ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซบีย่ากระชากราคิติชเสริมแดนกลางเรียบร้อย

เซบีย่ากระชากราคิติชเสริมแดนกลางเรียบร้อย

Posted 29/01/2011 by siamsport

 

 

   เซบีย่า เสริมทัพได้น่าดูชมเลยทีเดียว ล่าสุดกระชากตัว อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ฝีเท้าดีชาวโครแอต มาจาก ชาลเก้ เป็นที่เรียบร้อย ตัวนักเตะมั่นใจเลือกทางเดินถูกต้องแล้ว แม้ถูกหลายสโมสรทาบทามก็ตาม

     เซบีย่า สโมสรชื่อดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน คว้าตัว อีวาน ราคิติช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย มาจาก ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท) โดยตัวนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน จนกระทั่งถึงปี 2015 ด้วยกัน

     ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งเกิดที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "เซบีย่าเอฟซีดอตอีเอส" (sevillafc.es) ว่า "จริงๆ แล้ว ผมมีทางเลือกมากมายเลย มีหลายสโมสรในลีกอื่นๆ ทาบทามผม แต่ผมต้องการย้ายมาเล่นที่สเปน และก็ดูเหมือนว่า เซบีย่า คือตัวเลือกที่ดีที่สุดแล้ว"

   ทั้งนี้ ราคิติช คือแข้งใหม่รายล่าสุดของ เซบีย่า ต่อจาก แกรี่ เมเดล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ที่เพิ่งจัดการเรื่องโยกย้ายสังกัดมาจาก ยูนิเวอร์ซิดัด คาโตลิก้า ได้สำเร็จเมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่าซิวเมเดล,ราคิติชเสริมทัพ
    เซบีย่า ตกเป็นข่าว ทำเรื่องเซ็นคว้าตัว แกรี่ เมเดล มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน ของ ยูนิเวอร์ซิดัด คาโตลิก้า และ อีวาน ราคิติช กองกลางของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาเสริมทัพ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 120 ล้านบาท และ 60 ล้านบาท ตามลำดับ
  • อเดบายอร์ยันไม่ได้ย้ายมาเรอัลเพื่อแทนเบนซ์
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกเลือดโตโกของ เรอัล มาดริด ยันไม่ได้มาที่นี่เพื่อแข่งกับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงประจำทีม ยอมรับ ให้ความเคารพในฝีเท้าของ "เบนซ์" มาตลอด และเชื่อว่า น่าจะได้มีโอกาสเล่นร่วมกันในทีมชุดนี้
  • บุสเกตส์เฮบาร์ซ่าผูกสัญญาถึงปี2015
    บาร์เซโลน่า จับ เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางดาวรุ่ง เซ็นสัญญาอยู่โยงกับทีมต่อไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว หลังจับเข่าคุยกันมานาน 6 สัปดาห์ ด้าน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้เป็นข่าวดีของทีม พร้อมยกแข้งทีมชาติสเปน จะเป็นอนาคตของสโมสร
  • กาซิยาสปลื้มชุดขาวแกร่งเบียดชนะเซบีย่าสำเร็จ
    อีเกร์ กาซิยาส ยอดนายทวารชาวสเปนของ เรอัล มาดริด รับพอใจกับชัยชนะเหนือ เซบีย่า 1-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทว่ารู้สึกผิดหวังที่มีแฟนบอลทีมคู่แข่งขว้างขวดน้ำใส่หัวของตนเองเข้าอย่าง จัง บอกไม่ง่ายกว่าจะเอาชนะได้ พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้ดีไม่มีที่ติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »