ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมาคมฟุตบอลตัดสินบมจ.ทีโอทีได้สิทธิ์ทำทีมแทนแคท

สมาคมฟุตบอลตัดสินบมจ.ทีโอทีได้สิทธิ์ทำทีมแทนแคท

Posted 27/01/2011 by

 

บ.ทีโอที แคท กินแห้ว ภายหลังที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้ชัดสิทธิ์การทำทีมทีโอที แคท เอฟซี ตกเป็นของ บมจ.ทีโอที ย้ำการตัดสินครั้งนี้ชัดเจนและจะไม่มีการอุทธรณ์ใดๆอีก ศุกร์นี้รอคิวพิจารณาสิทธิ์การทำทีมของการท่าเรือไทย เอฟซี

หลังจากที่คาราคาซังมานานเกี่ยวกับสิทธิ์การทำทีมทีโอที แคท เอฟซี ในฤดูกาลนี้ ล่าสุดในการพิจารณาของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในช่วงบ่ายของวันที่ 26 ม.ค. โดยมี นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ,นายวิมล กาญจนะ อุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ,ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.บ.ไทยพรีเมียร์ลีก และ นายวีระ คำมี ฝ่ายกฎหมายของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯร่วมกันพิจารณา

บมจ.ทีโอที ได้สิทธิ์ทำทีม
จากการที่ประชุมเกือบ 2 ชั่วโมง นายวีระ คำมี ได้ออกมาชี้ชัดสิทธิ์การทำทีมทีโอที แคท เอฟซี ว่า ในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วในการพิจารณาสิทธิ์ในการทำทีมของทีโอที แคท เอฟซี ซึ่งจากหลักฐานนั้นได้ข้อสรุปว่า บมจ.ทีโอที จะได้สิทธิ์ทำทีมตามกฎระเบียบที่ได้ระบุไว้ เพราะเป็นสโมสรสมาชิกของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯตั้งแต่ยังเป็นองค์การ โทรศัพท์แห่งประเทศไทย ส่วนทางด้านของ บ.ทีโอที แคท ที่ขอเลื่อนการพิจารณามาแล้วเพื่อขอเวลารวบรวมหลักฐานและเอกสารต่างๆเพิ่ม เติม แต่ก็ไม่ได้มีหลักฐานที่แสดงว่า บ.ทีโอที แคท ได้สิทธิ์การทำทีมมาจาก บมจ.ทีโอที แต่อย่างใด ทั้งในเรื่องของการโอนสิทธิ์ การโอนหุ้น หรือ สัญญาเอ็มโอยู สำหรับการตัดสินครั้งนี้ถือเป็นสิทธิ์ขาดและจะไม่มีการอุทธรณ์อีก

ส.ฟุตบอลรับกฎยังมีช่องโหว่
นายวีระ ได้ออกมายอมรับว่า กฎระเบียบที่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯได้ร่างไว้นั้นยังไม่ชัดเจนและยัง มีช่องโหว่ แต่จะรีบแก้ไขกฎเกี่ยวกับสิทธิ์การทำทีมให้ชัดเจนเพื่อจะได้ไม่มีปัญหาขึ้น ในภายหลังอีก

บิ๊กเอขอวางมือ
ขณะที่ "บิ๊กเอ" พิมล ศรีวิกรณ์ อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ทีมทีโอที แคท เอฟซี ได้เผยหลังจากที่ทราบการตัดสินว่า บ.ทีโอที แคท จะถูกระงับสิทธิ์การทำทีมว่า ฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าตัวผมเองได้ทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์แล้ว และตัวผมเองหมดหน้าที่ทุกอย่างกับสโมสรตั้งแต่หมดฤดูกาล 2010 ส่วนในฤดูกาลนี้ตัวผมเองคงต้องขอวางมือจากวงการฟุตบอล

ศุกร์นี้พิจารณาสิทธิ์การท่าเรือฯ
นอกจาก ราชนาวี และ ทีโอที ที่มีปัญหาสิทธิ์ในการทำทีมและได้ข้อสรุปไปแล้ว แต่ยังเหลือ การท่าเรือไทย เอฟซี ที่จะมีการพิจารณาในวันศุกร์นี้ โดยทาง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ต้องเร่งชี้ขาดให้เร็วที่สุดเพราะใกล้จะเปิดฤดูกาลแล้ว นายวีระ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »