ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ภูเก็ตอุ่นพ่ายเมืองทองฯ2-3ศึกกะตะกรุ๊ป

ภูเก็ตอุ่นพ่ายเมืองทองฯ2-3ศึกกะตะกรุ๊ป

Posted 26/01/2011 by siamsport

 

        เอฟซี ภูเก็ต เปิดสนามสุระกุล ลงอุ่นเครื่องรายการพิเศษศึกกสายเลือด "กะตะกรุ๊ป อินวิเตชั่น" พ่าย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2-3 "โค้ชจั๊บ" สุรชัย จิระศิริโชติ กุนซือใหญ่ พอใจเด็กกำลังปรับตัวเข้ากันได้ดี 27 ม.ค. นี้ รออุ่นนัดรีแมตช์ กับเมืองทองฯ อีกครั้ง

 

       ที่สนามสุระกุล จังหวัดภูเก็ต เป็นเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ รายการ กะตะกรุ๊ป อินวิเตชั่น เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ กามาร่า อาห์เหม็ด นักเตะของเอฟซี ภูเก็ตที่เวลานี้ยังคงเป็นเจ้าชายนิทรา ระหว่าง เอฟซี ภูเก็ต เจ้าบ้าน จากดิวิชั่น 1 พบกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมเยือนจากไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งทั้งสองทีม ต่างใช้นักเตะที่เตรียมสู้ศึกดิวิชั่น 1 และไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 ที่จะมาถึงนี้ลงสนามเป็นแกนหลัก โดยค่าบัตรผ่านประตูในเกมนี้ ผู้ใหญ่ ราคา 100 บาท และเด็ก 20บาท

        ก่อนเริ่มเกมได้มีการเปิดตัวนักเตะใหม่ที่ย้ายเข้ามาสู่ทีมเอฟซี ภูเก็ต นำโดย นิรันดร์ พันทอง, ตามีซี หะยียูโซะ, เสกสิทธิ์ ศรีใส, กรพรหม จรูญพงศ์, ชอย วัน กึน, อับดุล คูลิบาลี่, วัชระพงษ์ จันทร์งาม, เปาโล เรเนโต้, ธีรวัฒ ปิ่นประดับ, นิธิชัย แช่มช้อย, วิราชโรจน์ จันทร์เต็ง, โคเน่ อดาม่า และ วสันต์ สมานสินธ์ 

        หลังจากนั้นได้เปิดตัว ทีมงาน และสตาฟโค้ช นำโดย สุรชัย จิระศิริโชติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ
ไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ ประธานสโมสร เพื่อเป็นการประกาศถึงความพร้อมก่อนเกมในศึกดิวิชั่น 1 ที่กำลังจะมาถึงนี้

        โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการทั้งหมด ได้มีเกมอุ่นเครื่องของทีมเอฟซี ภูเก็ต กับ ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเอฟซี ภูเก็ต เปิดบ้านพ่าย เมืองทองฯ ยูไนเต็ดไปอย่างฉิวเฉียด 2-3 โดยทางเอฟซี ภูเก็ตได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 15 จากการยิงของ สารัช อยู่เย็น 

        หลังจากนั้น เมืองทองฯ ยูไนเต็ดมาได้ 3 ประตูรวดจาก ธีรศิลป์ แดงดา คนเดียว สองประตู นาทีที่ 19 และนาทีที่ 24 อีกหนึ่งประตูได้จาก ดักโน่ เซียก้า นาทีที่ 30 ก่อนที่ "กิเลนทะเลใต้" จะมาเพิ่มสกอร์ได้จาก นิรันดร์ พันทอง ดาวเตะตัวใหม่ของทีม นาทีที่ 75

       "โค้ชจั๊บ" สุรชัย จิระศิริโชติ เผยหลังจบเกมว่า "วันนี้เกมเราก็เล่นได้ดีตามสภาพนักเตะที่มีอยู่ ถือเป็นการลองทีมกับทีมที่ดี ส่วนข้อบกพร่องที่เสียประตูลูกตั้งเตะถึง 2 ลูก ผมเองยังเชื่อว่านักเตะกำลังปรับตัวมาถูกทางแล้ว ต้องยอมรับว่าเรามีเวลาเตรียมตัวน้อย โดยส่วนตัวยังเชื่อว่าชุดนี้ยังสามารถพัฒนาเรื่องฝีเท้าได้อีกมาก ส่วนในวันที่ 27 ม.ค. นี้จะมีแมตช์อุ่นกับเมืองทองฯ อีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าเด็กน่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »