ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อ๊อฟ” ลั่นไม่เคยเป็นแฟน “ยูมิน” เมินข่าวเกาะกระแสดัง

“อ๊อฟ” ลั่นไม่เคยเป็นแฟน “ยูมิน” เมินข่าวเกาะกระแสดัง

Posted 27/01/2011 by daradaily

เล่นเอามึนไปตามๆ กัน เมื่อหนึ่งในผู้เข้าประกวดเวที “Teen Superstar” นามว่าสาว “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชน” ลูกครึ่งไทย-เกาหลี ออกมาพูดว่า ตนเป็นสาวคนสนิทกับพระเอกหนุ่มวิก 7 สี หน้าจิ้มลิ้มอย่าง “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” แต่พอใครๆ ไปถาม “อ๊อฟ” ว่าเป็นแฟนกับ “ยูมิน” จริงๆ รึเปล่า? “อ๊อฟ” ดันปฏิเสธ

บางคนก็เม้าท์ว่าที่ “ยูมิน” ออกมาบอกแบบนั้น เพราะต้องการเกาะกระแสความดังของหนุ่ม “อ๊อฟ” เพื่อดันตัวเองให้เป็นที่จับตามอง เป็นที่รู้จัก เพื่อเอื้อประโยชน์กับการแข่งขันในรายการที่ตนประกวด และสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักไปด้วยในตัว แต่ล่าสุด “อ๊อฟ” ก็ขอออกมาเคลียร์ข้อสงสัยเกี่ยวกับข่าวนี้ว่า…

ความรักตอนนี้เป็นยังไง?
“ก็เรื่อยๆ ครับ ตอนนี้เงียบๆ อยู่ ถ้ามีก็ดีครับ อยากมีใครให้กำลังใจบ้าง”

แล้วกับ “ยูมิน” ตกลงว่ายังคุยกันอยู่รึเปล่า?
“จริงๆ ผมว่าอย่าพูดถึงดีกว่าเพราะมันเป็นเรื่องที่นานมาแล้ว อยากจะให้มันจบๆ ไปเพราะถ้าผมยิ่งตอบคำถามหรืออะไรต่อไป มันก็จะยังไม่จบเสียที ยิ่งยืดเยื้อ”

ไม่ได้คุยหรือติดต่อกันกับ “ยูมิน” แล้ว?
“คือจริงๆ ก็ไม่ได้คุยกันนานแล้ว เค้ามาประกวดอะไรผมก็มารู้ทีหลัง แต่คือผมก็ไม่อยากพูดเรื่องนี้ และส่วนตัวผมแล้วผมก็ไม่ได้มีอะไรเลยครับ ไม่ได้มีการสานสัมพันธ์อะไรที่มันต่อกันยืดเยื้อเลยครับ ง่ายๆ คือไม่ได้ติดต่อกันเลยครับ”

สรุปว่าไม่ได้คบกัน?
“ไม่ได้คบกันครับ ไม่ได้คบกัน”

รู้สึกยังไงที่มีคนว่ากันว่า “ยูมิน” เกาะกระแส “อ๊อฟ” เข้าวงการ?
 
“ไม่ได้โกรธครับ ไม่ได้เกลียด ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวที่ออกมาเลย และการทำงานของผม ผมก็ตั้งใจทำของผมไป ส่วนเรื่องการประกวดก็เป็นโอกาสของเค้า ใครจะทำอะไรมันก็เป็นโอกาสของแต่ละคนอยู่แล้ว”

และถือโอกาสโต้ข่าวภาพหลุดควงสาวชื่อ “ทิพย์” ไปกินข้าวว่า
“ทิพย์ไม่ใช่แฟน แต่เป็นเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยเท่านั้น ตอนนี้ไม่ได้เจอและไม่ได้คุยกันนานแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อ๊อฟ'ไม่รังเกียจกะเทย แต่ยันยังชอบผู้หญิง
    สลัดข่าวชายรักชายไม่พ้นซะที ล่าสุดพระเอกหนุ่ม อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา มีภาพหลุดควงกะเทยไฮโซ เจ้าของร้านเสื้อ หนุ่ม อ๊อฟ รีบปัดว่า "ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมอยู่กองถ่ายตลอด จะให้ไปควงไฮโซอะไรเป็นไปไม่ได้ ที่ถ่ายก็เป็นละครบู๊ทั้ง 2 เรื่อง เราก็ต้องให้เวลากับตรงนี้" มีรู้จักไฮโซแนวนี้ที่ไหนรึเปล่า? "ก็มีอยู่นะ น่าจะเป็นพี่ร้านเสื้อที่เป็นข่าวว่ามีภาพออกมา ก็รู้จักเป็นพี่คนหนึ่ง ดาราหลายๆคนก็ไปเช่าชุดยืมชุด บางที...
  • พิตต้า เขิน ควง อ๊อฟ แฟนนอกวงการ ออกงาน
    คบกันมา 4 ปี แต่ไม่ยักกะค่อยเปิดตัวกับสื่อ ล่าสุดสาว พิตต้า ณ พัทลุง ควงแฟนหนุ่มนอกวงการนามว่า อ๊อฟ ออกงาน แต่สงสัยทางฝ่ายชายจะยังไม่ชิน เพราะควงกันมาดีๆ พอเจอสื่อกับสลายตัวซะงั้น คาดว่าคงจะยังไม่ชินก็เข้าใจ แต่ที่แน่ๆ ท่าทางหนุ่มอ๊อฟ คนนี้ล่ะจะมาวิน เพราะดูท่าทางสาวพิตต้า ดูแฮปปี้กับรักครั้งนี้เป็นที่ซู้ดดด เอาน่า... อีกเดี๋ยวก็ชิน
  • อ๊อฟ' หัวโจกยกก๊วนเที่ยวสุพรรณ 'เบล-แหนม-เต้-โบว์ลิ่ง' ครึกครื้น
    ลุยงานหามรุ่ง หามค่ำแทบทุกวัน แต่ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ก็ไม่มีวี่แววว่าจะหมดแรงสักที ล่าสุด อ๊อฟ แอนด์ เดอะแก๊ง อย่าง เบล สุพล, แหนม รณเดช, เต้ วิทย์สรัช และ โบว์ลิ่ง มานิดา ยกโขยงไปเที่ยว งานนี้ อ๊อฟ ขอเป็นไก่ เอ๊ย ไกด์พาเพื่อนๆเที่ยว เพราะแอบไปหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวเมืองสุพรรณบุรีไว้เพียบ พอถึงวันนัด ทุกคนหน้าตาเงี้ย สดชื่น รื่นเริงเป็นพิเศษ ไกด์อ๊อฟ พาเพื่อนๆแวะเติมพลังที่ ร้านกุ้งเป็น ตา...
  • 'อ๊อฟ'ควงปืนคว้าระเบิดนำทีมบู๊ ละครฟอร์มยักษ์ "7ประจัญบาน"
    เป็นละครฟอร์มยักษ์แท้ๆ แต่ช่อง 3 จับ "7 ประจัญบาน" มาฉายก่อนข่าวค่ำ งานนี้กอบสุข จารุจินดา ทุ่มไม่อั้น จะเจ๊งก็ไม่ว่า อัดดาราแน่นจอ เฉพาะพระเอกก็ 7 คนเข้าไปแล้ว ยังไม่นับนางเอกอีกตะหาก โปรดักชั่นก็ยิ่งใหญ่ ทั้งกระสุน ระเบิด เต็มเหนี่ยวเรื่องย่อ...สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 จ่าดับ จำเปาะ ต่อสู้กับกองทัพญี่ปุ่นที่นำโดย ร.ท.โตโมะ แต่พอ ถึงบ้านพบเมียรักที่อุ้มท้อง 7 เดือน โดนพวก โตโมะ ฆ่าตาย ทิ้งกางเกงแด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »