ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเนไม่โวแชมป์ตอนนี้ให้รอดูในสนามฟุ้งแข้งนอกบุรีรัมย์เจ๋งสุด

บิ๊กเนไม่โวแชมป์ตอนนี้ให้รอดูในสนามฟุ้งแข้งนอกบุรีรัมย์เจ๋งสุด

Posted 26/01/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊เน เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่ถิ่นธันเดอร์คาสเซิล บุรีรัมย์ พีอีเอ ถ่อมไม่ขอคุยโวเรื่องแชมป์  ให้รอดูผลงานในสนามเอาเองดีกว่า ส่วนเรื่องเสริมทัพพอใจแข้งไทย ส่วนแข้งนอกขอเก็บเงียบไว้ก่อน บอกของดีต้องใจเย็น แต่ฟุ้งแข้งนอกที่เอามาเจ๋งสุดในไทย


"บิ๊กเน" นายเนวิน ชิดชอบ นายใหญ่แห่งถิ่น "ธันเดอร์คาสเซิล" บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงมาเผยถึงความคาดหมายของทีมในฤดูกาลนี้ว่า "สำหรับในฤดูกาลใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ นั้นอย่างที่บอกมาก่อนหน้านี้ว่าต้องดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว แต่ตนก็ไม่อยากจะออกมาคุยโวมากนัก เพราะจะดูเหมือนมาข่มทีมอื่นเกินไป ซึ่งเมื่อถึงเวลาแล้วค่อยไปดูผลงานในสนามเอาเอง"

ส่วนในเรื่องของการเสริมทัพนักเตะของทีมที่ดูจะไม่คึกคักเหมือนทีมคู่แข่งอื่นๆ นั้น ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" ก็เผยว่า "ในตอนนี้เราพอใจกับนักเตะที่มีอยู่ในทีม โดยเฉพาะแข้งไทย ส่วนแข้งต่างชาติเราจำเป็นต้องปิดเงียบไว้ก่อน เพราะของดีต้องใจเย็นๆ ซึ่งก่อนเปิดฤดูกาลในเร็ววันนี้คงจะได้เห็นหน้าค่าตาแข้งต่างชาติของบุรีรัมย์ พีอีเอ ว่าที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน เพราะตนเชื่อว่านักเตะต่างชาติที่เราเอามาดีที่สุดในเมืองไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชยง ชี้ปรับจูนทีมอีกนิดพีคแน่ โวสนั่นสุริยายิงระเบิด
    โค้ชยง กุนซือใหญ่นักรบลาวาเพลิงเผยทีมใกล้ลงตัว ซูฮกนักเตะฟอร์มดีอุ่นแข้งนัดแรก แจงดึงแข้งเสริมทีมอีก โวสุริยาจูนอีกนิดดาวซัลโวแน่
  • ปลาทูอุ่นเจ๊าแทมปิเนส3-3,คว้ากลางหมีขาวเพิ่ม
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อุ่นเครื่องเจ๊า แทมปิเนส โรเวอร์ส สุดมันส์ 3-3 "โค้ชยศ" พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ ชี้ความสัมพันธ์ในเกมรับยังสื่อกันไม่เข้าใจ พร้อมกับคว้า ลาฟ เดเซนโก้ กองกลางชาวรัสเซีย ที่มาขอทดสอบฝีเท้า ร่วมทัพแล้ว
  • ภูเก็ตอุ่นพ่ายเมืองทองฯ2-3ศึกกะตะกรุ๊ป
    เอฟซี ภูเก็ต เปิดสนามสุระกุล ลงอุ่นเครื่องรายการพิเศษศึกกสายเลือด "กะตะกรุ๊ป อินวิเตชั่น" พ่าย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2-3 "โค้ชจั๊บ" สุรชัย จิระศิริโชติ กุนซือใหญ่ พอใจเด็กกำลังปรับตัวเข้ากันได้ดี 27 ม.ค. นี้ รออุ่นนัดรีแมตช์ กับเมืองทองฯ อีกครั้ง
  • สงขลา อุ่นหืดแซงชนะจุฬาฯ ทดเจ็บ 2-1
    วัวชนแดนใต้ สงขลา เอฟซี ฮึดท้ายเกมแซงเอาชนะ ทีมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชุดเตรียมทีมลงเล่นฟุตบอลประเพณี ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อเย็นวันอังคารที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »