ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เดอะตุ๊ก"สนงานทีมชาติพร้อมเจรจาหากสมาคมติดต่อมา

"เดอะตุ๊ก"สนงานทีมชาติพร้อมเจรจาหากสมาคมติดต่อมา

Posted 26/01/2011 by rakball.net

 

       เดอะตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ออกมารับเต็มปากว่าสนใจช่วยงานทีมชาติ ไม่ว่าจะเป็นในฐานะอะไร แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อมา จึงยังบอกไม่ได้ว่าจะเป็นไปได้ไหม เรื่องสัญญาต่างๆ ก็พร้อมเจรจากับสมาคมทุกเมื่อหากติดต่อมา

      หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา "บังยี" วรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกมาเผยว่าต้องการจะดึง “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้าระดับตำนานของทีมชาติไทยขวัญใจมหาชน ให้เข้ามาช่วยงานทีมชาติในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ ไบรอัน ร็อบสัน

      ล่าสุดจากการเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ของอดีตนักเตะฉายา “เพชฌฆาตหน้าหยก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ก็บอกว่า "ตนนั้นสนใจที่จะเข้าไปช่วยงานทีมชาติอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหน หรือเข้าไปทำในฐานะอะไร แต่ตนก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางนายกสมาคมฯ อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ซึ่งก็ยังบอกไม่ได้ว่ามันจะเป็นไปได้หรือไม่"

        พร้อมกันนี้ "เดอะตุ๊ก" ยังได้บอกอีกว่า "สำหรับเรื่องของสัญญาที่ "บังยี" บอกไว้ว่ายังมีปัญหาเรื่องการเป็นข้าราชการของเจ้าตัวนั้น ตนก็ยังบอกไม่ได้เหมือนกันว่ามันจะออกมาในรูปไหนสำหรับเรื่องสัญญาการว่าจ้าง แต่ตนก็พร้อมที่จะคุยกับทางสมาคมฯ เสมอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็รอให้รักษาการนายกสมาคมฯ กลับมาจากกาตาร์ก่อนแล้วกัน ค่อยมาว่ากันใหม่ในเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »