ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้รัวแซงเบรเมน3-1,ดอร์ทมุนด์ดุ3-0นำโด่ง

เสือใต้รัวแซงเบรเมน3-1,ดอร์ทมุนด์ดุ3-0นำโด่ง

Posted 30/01/2011 by siamsport

 

 

     บาเยิร์น มิวนิคเร่งเครื่องจนรอดตายไล่บดแซงเอาชนะเบรเมนแบบสนุก 3-1 แซงรั้งที่ 3ของตารางแล้วส่วนดอร์ทมุนด์ฟอร์มยังแรงไม่เลิกบุกไปถลุงโวล์ฟสบวร์ก นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไปทิ้งเลเวอร์คูเซ่น 11 แต้ม
     

เบรเมน 1-3 บาเยิร์น มิวนิค 


     สนาม : เวเซอร์ สตาดิโอน 

     เริ่มมาได้เพียงนาทีแรกเจ้าถิ่นเกือบได้เฮไปก่อนจากจังหวะทำเกม ขึ้นทางขวาบอลมาอยู่ที่ อารอน ฮันท์ ไหลไปให้ เคลเมนส์ ฟริตซ์ สอดขเามายิงในเขตโทษ โธมัส คราฟท์ ต้องออกแรงปัดออกหลังไป

     ทั้งสองทีมแลกกันมันทีเดียวนาทีที่ 17เป็นทีของพี่เสือบ้าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไหลบอลมาที่ อันเดรียส อ็อทเทิ่ล กดด้วยขวานอกเขตโทษแต่บอลไปตรงตัว ทิม วีเซ่ ป้องกันไว้ได้

     นาทีที่ 30 บาเยิร์นน่าออกนำสุดๆจากการพาบอลขึ้นมาของ อาร์เยน ร็อบเบน ก่อนไหลมาให้ มาริโอ โกเมซ กดด้วยขวาเต็มๆแต่ทาง วีเซ่ ยังปัดทิ้งออกหลังไปได้

     ท้ายครึ่งแรก บาเยิร์น น่าจะได้อีกครั้งจากจังหวะโต้กลับและเป็น โกเมซ จ่ายตัดเข้ากลางให้ ร็อบเบน กดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษแต่ตรงตัว วีเซ่ ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

     ครึ่งหลังลงมาได้เพียง 2 นาทีเจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 1-0 จากฟรีคิกที่ทาง ทอร์สเท่น ฟริงก์ส สาดเข้ามา เซบาสเตียน โพรเดิ้ล โขกชงมาทางซ้ายให้ แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ กดด้วยขวาเข้าไปแบบสุดสวย

     จากนั้นนาทีที่ 65 เป็นทางพี่เสือมาตามตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จจากจังทุ่มเร็วของ โธมัส มุลเลอร์ มาให้ ดานิเยล ปรานยิช เปปิดเข้าไปให้ ร็อบเบน สอดมากดด้วยซ้ายก่อน มิกาแอล ซิลแวสตร์ จะมาสกัดเข้าประตูไปไม่เหลือ

     ถัดมานาทีที่ 69 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกจังหวะ ชไวนี่ ไหลบอลมาที่ อนาโตลี ติโมชุค สอดเข้ามากดด้วยขวาบอลพุ่งตรงกรอบแต่เป็นทาง วีเซ่ ที่ตามไปเซฟไว้ได้สวย

     นาทีที่ 75 บาเยิร์น ก็มาแซงนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ โพรเดิ้ล สกัดบอลไม่เด็ดขาดโดนทาง โกเมซ แย่งไปก่อนที่กองหน้าเสือใต้จะพาขึ้นทางขวาแล้วตบเข้ากลาง แมร์เตซัคเคอร์ พยายามสกัดแต่โดนผิดเหลี่ยมบอลเข้าประตูตัวเองไปซะงั้น

     ก่อนหมดเวลา 4 นาทีทีมเยือนมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 มุลเลอร์ พาบอลหนี ฟริงก์ส มาได้ก่อนหลุดเข้าเขตโทษแล้วป้ายต่อมาให้ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กดจ่อๆไม่เหลือ

     นาทีสุดท้ายเบรเมนเหลือ 10 คนเมื่อทิม วีเซ่ ออกไปเตะสกัดมุลเลอร์ร่วงนอกกรอบโทษกรรมการควักใบแดงไล่ออกจากสนามไปแต่เวลา ที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มทำให้จบเกมบาเยิร์น มิวนิค แซงชนะเบรเมน 3-1 แซงขึ้นรั้งที่ 3 มี 36 แต้มจาก 20 นัด

     รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

     เบรเมน :  ทิม วีเซ่, เพทรี่ พาซาเน่น, แพร์ แมร์เตซัคเคอร์, เซบาสเตียน โพรเดิ้ล,  มิกาแอล ซิลแวสต์,  ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้, ทอร์สเท่น ฟริงก์ส, อารอน ฮันท์, เคลเมนส์ ฟริตซ์, มาร์โค มาริน, เคลาดิโอ ปิซาร์โร่

     บาเยิร์น มิวนิค : โธมัส คราฟท์, ฟิลิปป์ ลาห์ม, อนาโตลี ติโมชุค, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, หลุยส์ กุสตาโว่, ดานิเยล ปรานยิช, อันเดรียส อ็อทเทิ่ล, อาร์เยน ร็อบเบน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, โธมัส มุลเลอร์, มาริโอ โกเมซ

     

***********************************************

     
โวล์ฟสบวร์ก 0-3 ดอร์ทมุนด์ 


     สนาม : โฟล์ค สวาเก้น อารีน่า 

     เริ่มเกมมาไม่ทันไรเป็นทางทีมจ่าฝูงที่ออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 2 จากจังหวะผ่านบอลอย่างสุดสวยของ นูริ ซาฮิน ไปให้ มาริโอ เกิทเซ่ ทะลุขึ้นทางขวาก่อนไหลมาให้ ลูคัส บาร์ริออส กดด้วยขวาไม่เหลือ

     ยังเป็นผู้มาเยือนที่ได้ลุ้นมากกว่านาทีที่ 23 เกิทเซ่ พาบอลมาทางขวาก่อนเปิดเข้ากลางมาที่ บาร์ริออส ขึ้นขวิดเต็มหัวแต่บอลไปตรงตัว ดีเอโก้ เบนาโญ่ รับไว้ได้

     ถัดมา 3 นาทีเจ้าถิ่นเกือบได้เฮจังหวะแรกเป็น ดีเอโก้ ได้ลองส่องไกลดูทาง โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ปัดออกมาได้แต่ยังมี กราฟิเต้ ตามมาซ้ำ ไวเดนเฟลเลอร์ ต้องออกแรกเซฟอีกหน

     กระนั้นนาทีที่ 40 เป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูที่สองบอลเริ่มจาก เกิทเซ่ ที่ไหลมาให้ บาร์ริออส กดไปติบล็อกแต่บอลยังมาเข้าทาง ซาฮิน ได้จังหวะกดด้วยซ้ายก่อนที่ ปีเตอร์ เพคาริค จะตามมาบล็อกเข้าประตูไปให้ทีมนำในครึ่งแรก 2-0

     ครึ่งหลังผ่านมาได้นาทีเดียวทีมเยือนน่าได้ประตูที่สาม ลูคัสซ์ พิซเซ็ค เติมขึ้นมาทางขวาก่อนเปิดโด่งเข้ามากลางประตูให้ เควิน โกรสครอยท์ซ โหม่งไปติดเซฟของ เบนาโญ่

     นาทีที่ 70 เป็น ดอร์ทมุนด์ ที่ได้ลุ้นอีกครั้ง ซาฮิน ไหลบอลมาให้ เควิน โกรสคอยท์ซ กดด้วยขวานอกเขตโทษแต่ทาง เบนาโญ่ ยังปัดออกหลังไปได้อีกครั้ง

     แต่ถัดมานาทีเดียวสกอร์ก็ไหลเป็น 3-0 ซาฮิน เปิดลูกเตะมุมมาตรงกลางประตู เนเว่น ซูดบติช พยายามเข้ามาโขกแต่พลาดเป้ายังดีที่มี มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ วิ่งมากดด้วยขวาเต็มๆบอลซุกก้นตาข่าย

     ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม ดอร์ทมุนด์ บุกมาชนะโวล์ฟสบวร์ก หายห่วง 3-0 เก็บสามแต้มนำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไปมี 50 แต้มจจาก 20 นัดทิ้งเลเวอร์คูเซ่น 11 แต้ม

     รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

     โวล์ฟสบวร์ก :  ดีเอโก้ เบนาโญ่, ปีเตอร์ เพคาริค, อเล็กซานเดอร์ มาดลุงก์, อาร์เน่ ฟรีดริช, มาร์เซล เชเฟอร์, โฮซู, ซาช่า รีเธอร์, อัสคัน เดยากาห์, มาริโอ มานด์ซูคิช, ดีเอโก้, กราฟิเต้

     ดอร์ทมุนด์ : โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์, ลูคัสซ์ พิซเซ็ค, เนเว่น ซูโบติช, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มาร์เซล ชเมลเซอร์, สเวน เบนเดอร์, นูริ ซาฮิน, ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้, มาริโอ เกิทเซ่, เควิน โกรสครอยท์ซ, ลูคัส บาร์ริออส

     สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

     - ซังค์ เพาลี ชนะ โคโลญจน์ 3-0

     - ชาลเก้ 04 แพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-1

     - เบรเมน แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3

     - เนิร์นแบร์ก ชนะ ฮัมบูร์ก 2-0

     - ไกเซอร์สเลาเทิร์น แพ้ ไมนซ์ 0-1 

     - โวล์ฟบวร์ก แพ้ ดอร์ทมุนด์ 0-3

     - ไกเซอร์สเลาเทิร์น แพ้ ไมนซ์ 0-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บากเดี้ยงอีกพักถึงกลางก.พ.
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ต้องชวดเล่นไปถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ หลังอาการเจ็บเข่าต้องใช้เวลาพักนานกว่าที่คาดเอาไว้ ทำให้หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมชาติฝรั่งเศส เล่นเกมอุ่นแข้งกับ บราซิล ด้วยเช่นกัน
  • บราฟไฮด์หนีเสือใต้ร่วมทัพฮอฟเฟ่นไฮม์
    มุ้งนักเตะดัตช์ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า คงเงียบเหงาลงไม่น้อย หลัง เอ็ดสัน บราฟไฮด์ แบ็กซ้ายสำรอง ตัดสินใจอำลาไปหาโอกาสลงสนามกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย ตามหลัง มาร์ค ฟาน บอมเมล ดาวเตะรุ่นพี่ที่เพิ่งชิ่งไปอยู่ เอซี มิลาน เมื่อวันอังคาร
  • รุมเมนิกเก้ทำนิ่งหลังบอมเมลย้ายซบมิลาน
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ไม่แสดงอาการตื่นเต้นกับการย้ายทีมของ มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เอซี มิลาน หลังสัญญาของนักเตะกำลังจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ แถมเจ้าตัวยังมีเรื่องไม่ลงรอยกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีมอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »