ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือชุดขาวทุ่ม4.8พันล้านล่าเบล-โมดริช

ลือชุดขาวทุ่ม4.8พันล้านล่าเบล-โมดริช

Posted 24/01/2011 by siamsport

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) คว้า แกเร็ธ เบล และ ลูก้า โมดริช 2 สตาร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่โชว์ฟอร์มเยี่ยมจนเป็นกำลังหลักของ "ไก่เดือยทอง" ตลอดช่วงที่ผ่านมา

       มูรินโญ่ เชื่อว่าเขาต้องทุ่มเงินจำนวนมหาศาลหากหวังที่จะได้ เบล และ โมดริช มาร่วมทีม เนื่องจากเขาต้องการเสริมในแดนกลาง โดยเฉพาะทางฝั่งซ้าย ซึ่ง มาร์เซโล่ แบ็กชาวบราซิล น่าจะต้องหลุดจากตำแหน่งตัวจริงเพื่อเปิดทางให้กับสตาร์ทีมชาติเวลส์
 
       เรอัล มาดริด เชื่อว่า สเปอร์ส น่าจะต้องการเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) สำหรับเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย และ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,360 ล้านบาท) สำหรับ เบล ซึ่งน้อยกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของสถิติโลก เพียง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) เท่านั้น
 
       อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ไม่ต้องการเสีย เบล ไปและเตรียมยื่นข้อเสนอสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) ให้กับนักเตะ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรเลยทีเดียว ทำให้ เรอัล มาดริด ต้องทุ่มค่าเหนื่อยให้กับนักเตะมากกว่านั้น
 
       ขณะที่ โมดริช ซึ่งเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ออกมายืนยันว่าไม่ต้องการย้ายจากไวท์ ฮาร์ท เลน และไม่สนใจกับเรื่องข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับตัวเขา
  
       "มันเป็นความจริงแค่ผมเป็นนักเตะ ท็อตแน่ม เท่านั้นและผมก็มีความสุขกับที่ผมอยู่ ผมมุ่งมั่นกับงานของตัวเองเท่านั้น ตั้งแต่ผมย้ายมาเมื่อปี 2008 ทุกครั้งที่เปิดตลาดมันก็เหมือนเดิม หนังสือพิมพ์พูดเรื่องผมย้ายทีมอยู่เสมอ ส่วนอนาคตผม ใครจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมเป็นนักเตะ ท็อตแน่ม และผมก็มีความสุขที่ได้อยู่ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน" โมดริช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนเซม่าซัดชัย!ชุดขาวบี้ชาวเกาะ1-0ตาม4แต้ม
    คาริม เบนเซม่า สวมบทฮีโร่ช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านเฉือน "ชาวเกาะ" มายอร์ก้า แบบน้ำลายเหนียวคอ 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญมี 51 คะแนนรั้งอันดับ2 เหมือนเดิม ตามจ่าฝูงบาร์ซ่าอยู่ 4 แต้ม ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา
  • สื่อเผยเฮียมูเปลี่ยนแผนคว้าดร็อกกู้วิกฤต
    สื่อเมืองผู้ดี ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจเปลี่ยนแผนไปคว้า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมถึกของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หลังจากโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เรียกค่าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ สูงถึง 720 ล้าน ทำให้คิดว่าการดึงอดีตลูกทีมเก่าไปร่วมงานในถิ่นเบร์นาเบว จะเป็นการซื้อที่คุ้มค่ากว่า
  • มูแสบรับจ้างนำทีมคว้าแชมป์ไม่ใช่ชนะแค่บาร์ซ่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่ยี่หระว่าจะทำทีมชนะ บาร์เซโลน่า หรือไม่ ชี้รับจ้างมาเป็นโค้ช เพื่อนำต้นสังกัดคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด และสอยแชมป์มาประทับถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นไม่สนใจให้รกสมอง
  • จ่ามูกระตุ้นเบนซ์รีบเค้นฟอร์มด่วน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด กระตุ้น คาริม เบนเซม่า เค้นฟอร์มถล่มประตูให้ได้มากกว่านี้ แม้จะไม่ค่อยเปิดโอกาสให้ดาวยิงชาวฝรั่งเศสลงสนามบ่อยนัก แถมล่าสุดยังเรียกร้องให้บอร์ด "ราชันชุดขาว" หากองหน้าตัวใหม่มาเสริมทัพอีกด้วยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »