ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูอุ่นเจ๊าแทมปิเนส3-3,คว้ากลางหมีขาวเพิ่ม

ปลาทูอุ่นเจ๊าแทมปิเนส3-3,คว้ากลางหมีขาวเพิ่ม

Posted 26/01/2011 by siamsport

 

       "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อุ่นเครื่องเจ๊า แทมปิเนส โรเวอร์ส สุดมันส์ 3-3 "โค้ชยศ" พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ ชี้ความสัมพันธ์ในเกมรับยังสื่อกันไม่เข้าใจ พร้อมกับคว้า ลาฟ เดเซนโก้ กองกลางชาวรัสเซีย ที่มาขอทดสอบฝีเท้า ร่วมทัพแล้ว

        ความเคลื่อนไหวของทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อีกหนึ่งทีมดังของไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 25 ม.ค.ได้มีเกมอุ่นเครื่องทดสอบทีมกับสโมสรแทมปิเนส โรเวอร์ส รองแชมป์เอสลีก จากสิงคโปร์ ที่นำทีมมาโดย "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช โดยเกมนี้ฟาดแข้งกันที่สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี มีแฟนบอลให้ความสนใจกันคับคั่ง

        ก่อนเกมการแข่งขัน  "โค้ชป้ำ" เฮดโค้ชแทมปิเนส ได้นำอุปกรณ์กีฬามามอบให้กับ ร.ร.บางแคประถมวิทยา ขณะที่ทางสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม โดย "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ สิริธรรม ประธานสโมสรได้มอบกระเช้าของที่ระลึกให้กับทีมดังจากสิงคโปร์ ด้วย

        เกมนี้ถือเป็นการอุ่นเครื่องนัดสำคัญของทีม "ปลาทูคะนอง" ก่อนที่จะเปิดฤดูกาลใหม่ โดยการจัดทัพเน้น ระบบ 4-5-1 ประกอบด้วย ประตู พุทธศาสน์ บุญปก กองหลัง ธนา ศรีพันดร, เอ็นยี่ ดิวิเน่, ยันนิค จอร์จส์, วุฒิศักดิ์ มูลมณี กองกลาง วิศรุต พันนาสี, ชัชปภพ อุสาพรม,ชัยวุฒิ วัฒนะ, เอฟเฟ่, ลาฟเดเซนโก้ และหน้าเป้า ดิยุฟ บิเรเม่ ส่วนทางแทมปิเนส โรเวอร์ส เน้นแข้งชุดใหญ่ตัวทีมชาติผสมกับดาวรุ่งลงสู้

        ครึ่งแรก ทีมเยือนเริ่มได้ดีกว่า ก่อนยิงนำก่อนใน น.16 จาก ชานัล ที่ซัดเข้าไป แทมปิเนส นำ 1-0 เอสซีจี สมุทรสงคราม พยายามตั้งเกม ก่อนที่ น.27 จะมาตามตีเสมอได้ เมื่อได้ฟรีคิกกลางสนาม ชัยวุฒิ วัฒนะ เปิดเข้าหัวของ เอฟเฟ่ โอโบเด้ โขกเบียดเสาสวยงาม สกอร์ 1-1

        ครึ่งหลัง "ปลาทูคะนอง" เปลี่ยนตัวกันหลายคน เพื่อได้ทดสอบกันแบบเต็มที่ และ น.50 ก็เป็นฝ่ายออกนำบ้าง จาก ยันนิค ที่เติมขึ้นมาได้บอลทางซ้ายไหลให้ เจษฎา ภู่เล็ก จัดการแปเล่นทางให้ทีมนำ 2-1 

        หลังจากนั้นแทมปิเนส เน้นการเพรสซิ่ง จนเกมของแม่กลองแผ่วลงไป น.73 ศูนย์หน้าร่างยักษ์ อเล็กซานเดอร์ ดูวิค ได้บอลในเขตโทษหมุนตัวซัดไม่เหลือตีเสมอ 2-2 

        แข้งแม่กลองรวนทำให้นาทีต่อมา แทมปิเนส ยิงประตูนำอีกครั้งจากแข้งญี่ปุ่น ฮากิฮิโร่ นากามูระ ที่สอดขึ้นไปโหม่งเป็น 3-2 และก่อนที่จะหมดเวลานาทีเดียว เอสซีจี สมุทรสงคราม ก็ตีเสมอได้สำเร็จจากลูกฟรีคิกระยะ 18 หลา พานุวัฒ ยิ้มสง่า กดหายเข้าประตูไป จบเกมจึงเสมอกันไป 3-3  

"โค้ชยศ" ยังติงเรื่องเกมรับ

        หลังจบเกม "โค้ชยศ" พล ชมชื่น กุนซือของทีมปลาทูคะนอง เผยถึงเกมที่ออกมาว่า วันนี้ยังเน้นเรื่องการทดสอบและเช็กระบบต่างๆ โอเค เพราะผลออกเสมอกัน 3-3 แต่ว่าจุดผิดพลาดยังเช่นความสัมพันธ์ในเกมรับที่ยังสื่อกันไม่เข้าใจ ส่วนเกมรุกเรายังรอ เดฟ ซิมสัน เข้ามาร่วม จะเติมเต็มให้เกมดีขึ้นกว่านี้

        ส่วน "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ปรึกษาทีม มองว่านักเตะไทย พอเจอเกมที่เพรสซิ่งเร็วจะรวน ตรงนี้ต้องแก้เรื่องวิธีการ และการปรับตัวให้เร็วเมื่อเจอสถานการณ์ที่กดดัน แต่เรายังมีเวลาและมองเห็น 11 ตัวที่จะเป็นแกนหลักของทีมแล้ว     

คว้าแข้งหมีเสริมแดนกลางอีก

         ในเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ทางเอสซีจี สมุทรสงครามได้ทำการทดสอบแข้งกองกลางชาวรัสเซีย คือ ลาฟเดเซนโก้ ที่มาขอทดสอบ และลงเล่นแค่เพียงครึ่งเดียว แต่ว่าทาง ทีมก็พอใจกับผลงานเป็นอย่างมาก  

         ทาง "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสร เผยว่า ได้ทำการเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เวลานี้ ทีมมีตัวต่างชาติครบโควตาพอดี ซึ่งก็ยอมรับว่าเหนื่อยหน่อยในปีนี้ เนื่องจากทีมมีการเปลี่ยนแปลงที่เยอะมาก แต่เชื่อว่าทุกคนมีความุ่งมั่น โดยจากการที่ได้เปิดใจกัน ทุกคนก็พร้อมที่จะทุ่มเทเพื่อทีม เพราะทีมแม่กลองเป็นมาอย่างนี้คือเล่นกันเป็นทีม อยู่กันแบบพี่น้องมีอะไรก็ช่วยเหลือกัน 

        ฉะนั้นก็บอกทุกคนเขาว่าสุขด้วยกัน ทุกข์ด้วยกัน ถ้าจะตกชั้นก็ตกเหมือนกันไม่มีการโทษใคร และไม่มีการปลดโค้ชอย่างเด็ดขาด อีกอย่างก็อยากให้แฟนคลับของทีมเอาใจช่วยกันต่อไป เพราะคุณคือผู้เล่นคนที่ 12 ที่จะมีส่วนให้ทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

"โค้ชป้ำ" โวทีมพร้อมลุยลีกแล้ว

         ฝั่ง "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือของแทมปิเนส โรเวอร์ส กล่าวว่า ค่อนข้างพอใจอย่างมาก ทุกคนเล่นได้ตามแผนและทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี โดยการมาไทยก็เพื่อที่จะเตรียมเตะแชริตี้ ชิลด์ กับ แชมป์ลีกคือ อีตอย ในวันที่ 9 ก.พ. จากนั้นลีกจะเปิดสนาม 18 ก.พ.ส่วนศึกเอเอฟซี คัพ เราก็พร้อมอย่างมากปีนี้ และตั้งเป้าที่จะเข้าถึงรอบ 8 ทีมให้ได้     

วางคิวอีก 3 นัดก่อนกลับ

         นอกจากนี้ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ได้เปิดเผยว่า ทีมจะมีเกมอุ่นเครื่องในประเทศไทยอีก 3 นัดด้วยกัน คือวันที่ 27 ม.ค.พบกับบางกอกกล๊าส เอฟซี,วั นที่ 29 ม.ค. พบ พัทยา  ยูไนเต็ด และวันที่ 31 ม.ค.พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทั้งนี้ในวันที่ 27 ม.ค.ทางแทมปิเนสฯ จะได้มอบชุดอุปกรณ์กีฬาให้แก่ 3 โรงเรียนในเมืองไทยคือ ร.ร.เขียนเขต จ.ปทุมธานี, ร.ร.โนนอีปั๋งโพนวัว จ.ศรีสะเกษ และ ร.ร.วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภูเก็ตอุ่นพ่ายเมืองทองฯ2-3ศึกกะตะกรุ๊ป
    เอฟซี ภูเก็ต เปิดสนามสุระกุล ลงอุ่นเครื่องรายการพิเศษศึกกสายเลือด "กะตะกรุ๊ป อินวิเตชั่น" พ่าย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2-3 "โค้ชจั๊บ" สุรชัย จิระศิริโชติ กุนซือใหญ่ พอใจเด็กกำลังปรับตัวเข้ากันได้ดี 27 ม.ค. นี้ รออุ่นนัดรีแมตช์ กับเมืองทองฯ อีกครั้ง
  • สงขลา อุ่นหืดแซงชนะจุฬาฯ ทดเจ็บ 2-1
    วัวชนแดนใต้ สงขลา เอฟซี ฮึดท้ายเกมแซงเอาชนะ ทีมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชุดเตรียมทีมลงเล่นฟุตบอลประเพณี ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อเย็นวันอังคารที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ราชบุรีเปิดตัว5ก.พ.อุ่นฉลามชลด้วย ไอโมบายคาดหน้าอกเสื้อหนุนงบ2ล้าน
    ราชบุรี เอฟซี ได้ฤกษ์เปิดตัว 5 ก.พ. ที่สนามกีฬา จ.ราชบุรี พร้อมอุ่นแข้งฉลามชลในวันเดียวกัน เสี่ยฟลุ๊ค เผยไอโมบายมอบเงิน 2 ล้าน พร้อมเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่
  • โคราชัน ทุ่ม10ล.หวังขึ้นด.1 พร้อมเนรมิตสนามใหม่ครบวงจร
    โคราชัน สระแก้ว ซิตี้ หลังอุ่นเครื่องแพ้ วัวชนแดนใต้ สงขลา เอฟซี 1-2 เตรียมดึงแข้งแคเมอรูนเสริมแกร่งทีมต้นเดือน พร้อมเปิดคัดนักเตะที่มีฝีเท้าดี เร่งเนรมิตรังเหย้ามูลค่า 92 ล้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »