ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลเปิดตัวสุดอลังการ ทุ่มงบ 60 ล้านทวงบัลลังก์ไทยลีก

ฉลามชลเปิดตัวสุดอลังการ ทุ่มงบ 60 ล้านทวงบัลลังก์ไทยลีก

Posted 27/01/2011 by thaileagueonline

 

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดตัวต้อนรับฤดูกาล 2011 สุดยิ่งใหญ่อลังการ เผยโฉมชุดแข่งใหม่ รัดรูป ดีไซด์สวยเก๋ แฟนแห่กรี๊ดทัพนักเตะ เดินแฟชั่นโชว์ แถมเปิดตัว “ชลบุรี ซูเปอร์สโตร์” กลางห้างเซ็นทรัลชลฯ พร้อมได้ “บิ๊กโคล่า” เป็นสปอนเซอร์ใหม่ ทุ่ม 14 ล้านหนุนทีม “เซอร์เด็จ” มั่นใจซิวแชมป์ถ้วย ก. ประเดิมปีกระต่าย

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (26 ม.ค.54) ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี ได้มีพิธีแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ชลบุรี เอฟซี ในการสู้ศึก ฤดูกาล 2011 โดยมี คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร, คุณวิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม , คุณจเด็จ มีลาภ เฮดโค้ช พร้อมด้วยผู้สนับสนุนทีมจาก เครื่องดื่มตราช้าง, อบจ.ชลบุรี, เหมราชพัมนาที่ดิน, บิ๊กโคล่า, ปตท, เอฟบีที และทัพนักเตะ พร้อมด้วยแฟนบอลเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

“วิทยา” เผยงบ 60 ล้าน ตั้งเป้าทวงบัลลังก์ไทยลีก

โดยเริ่มงานได้มีการจัดกิจกรรมระหว่างทางสโมสรกับแฟนคลับ ซึ่งมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม  จากนั้น คุณวิทยา คุณปลื้ม บอสใหญ่ชลบุรี ได้กล่าวถึงเป้าหมายและโครงสร้างทีมในปีนี้ว่า “ในปีนี้เราได้สปอนเซอร์เจ้าใหม่เข้ามาสนับสนุนมากมาย อาทิ บิ๊กโคล่า ที่เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับเรา 2 ปี มูลค่า 14 ล้านบาท ทำให้เมื่อรวมกับเงินสนับสนุสนจากสปอนเซอร์เจ้าเก่าแล้ว ทำให้ในปีนี้เรามีงบประมาณทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท นอกจากนั้นยังมีสปอนเซอร์อีกหลายเจ้าต่อคิวให้การสนับสนุนเราอยู่ คาดว่าอีกไม่นานน่าจะได้รับข่าวดี”

“ส่วนเรื่องเป้าหมายของทีมในปีนี้ นอกจากจะต้องผ่านเข้าไปให้ลึกที่สุดในรายการเอเอฟซีคัพแล้ว เป้าหมายหลักของเรายังอยู่ที่ การกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในเวทีไทยลีก ซึ่งในซีซั่นนี้เรามั่นใจว่าจะสามารถนำแชมป์ไทยลีกกลับมาอยู่ในเมืองชลได้ อีกครั้ง”

“เฮงซัง” รอเซ็นแข้งยุ่นเพิ่ม

ส่วนทางด้าน วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี ได้เปิดเผยว่า “ในปีนี้เราต้องสร้างทีมให้ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับการแข่งขันถึง 4 รายการ ทำให้ต้องเสริมทัพนักเตะเข้ามาอีกมาก ซึ่งในตอนนี้เรากำลังรอนักเตะชาวญี่ปุ่นอยู่ล็อตหนึ่งที่เอเย่นต์เตรียมไว้ ให้ โดยตำแหน่งที่ต้องการจะเสริมทัพนั้นอยู่ที่กองหน้าและเซ็นเตอร์ คาดว่าอีกไม่นานแฟนบอลน่าจะได้เห็นสมาชิกใหม่ของเรา”

“เซอร์เด็จ” ฟุ้งประเดิมปีกระต่ายด้วยแชมป์ถ้วย ก.

ขณะที่ทาง จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชชลบุรี ได้กล่าวว่า “เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าปีที่แล้ว ทำให้ความคาดหวังจากแฟนบอลและบอร์ดบริหารย่อมสูงขึ้นเป็นธรรมดา ดังนั้นในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. ที่เราจะเล่นกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 ม.ค.นี้ ทีมชลบุรีจะคว้าแชมป์แรกเพื่อประเดิมฤดูกาลใหม่ให้แฟนบอลได้ชื่นใจแน่นอน”

เปิดร้าน ชลบุรี ซูเปอร์สโตร์ กลางห้างเซ็นทรัล

หลังจบพิธีแถลงข่าว ทางสโมสรชลบุรี ได้มีการเปิดร้านจำหน่ายของที่ระลึกสโมสรชลบุรี เอฟซี บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี ซึ่งใช้ชื่อว่า “ชลบุรี ซูเปอร์สโตร์” โดยจะจำหน่ายสินค้าต่างของสโมสรรวมถึงชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ให้แฟนบอลให้จับ จองเป็นเจ้าของอีกด้วย

เผยโฉมชุดแข่งใหม่ รัดรูป ดีไซด์เก๋

โดยในงานนี้ ทางสโมสรชลบุรีได้มีการเปิดตัวชุดแข่งขันสำหรับฤดูกาล 2011 ให้แฟนบอลได้ยลโฉมเป็นครั้งแรก โดยมีนักเตะฟุตบอลทีมฉลามชล นำโดย พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม, ชลทิตย์ จันทคาม, เนย์ ฟาเบียนโน่, สุรีย์ สุขะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น ฯลฯ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์เป็นนายแบบคึกคัก สำหรับชุดแข่งขันใหม่ของทีมชลบุรี เอฟซี นั้น ยังมี “เอฟบีที” เป็นสปอนเซอร์หลักเหมือนเดิม โดยชุดใหม่นี้จะมีสีน้ำเงินเป็นพื้น แต่จะไม่มีลายทางเช่นปีที่แล้ว ซึ่งแฟนบอลฉลามชลต่างบอกว่า สวยกว่า เท่ห์กว่า ชุดเก่าหลายช่วงตัว ส่วนชุดเยือนของทีมชลบุรีมี 2 สี ได้แก่สีขาวและสีแสด ซึ่งก็มีลวดลายและดีไซด์แบบเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »