแหมเรามีเพื่อนอยู่มีรีสอร์ทอยู่เราก็ต้องแบบเช็คนิดนึงอยู่แล้ว จริงๆ ไปไหนเราก็คอนเนคชั่นกับเพื่อนอยู่แล้ว มีเพื่อนอยู่จังหวัดไหนเราไปพักด้วยมันก็คงไม่แปลก แต่ยืนยันนะว่าไม่ได้สองต่อสอง”

แล้วข่าวที่บอกไปหลวงพระบาง ประเทศลาว ด้วยกันล่ะจริงมั้ย?
 
“หลวงพระบางยังไม่เคยไปเลยนะ ไม่เคยไปเลยจริงๆ ค่ะ”

น็อตใช่สเปคของมั้ย?
“จอยไม่มีสเปคนะ แต่ถ้าคบหาศึกษากันแล้วใช่ก็คือใช่เลย และถามว่าน๊อตสนิทที่สุดมั้ย ก็สนิทนะ”

แล้วความสัมพันธ์กับน็อตจะเพิ่มขึ้นมั้ยคะ?
“ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ จริงๆ เราอยู่ด้วยกันในช่วงอายุขนาดนี้แล้วเราก็รู้จักกันมานาน ถ้าพร้อมเป็นแฟนหรือจะแต่งงานบอกแน่นอน แต่ตอนนี้คือยังยืนยันเป็นเพื่อนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หยก” ปัดเข้าคอก Exact ลั่นภักดี 7สี
    “หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” จู่ๆ ก็โผล่มารับงานละครของค่าย Exact ในละครเรื่อง “นางสาวจำแลงรัก” ก็เลยมีข่าวเม้าท์ว่า สาวหยกจะหมดสัญญากับ 7 สี แล้วมาเข้าเป็นเด็กสังกัดของ Exact รึเปล่า? และแน่นอนสาวๆ สวยๆ แบบนี้ ก็ไม่ลืมที่จะถามถึงเรื่องความรักว่าตอนนี้มีคนเข้ามาขายขนมจีบแล้วรึยังมาร่วมงานกับค่าย Exact จะมาอยู่ค่ายนี้ถาวรเลยรึเปล่า?“เปล่าค่ะ หยกแค่มาร่วมงานกับทาง Exact ชั่วคราวเท่านั้น หยกยังจงร...
  • “นานา” รับ “เจนี่” ไปอังกฤษ แต่จะไปหา “ฟิล์ม” หรือเปล่าต้องถามเจ้าตัว
    “นานา” ฟุ้ง ชีวิตหลังแต่งงานกับ “เวย์” สุดแฮปปี้ ไม่คิดว่าสามีจะน่ารักขนาดนี้ บอก อยากมีลูกตามเพื่อนซี้ “พอลล่า” แล้ว แต่คงปล่อยให้เป็นเรื่องของเบื้องบนกำหนด พร้อมผย “เจนี่” ไปอังกฤษจริง แต่ไปหา “ฟิล์ม” หรือเปล่าต้องรอถามกับเจ้าตัวเอาเองแต่งงานมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับสาว "นานา ไรบีนา" และสามีหนุ่ม "เวย์ ไทเทเนียม" หรือ ปริญญา อินทชัย แต่ดูเหมือนว่า ทั้งคู่ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีทายาทง่ายๆ ไม่เหมือนเพ...
  • "สมรักษ์" โว โฆษณาช่อง3 ขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาละครเพื่อโกยค่าโฆษณา
    “สมรักษ์” เผย “หยาด” ต่อสัญญากับช่อง3 ตั้งแต่สิ้นปี แต่ที่ค้างเติ่งเซ็นต์ช้าเพราะส่งไปที่บ้าน บอก ยินดีต้อนรับ “ธัญญ่า” หากต้องการกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ส่วนเรื่อง “พิ้งกี้” เจ้าตัวอ้าง ไม่รู้ว่าจะกลับมาหรือเปล่า แต่ยันไม่มีอคติกับนางเอกสาว พร้อมโว ตอนนี้โฆษณาช่องขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาฉายละครวันละ 15 นาที เพื่อโกยค่าโฆษณาเข้าช่องเป็นประเด็นให้ติดตามกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สำหรับกรณีที่มีข่าว...
  • 'แอน'เมิน"ท้องก่อนแต่ง" ไม่โกรธ'หมอลักษณ์'ฟันธงแรง!
    ถูกวางตัวเป็น "เจ้าหญิงวงการบันเทิง" แต่กลับเจอ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูชื่อดังฟันธงว่า ปีนี้มีเกณฑ์แต่งงานสายฟ้าแลบ ซึ่งแปลตรงตัวเลยก็คือ "ท้องก่อนแต่ง" น่ะแหละ! ซึ่งเรื่องนี้ แอน กล่าวว่า "เหรอคะ ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ คือบางปีที่เขาดูว่าดี เราก็ดีใจ บางทีที่เขาดูว่าเราจะเจอเรื่องแย่ๆ เราก็จะได้ระวังตัว" โกรธไหม? "ไม่โกรธหรอก แอนว่าตรงนี้ ก็ไม่หวั่นไหวอะไรมาก ตัวเราเองเรารู้ว่าทำอะไรอยู่" ได้ดูดวงไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »