ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปรันเดลลี่ปิดประตูทีมชาติสำหรับต๊อตติ

ปรันเดลลี่ปิดประตูทีมชาติสำหรับต๊อตติ

Posted 25/01/2011 by siamsport

 

    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เผย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าจอมเก๋าของ โรม่า ไม่ใช่อนาคตทัพ "อัซซูรี่" พร้อมเชื่อ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีสิทธิ์แรงแซงหน้าคว้าแชมป์ลีกมะกะโรนี หากรักษาฟอร์มที่สุดยอดแบบนี้ต่อไป


     เชซาเร่ ปรันเดลลี่เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ปิดประตูคืนสู่ทีมชาติของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพกัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า หลังยืนยันนักเตะไม่ใช่อนาคตของทัพ "อัซซูรี่" และตอนนี้ต้องมองไปที่บรรดาผู้เล่นดาวรุ่งเพื่อทำทีมชาติกลับมายิ่งใหญ่อีก ครั้ง

      ช่วงที่ผ่านมามีหลายกระแสเรียกร้องให้ "เจ้าชายหมาป่า" กลับคืนสู่ทีมชาติอีกครั้งเพื่อช่วยกู้วิกฤติศรัทธา หลังทำงามหน้าในศึกฟุตบอลโลก 2010 อย่างไรก็ตาม ปรันเดลลี่ มองในมุมกลับเพราะเชื่อว่าตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว "ต๊อตติ นะเหรอ ? เขาเป็นคนที่สามารถตัดสินเกมได้ในช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้แผนงานต่างๆ ได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว"

      นอกจากนี้ อดีตโค้ช ฟิออเรนติน่า เชื่อว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ และ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ 2 นักเตะกำลังหลัก โรม่า จะเป็นแข้งกำลังหลังของทีมอย่างแน่นอน "ดานิเอเล่ เกิดมาเป็นผู้นำอย่างแท้จริง ในส่วนของ มาร์โก ก็มีประโยชน์สำหรับเราอย่างมาก"

      ขณะเดียวกัน ปรันเดลลี่ เชื่อว่า โรม่า มีโอกาสที่จะทำแต้มแซงหน้า เอซี มิลาน คว้า "สคูเด็ตโต้" ได้ในฤดูกาลนี้ "โรม่า เป็นคู่แข่งสำคัญหลังจากที่พวกเขากลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง มีไม่กี่ทีมหรอกที่จะสามารถทำแบบนี้ได้ ตอนนี้พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ให้ได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่มั่นใจโรม่าแกร่งพอลุ้นสคูเด็ตโต้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันนักเตะของเขาจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่ามีดีพอลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้ ถึงจะไม่มีทีมที่แข็งแกร่งเท่ากับ อินเตอร์ และเอซี มิลาน ก็ตาม หลังจากโชว์ฟอร์มสวยเปิดรังขย้ำ "ชาวเกาะ" กายารี่ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • โรม่า 3 - 0 กายารี่
    โรม่า เค้นฟอร์มเก่งเปิดรังไล่ถล่มกายารี่ 3-0 เก็บสามแต้มเต็ม มี 38 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ2 ชั่วคราวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »