ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูร่วมวงล่าตัวฟาเบียโน่เสริมทัพ

งูร่วมวงล่าตัวฟาเบียโน่เสริมทัพ

Posted 26/01/2011 by

   

 

     อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวสนคว้า หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้า เซบีย่า เสริมทัพเช่นกัน แต่ยอมรับคงยากที่จะได้ตัวช่วงมกราคมนี้ ขณะที่ ยูเวนตุส จ้องซิวไปร่วมทีม หลังจาก ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ดาวยิงอิตาลี เดี้ยงยาวจนจบซีซั่น

     "มันมีโอกาสเหมือนกันที่เขาจะย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์ แต่ก็ไม่มากนัก" มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ เผย
 
     อินเตอร์ ซึ่งตกเป็นข่าวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่ง อูดิเนเซ่ และถูกสโมสรต้นสังกัดนักเตะปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว อยากได้กองหน้ามาเสริมทัพ หลังจากที่ปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้พวกเขาต้องเจอกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในช่วง ครึ่งฤดูกาลแรก
 
     ขณะที่ ยูเวนตุส ซึ่งปัจจุบันมี 35 คะแนนเท่ากับ อินเตอร์ ก็สนใจอยากได้ตัว ฟาเบียโน่ เข้ามาร่วมทีมด้วยเช่นกัน หลังจากที่ต้องเสีย ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กองหน้าชาวอิตาลี ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่า ไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลิโต้สอยแข้งต่างชาติยอดเยี่ยมแห่งปีอิตาลี
    ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน หน้าบานคว้ารางวัลนักเตะต่างชาติยอดเยี่ยม 2009-10 จากผลงานถล่มประตูนำ "งูใหญ่" คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ เช่นเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมโว ที่ประสบความสำเร็จกับ อินเตอร์ อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • โมรัตติยกมูโค้ชเก่งสุดที่เคยร่วมงานด้วย
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ยังคิดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือคู่บุญอยู่ไม่หาย ยอมรับเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดที่เคยมีโอกาสร่วมงานด้วย แต่เสียดายที่ "เฮียมู" อำลาสโมสรย้ายไปกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้
  • อูดิเนเซ่ 3-1 อินเตอร์ มิลาน
    อินเตอร์ มิลานโดนอูดิเนเซ่รัวแซงดับ 3-1 และยูเวนตุสบุกเจ๊าซามพ์โดเรียจืด 0-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »