ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตามล่าตัวคนปล่อยข่าว"อั้ม"ซุกกิ๊ก

ตามล่าตัวคนปล่อยข่าว"อั้ม"ซุกกิ๊ก

Posted 29/01/2011 by daradaily

เกิดอาการควันออกหูหลังมีข่าวหลุดออกมาไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อน จนนางเอกสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เริ่มเชื่อว่าต้องมีคนที่ไม่หวังดีปล่อยข่าวโน้นข่าวนี้ออกมาทําลายความรักของเธอกับหวานใจไฮโซ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์"

หลังจากที่ทั้งคู่ห่างกันไปสักพัก จนหนุ่มโน้ตต้องมาตามง้อขอคืนดี แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่หนุ่มโน้ตซุกกิ๊กแถวสยาม ข่าวที่สาวอั้มกับหนุ่มโน้ต ทะเลาะกันถึงขั้นมีการปากุญแจรถใส่ รวมทั้งข่าวล่าสุดว่า สาวอั้มซุกกิ๊ก เป็นหนุ่มไฮโซชื่อ "อนุสรณ์" สาวอั้มเลยต้องขอแจกแจงทุกประเด็นร้อนกับ "ดาราเดลี่" ว่า ข่าวกิ๊กกั๊กหนุ่มไฮโซคนที่ว่า "อั้ม-พัชราภา" ไม่รู้จักเลย

"ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่เคยคุย ถือว่าไม่รู้จัก ก็งงเลยว่าเป็นข่าวได้ไง อั้มรู้ว่าตอนนี้มีคนไม่หวังดีปล่อยข่าวตลอด อย่างเรื่องอั้มปากุญแจใส่โน้ตก็ไม่จริง ยอมรับว่ามีการทะเลาะกัน แต่คนข้างนอกไม่รู้แน่นอนว่าทะเลาะ ก็เลยงงว่าทําไมเป็นข่าว รู้สึกว่าต้องมีคนพยายามปล่อยข่าวหรือไม่ก็พยายามทําให้เพื่อนในกลุ่มอั้มตีกัน

อั้มยืนยันได้เลยว่าไม่มีเรื่องอะไรที่รุนแรงเลย ทะเลาะกันเดี๋ยวก็ดีกัน ที่ผ่านมาที่บอกว่าเลิกกัน เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเอง ไม่มีเรื่องคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องเลย อั้มกับโน้ตก็อยู่กันดีๆ ยังจะเอาโน้ตไปไขว้เขวกับเรื่องผู้หญิงที่สยามอีก

โน้ตอยู่กับอั้มตลอด เขาไม่เชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะอั้มเองก็ไม่เชื่อเรื่องโน้ตไปกับผู้หญิง อั้มไม่เคยถามเพราะเรารู้อยู่แล้ว เราเจอกันตลอด หลังเลิกงานโน้ตก็มาหาตลอด เวลาอั้มไปงานโน้ตก็ไปรอ บางทีก็นั่งรอในรถ เราเจอกันตลอด เลยไม่รู้จะเอาเวลาไหนไปมีใคร มันไม่มีทางเลย"

ตอนนี้สาวอั้มกําลังอยากรู้และตามหาตัวอยู่ว่า ใครกันที่เป็นคนปล่อยข่าวต่างๆ นานา ออกมาทําลายความรักของเธออย่างนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อั้ม' เหมือนโดนตบหน้า เสียความรู้สึก 'โน้ต' แอบเจอ 'จ.'
    ช่วงนี้นางเอกซุป'ตา อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ งานเข้าตลอด ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า "หนุ่ม น. ของ นางเอก อ. ไปนั่งสบตาซึ้งกับนางเอก จ. ในปาร์ตี้วันเกิดนักร้องดัง" เจอ อั้ม มาสวัสดีปีใหม่ที่ นสพ. ไทยรัฐ อั้ม ชี้แจงแบบติดตลกว่า "น. คงเป็นโน้ต จ. คงต้องไปถามกันเอง ถ้าคนมองว่าเป็นโน้ต อ. เนี่ยก็โง่มาก เพราะไม่รู้เรื่องเลยว่าเค้าไปมาวันไหน เพิ่งรู้เรื่องเมื่อวานนี้เอง ส่วนอื่นคงไม่ขอตอบอะไร ต้องถาม จ. เอง" คนข...
  • “เอ ศุภชัย” จากตัวประกอบสู่นักปั้นเงินล้าน ผู้ก่อตั้งบ้านซุป'ตารร.ดัดสันดานดารา
    “เอ ศุภชัย” เผยชีวิตกว่าจะเป็นผู้จัดการดาราเงินล้าน ถือกระเป๋าใบละเป็นแสนต้องเป็นตัวประกอบได้ค่าแรงวันละ 300 บาท บากบั่นเก็บเงินไปชุบตัวที่อังกฤษเพื่อเปิดโลกทัศน์จับเด็กนอกมาเป็นดารา เผยเรื่องราวสุดฮากว่าจะปั้น “ป๋อ” จนดังเคยจับยัดสเตย์มาแล้ว ฝันปั้นดาราอีกยาวสร้างบ้าน 50 ล้านไว้เป็นที่กินนอนฝึกเด็กเป็นดารา ตั้งกฏเหล็กห้ามกินกันเอง“เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ผู้จัดการดาราเงินล้านที่ชอบหิ้วกระเป๋าใบละเป็...
  • พัชราภา เนเวอร์ดายส์
    แน่จริงๆ นะจ๊ะ...คุณนายอั้ม พัชราภา ต่อให้ใครหน้าไหนก็ตามจะมีกระแสข่าวกระชากเร็ตติ้ง ไม่ว่าจะเป็นข่าวท้องไม่มีพ่อ แอบย่องทำแท้ง ปีนคอนโด หรือ จิกหัวตบกัน สาดน้ำกรด จนเป็นข่าวครึกโครมทั้งประเทศ ทำให้เป็นที่สนใจของคนทั่วไปแต่สำหรับ "อั้ม เธอเนเวอร์ดายส์" ไม่เคยตายไปจากใจสื่อมวลชน เพราะไม่ว่าเธอจะโผล่หน้าไปงานไหนก็ตาม ต่อให้ช่วงนั้นเธอไม่มีข่าวอะไรอัพเดตเหมือนกระแสข่าวฉาวของดาราคนอื่นที่แข่งกันสร้างก...
  • ทะเลาะ โน้ต แค่เบาเบา อั้ม ยัน! ไม่มีเขวี้ยงกุญแจใส่
    ทะเลาะ โน้ต แค่เบาเบา อั้ม ยัน! ไม่มีเขวี้ยงกุญแจใส่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »