ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เหนือยันปัดขายรุดให้ชุดขาวไปแล้ว

สิงห์เหนือยันปัดขายรุดให้ชุดขาวไปแล้ว

Posted 25/01/2011 by siamsport

 

 

       ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยันหัวเด็ดตีนขาดก็ไม่ขาย รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกชาวดัตช์ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน หลัง แบร์นด์ โฮฟมันน์ บิ๊กบอส "สิงห์เหนือ" เผยได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 80 ล้านบาทจาก เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อตัวกลับไปร่วมทีม แต่ได้บอกปัดไปเรียบร้อยแล้ว

       แบร์นด์ โฮฟมันน์ ประธานใหญ่แห่งถิ่น ฮาเอสฮา นอร์ดบังก์ อารีน่า เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 2 ล้านยูโร (ราว 80 ล้านบาท) พร้อมกับการมีแมตช์กระชับมิตรให้กับดาวเตะวัย 34 ปี ทว่าทีมจากแดนเบียร์ ได้ปฎิเสธข้อเสนอไปเรียบร้อยแล้ว
 
       โฮฟมันน์ เผยว่า ฮัมบูร์ก ต้องการทำทุกอย่างเพื่อทำอันดับในการไปเล่นถ้วยยุโรปให้ได้ในฤดูกาลหน้า และไม่สามารถคิดได้เลยกับการปล่อย ฟาน นิสเตลรอย ที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปีก่อน ออกไปจากทีม
 
       ทั้งนี้ ฮัมบูร์ก รั้งอยู่อันดับ 6 ของตาราง บุนเดสลีกา โดยแข่งไปแล้ว 19 นัดมี 30 คะแนน ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง อยู่ถึง 17 คะแนนด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสรับบททูตขจัดความจนยูเอ็น
    อีเกร์ กาซียาส นายด่านเลือดกระทิง เรอัล มาดริด มีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้สมใจ เซ็นสัญญาเป็นทูตต่อต้านความยากจนของ ยูเอ็นดีพี เรียบร้อย โดยจะจับมือกับ ซีเนดีน ซีดาน, โรนัลโด้ รวมถึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ขจัดความยากจนบนโลกใบนี้ให้หมดไป
  • ลือชุดขาวเล็งพาฟลิวหลังแห้วน้ารุด
    สื่อกระทิงตีข่าว โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ดาวยิงแดนหมีขาว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นตัวเลือกเบอร์ 1 ของ เรอัล มาดริด ในเวลานี้หลังส่อแววอกหักพลาดซิว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกคนดัง กลับมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้ง
  • ฟาเบียโน่สุดคึกรอเชือดชุดขาวหลังซัดแฮตทริก
    หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้าเลือดแซมบ้า ของ เซบีย่า ส่งสาส์นเตือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ว่าทีมของเขากำลังคึกสุดขีด ก่อนมีคิวเปิดบ้านทำศึก โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธนี้ เพราะตั้งเป้าจะเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ และ ป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ได้
  • มูเปรย!ลาสซาน่า18 ล้านปอนด์ถ้าไก่ต้องการ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ”ราชุนชุดขาว”รีล มาดริด ออกมาตอบรับข้อเสนอของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ต้องการดึงตัวลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางตัวรับของทีมไปรวมทีม แต่ค่าตัวอย่างน้อยต้อง 18 ล้านปอนด์ขึ้นไปเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »