ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โจ้ห้าหลาซัดเบิ้ล พากระต่ายแก้ว เฉือน แทมปิเนส หวิว 3-2

โจ้ห้าหลาซัดเบิ้ล พากระต่ายแก้ว เฉือน แทมปิเนส หวิว 3-2

Posted 28/01/2011 by siamsport

 

บางกอกกล๊าส อุ่นเครื่องฟอร์มหรูเเปิดบ้านอาชนะ แทมปิเนส โรวเวอร์ คู่ปรับเก่าจากสิงคโปร์ ไปแบบหวุดหวิด 3-2 เจ้าบ้านได้  โจ้ห้าหลา ซัดเบิ้ลพาทีมคว้าชัยชนะมาครองได้สำเร็จ เสี่ยเหน่ง ลั่นปีนี้บีจีเล่นได้หลากหลายขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

การแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องของทีม "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งไทยพรีเมียร์ลีก ที่เปิดสนามลีโอสเตเดี้ยมต้อนรับการมาเยือนของ แทมปิเนส โรวเวอร์ ทีมที่มีกุนซือชาวไทยอย่าง "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิชเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งตามกำหนดเดิมจะเตะในเวลา 18.00 น. แต่ทีมเยือนขอเลื่อนเวลาให้คิกออฟเร็วขึ้นกว่าเดิม 30 นาที เนื่องจากต้องการให้นักเตะมีเวลาพักผ่อนมากขึ้น

โดยเกมวันนี้ บีจี มาเต็มจัดชุดใหญ่ลงสนามนำทีมมาโดย "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว, สุธี สุขสมกิจ และ "โจ้ห้าหลา" ศรายุทธ ไชยคำดี ส่วนอาคันตุกะจากสิงคโปร์มี อเล็กซานเดอร์ ดูริค ดาวยิงทีมชาติสิงคโปร์นำทัพมาเช่นกัน

เริ่มเกมในครึ่งเวลากแรกเป็น บีจี ที่ไม่รอช้าเปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนก่อน ในนาทีที่ 15 ก็เกือบจะเจาะตาข่ายได้แล้ว แต่ลูกยิงของ "โจห้าหลา" ศรายุทธ ไชยคำดี ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว แต่แล้ว น.20 ความพยายามของเจ้าบ้านก็สำเร็จ จากความสามารถเฉพาะตัวของ คูนิฮิโร ทากิซาว่า มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นที่ล็อคบอลหลบ 2 ผู้เล่นทีมเยือน ก่อนเปิดเข้าไปกลางประตูให้กับ ฮิโรโนริ ซารูตะ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติโหม่งโล่งๆ เข้าไป พร้อมส่งให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน 1-0 

จากนั้นเกมยังออกมาในรูปแบบเดิมคือเจ้าบ้านได้ครองเกมมากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆ เกินๆ และช่วงท้ายครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกกันมากขึ้น โดย น.40 ทีมเยือนได้ลุ้นประตูตีเสมอก่อนจากจังหวะปั่นด้วยขวาของ อลีฟ ชาฟาอินแต่ กฤษกร เกิดผล นายทวารเจ้าบ้านยังมือไวบินมาปัดออกหลังไปได้ ถัดมา 2 นาทีเจ้าบ้านได้ลุ้นบ้างจากการยิงของ ศรายุทธ ไชยคำดี แต่เบาเกินไปไม่ผ่านมือนายทวารทีมเยือนที่ล้มตัวรับได้เยี่ยม และอีกครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทีมเยือนน่าจะได้ประตูตีเสมออย่างที่สุดจาก จังหวะวิ่งมายิงของ  อเล็กซานเดอร์ ดูริค แต่โชคร้ายที่บอลพุ่งไปชนคานอย่างน่าเสียดาย ส่งผลให้จบ 45 นาทีแรกเป็บ บีจี ออกนำ แทมปิเนสฯ ไปก่อน 1-0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลัง เล่นไปได้ประมาณ 15 นาทีเจ้าบ้านเริ่มทยอยเปลี่ยนตัวผู้เล่นสำรองลงมาบู๊มากขึ้นทั้ง ซามูเอล อาจายี่, ไมเคิลเบิร์น, มุสซ่า ซิลล่า ฯ แต่ในนาทีที่ 65 ทีมเยือนก็มาตีเสมอ 1-1 จนได้จากการยิงของ อิสมาดี มูฮัมหมัด พอโดนตีเสมอเจ้าบ้านอยู่ไม่สุขเริ่มเปิดเกมบุกอีกครั้ง และก็ได้ผล น.75 เมื่อมาได้ลูกโทษที่จุดโทษจากจังหวะความผิดพลาดของกองหลังทีมเยือนที่ ทพแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ และเป็น "โจ้ห้าหลา" รับหน้าที่สังหารเข้าไปอย่างเด็ดขาดทำให้สกอร์ตอนนี้เจ้าบ้านกลับมานำอีก ครั้ง 2-1

จากนั้น น.80 เจ้าบ้านก็เกือบจะได้ประตูที่ 3 จากจังหวะโตกลับเร็วและจบด้วยการยิงของ ไมเคิล เบิร์น แต่ก็เบาเกินไป ถัดมานาทีเดียวทีมเยือนมาได้ฟรีคิกในระยะทำการและเป็น อเล็กซานเดอร์ ดูริค ปั่นด้วยซ้ายแต่ก็ไม่ผ่านมือนายทวารเจ้าบ้านที่ล้มตัวปัดออกมาได้ ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย บีจี ก็มาได้ประตูตอกฝาโรง 3-1 จากฝีเท้าของ โจ้ห้าหลา คนเดิมที่ปั่นบอลด้วยเท้าขวาเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วงทดเวลาลาดเจ็บ ดูริค ก็มาซัดประตูตี้นให้กับ แทมปิเนสฯ ไล่มาเป็น 3-2หลังจากนั้นไม่นานผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดจบ 90 นาที ผลปรากฏว่า บางกอกกล๊าส เอาชนะ แทมปิเนส โรวเวอร์ ไปได้ 3 - 2 ถือเป็นการย้ำแค้นเนื่องจากเมื่อปลายปีที่ผ่านมา บีจี เคยเอาชนะ แทมปิเนสฯ ในศึกสิงคโปร์คัพ รอบชิงชนะเลิศมาได้แล้วหนึ่งครั้ง 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม
บางกอกกล๊าส เอฟซี: กฤษกรอ เกิดผล (GK), ทนงศักดิ์ ประจักกะตา, อำนาจ แก้วเขียว (C), ภาณุวัตน์ ไฟไหล, ศุภชัย คมศิลป์, วิชะยา เดชมิตร, สุธี สุขสมกิจ, ฮิโรโนริ ซารูตะ, คูนิฮิโร ทากิซาว่า, ศรายุทธ ไชยคำดี, ซิลแวงต์ อิตองก้า

แทมปิเนส โรเวอร์ส: โมฮัมหมัด อิสลาน, อิสมาดี มู ฮัมหมัด, นากามูระ อกิฮิโร,  อเล็กซานเดอร์ ดูริค (C), บิน ซุไรมาน, ปาร์ก โยเซฟ, ปิแอร์ ฟานกัล, คาเนโก เซจิ,  อลีฟ ชาฟาอิน, อัศลาม คามารูดิน, โมฮัมหมัด มาวาชิ

 

เหน่งชี้ปรับ บีจี ปีนี้หรับได้หลายสไตล์

หลังจากจบเกมที่ บีจี เอาชนะ แทมปิเนสฯ ไปได้อย่างสนุก 3 - 2 "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมได้ออกมาเปิดเผยว่า ค่อนข้างพอใจกับลุกทีมในวันนี้ เนื่องจากตลอด 90 นาทีปรับทีมหลายสไตล์ทั้งในระบบ 4-5-1, 4-4-2 และ 4-3-3 ซึ่งลูกทีมก็ทำได้ดี รับรองว่าปีนี้ บีจี จะมีหลายสไตล์ให้แฟนบอลได้ชมอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ "เสี่ยเหน่ง" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ในวันที่ 6 ก.พ.นี้ บีจี ก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตนอยากแฟนบอลเข้าชมและเชียร์กันเยอะๆ

ป้ำเน้นมาไทยได้อะไรกลับไปเยอะ

ด้าน "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือใหญ่ของทีมเยือนได้เปิดเผยเช่นกันว่า การเดินทางมาอุ่นเครื่องมี่ประเทสไทยครั้งนี้ แทมปิเนสฯ ได้อะไรกลับไปเยอะ ไม่ว่าจะเป็นข้อดีและข้อเสียของทีม ที่จะนำไปปรับใช้กับทีมในซีซั่นหน้า โดยทีมนังเหลืออีกหนึ่งเกมก่อนจะเดินทางกลับประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 1 ก.พ.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลเปิดตัวชุดแข่งทุ่ม 60ล้าน,บิ๊กโคล่าหนุน2ปี14ล้าน
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี สร้างความฮือฮา เปิดตัวอลังการงานสร้าง รับฤดูกาล 2011 พร้อมเผยโฉมชุดแข่งใหม่ เก๋ไก๋ รัดรูป แถมเปิดร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก “ชลบุรี ซุปเปอร์สโตร์” ในห้างเซ็นทรัลชลฯ สุดยิ่งใหญ่
  • สงขลาจัดฟุตซอลสี่เส้าช่วยภัยน้ำท่วม19-20ก.พ.
    ชมรมฟุตซอล จ.สงขลา จัดฟุตซอลรายการ 4เส้า บรรเทาภัยน้ำท่วมสู่ฟุตซอลโลก 2012 ในวันที่ 19 - 20 ก.พ. พ.ต.อ.มนัส ศิกษมัต ชมรมฟุตซอล จ.สงขลา ชี้เพื่อเป็นการผลักดันให้หาดใหญ่ได้เป็นสนามที่ใช้แข่งฟุตซอลโลก
  • ฉลามชลเปิดตัวสุดอลังการ ทุ่มงบ 60 ล้านทวงบัลลังก์ไทยลีก
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดตัวต้อนรับฤดูกาล 2011 สุดยิ่งใหญ่อลังการ เผยโฉมชุดแข่งใหม่ รัดรูป ดีไซด์สวยเก๋ แฟนแห่กรี๊ดทัพนักเตะ เดินแฟชั่นโชว์ แถมเปิดตัว “ชลบุรี ซูเปอร์สโตร์” กลางห้างเซ็นทรัลชลฯ พร้อมได้ “บิ๊กโคล่า” เป็นสปอนเซอร์ใหม่ ทุ่ม 14 ล้านหนุนทีม “เซอร์เด็จ” มั่นใจซิวแชมป์ถ้วย ก. ประเดิมปีกระต่าย
  • สมาคมฟุตบอลตัดสินบมจ.ทีโอทีได้สิทธิ์ทำทีมแทนแคท
    บ.ทีโอที แคท กินแห้ว ภายหลังที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้ชัดสิทธิ์การทำทีมทีโอที แคท เอฟซี ตกเป็นของ บมจ.ทีโอที ย้ำการตัดสินครั้งนี้ชัดเจนและจะไม่มีการอุทธรณ์ใดๆอีก ศุกร์นี้รอคิวพิจารณาสิทธิ์การทำทีมของการท่าเรือไทย เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »