ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคราชัน ทุ่ม10ล.หวังขึ้นด.1 พร้อมเนรมิตสนามใหม่ครบวงจร

โคราชัน ทุ่ม10ล.หวังขึ้นด.1 พร้อมเนรมิตสนามใหม่ครบวงจร

Posted 26/01/2011 by thaileagueonline

 

โคราชัน สระแก้ว ซิตี้ หลังอุ่นเครื่องแพ้ วัวชนแดนใต้ สงขลา เอฟซี 1-2 เตรียมดึงแข้งแคเมอรูนเสริมแกร่งทีมต้นเดือน  พร้อมเปิดคัดนักเตะที่มีฝีเท้าดี เร่งเนรมิตรังเหย้ามูลค่า 92 ล้าน


โค้ชท็อป สุนทร สวนมูล กุนซือใหญ่ของทีมกล่าวว่า ตัวผู้เล่นคาดว่าผู้เล่นชาวแคเมอรูนที่ทิมได้ติดต่อไว้จะเดินทางมาถึงสระแก้วในต้นเดือนหน้าอีก 5 คน โดยพ่วงดีกรีทีมชาติชุด 19-21ปี มาด้วยทุกคน และได้ติดต่อผู้เล่นทีมชาติกัมพูชา ไว้แล้วและจะมาคัดตัวกับทีมอีก 2-3 คน โดยหวังว่าจะดึงแฟนบอลเข้าสนามให้มากขึ้น โดยท้ายนี้ยังฝากว่าทีมยังต้องการผู้เล่นฝีเท้าดีอยู่ใครคิดว่ามีฝีมือสามารถมาขอคัดตัวกับทีมได้เลย

ส่วนนายวิโรจน์ งามสุคนธ์รัตนา รองนายก อบจ.สระแก้ว ผจก.สระแก้วซิตี้ กล่าวว่าเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้หวังว่าจะจบได้ที่เลขตัวเดียวเป็นอย่างต่ำแต่ในใจหวังถึงพื้นที่เพลย์ออฟขึ้นดิวิชั่น 1 พร้อมเผยว่างบประมาณทำทีมในปีนี้เบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนใน จ.สระแก้ว ให้การสนับสนุน และจะมีการเปิดตัวสโมสรในวันที่ 5 ก.พ. 54 ณ.สนามเทศบาลวังน้ำเย็น โดยจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวทีมและประธานสโมสร พร้อมมีการอุ่นเครื่องกับทีมจากไทยพรีเมียร์ลีกอีกด้วย ส่วนในเลก 2 คาดว่าจะย้ายกลับมาเล่นที่สนาม อบจ.สระแก้ว ถ้าสร้างแล้วเสร็จ เพราะตอนนี้ได้รับงบประมาณจำนวน 92 ล้านบาทเพื่อมาสร้างสนามฟุตบอลขนาดมาตรฐาน พร้อมสระว่ายน้ำและฟิตเนส คาดว่าจะแล้วเสร็จไม่เกิน เดือน ก.ย. ปีนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »