ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เอ็นเอฟแอลสั่งปรับเพ็พเพอร์ส3แสน

เอ็นเอฟแอลสั่งปรับเพ็พเพอร์ส3แสน

Posted 29/01/2011 by

 

 

    จูเลียส เพ็พเพอร์ส ดีเฟ่นซีฟส์เอนด์ของชิคาโก้ แบร์ส โดนสั่งปรับเงิน 3 แสนบาทในข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุจากการใช้หมวกกันน็อกกระแทกใส่ อารอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในศึกเพลย์ออฟ รอบชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว


     ศึกเอ็นเอฟแอล ประกาศสั่งปรับเงิน จูเลียส เพ็พเพอร์ส ดีเฟ่นซีฟส์เอนด์ของทีมชิคาโก้ แบร์ส เป็นจำนวน 10,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 3 แสนบาท) จากการเจตนาใช้หมวกกันน็อกของเขากระแทกหมวกกันน็อกของ อารอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีที่ทีมของเขาเป็นฝ่ายแพ้ 24-14 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา
 
     แถลงการณ์ของลีกคนชนคนระบุว่า เพ็พเพอร์ส วัย 31 ปี ถูกลงโทษในข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ โดยร็อดเจอร์ส รอดตัวจากอาการกระทบกระเทือนทางสมองเป็นครั้งที่ 3 ในฤดูกาลนี้อย่างหวุดหวิดจากการที่เขาเปลี่ยนมาสวมหมวกกันน็อกใบใหม่ที่ได้ รับการออกแบบพิเศษ ทำให้พร้อมนำแพ็คเกอร์ส ลงลุย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในศึกซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 45 ที่เมืองอาร์ลิงท์ตัน รัฐเท็กซัส ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้
 
     "ไม่มีอะไรต้องพูดมากนัก ผมไม่มีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง ผมต้องการกำจัดข่าวลือทั้งหมด ผมปกติดี หมวกกันน็อกถูกออกแบบพิเศษเพื่อป้องกันอาการกระทบกระเทือนสมอง" จอมทัพวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์รี่ทุบเฟร์เรร์ทะลุชิงดำออสซี่โอเพ่น
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดหนุ่มสกอตต์ ทุบเอาชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ ม้ามืดจากสเปน 3-1 เซต ในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น รอบรองชนะเลิศ ส่งผลให้ได้ผ่านเข้าไปชิงดำกับ โนวัค ยอโควิช แร็กเกตเซอร์เบีย ในรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้ต่อไป
  • เจมส์,เวดควงแขนติดออลสตาร์สายตะวันออก
    เลบรอน เจมส์ และ ดเวย์น เวด 2 ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี่ ฮีต ไม่พลาด ได้รับเสียงโหวตติดตัวจริงทีมรวมดาราสายตะวันออก เช่นเดียวกับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซนเตอร์ ออร์แลนโด้ แมจิก ที่ได้รับเสียงโหวตสูงสุดเกือบ 2.1 ล้านเสียง ส่วน เดอร์ริค โรส เป็นดาวดังจาก ชิคาโก้ บูลล์ส คนแรกที่ติดทีมออลสตาร์นับจาก ไมเคิ่ล จอร์แดน
  • ไคลจ์สเตอร์สเผยช็อกข่าวเอแน็งเลิกเล่น
    คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักหวดลูกสักหลาดสาวเบลเยียม เผยสุดช็อกกับข่าว ชุสติน เอแน็ง นักหวดเพื่อนร่วมชาติ ประกาศแขวนแร็กเกตครั้งที่ 2 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อศอก รับไม่รู้มาก่อนว่าเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 7 สมัยมีปัญหาร้ายแรง และรู้สึกเศร้าใจที่เห็นผู้เล่นชั้นยอดต้องปิดฉากอาชีพลงแบบนี้
  • มาโยรับโทษแบน10เกมหลังผลตรวจสารกระตุ้นเป็นบวก
    โอ.เจ. มาโย ชู้ตติ้งการ์ดทีม เมมฟิส กริสลี่ย์ส์ ยอมรับผิดแต่โดยดี หลังจากโดน เอ็นบีเอ สั่งแบนยาว 10 นัด โทษฐานผลตรวจสารกระตุ้นออกมาเป็นบวก เจ้าตัวแจง สารต้องห้ามดังกล่าวมาจากอาหารเสริมที่เขาไปซื้อหามากินเอง โดยไม่หาข้อมูลที่จำเป็นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »