ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่สู้ค่าตัวเบลไม่ไหวโวยลั่นทะลุ40ล้านปอนด์

งูใหญ่สู้ค่าตัวเบลไม่ไหวโวยลั่นทะลุ40ล้านปอนด์

Posted 30/01/2011 by siamsport

  

 

     มาร์โก บรังก้า ผู้บริหารคนดัง อินเตอร์ รับสารภาพ ไม่สามารถสู้ค่าตัว แกเร็ธ เบล ที่ถูก สเปอร์ส ปักป้ายไว้ในราคามากกว่า 40 ล้านปอนด์ได้ เหตุไม่มีนโยบายทุ่มซื้อนักเตะด้วยจำนวนเงินมากขนาดนั้น แย้ม "งูใหญ่" กำลังเล็งผู้เล่นหลายคนในช่วงซัมเมอร์

     มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ไว้สูงเกินกว่าที่ทีมของตนจะสามารถทุ่มเงินคว้าตัวมาร่วมทีมได้ หลังจาก "ไก่เดือยทอง" ปักป้ายราคาค่าตัวเอาไว้สูงเกินกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) ด้วยกัน

     "งูใหญ่" ซึ่งตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายราย ตลอดช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม 2011 เพิ่งจะกระชากตัว จามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอก ซามพ์โดเรีย มาล่าตาข่ายในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ได้สำเร็จ รวมถึงยืมตัว ฮุสซีน คาร์จา กองกลาง เจนัว มาร่วมทัพจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

     บรังก้า เผยกับ "สกาย อิตาเลีย" สถานีโทรทัศน์กีฬาในอิตาลีว่า "ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ได้ส่งข้อความถึงผมอย่างสวยหรู โดยบอกว่า เงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ ยังไม่พอเลยสำหรับการแลกกับตัว เบล เขาเป็นนักเตะที่เราชื่นชอบ และเราก็กำลังจับตามองดูอยู่ แต่ด้วยราคานี้เราจึงไม่สามารถตอบสนองได้ตามนโยบายของเรา"

    ขณะเดียวกัน ผอ.กีฬา "เนรัซซูรี่" ยังเผยถึงเป้าหมายนักเตะที่หวังจะคว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อีก ด้วยว่า "ลุก คาสตาอิ๊กนอส (กองหน้า เฟเยนูร์ด) น่ะเหรอ? เราจะตัดสินใจกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แหละ แต่แน่นอนว่า มันจะเป็นการซื้อขายในช่วงซัมเมอร์"

     "ถามถึง (อเล็กซิส) ซานเชซ (ปีก/กองหน้า อูดิเนเซ่) น่ะเหรอ? เขาไม่ได้อยู่ในตลาดนักเตะ และก็มีราคาที่สูงเกินไป ส่วนกรณี มีร์โก วูซินิช (กองหน้า โรม่า) เราไม่เคยติดตามเขาเลย  แต่ (ริคคาร์โด้) มอนโตลิโว่ (กัปตันทีม ฟิออเรนติน่า) เราจะคอยดูกันต่อไปในเดือนมิถุนายนนี้" บรังก้า ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเตชี้งูคืนฟอร์มกดดันมิลานซื้อแข้งใหม่เพียบ
    มาร์โก มาเตรัซซี่ เซนเตอร์แบ็กขาโหดของ อินเตอร์ มิลาน ชี้เหตุที่ เอซี มิลาน ควักกระเป๋าเสริมทัพเพียบในช่วงเดือน ม.ค.นี้ เป็นเพราะหวาดกลัวว่า จะโดน "งูใหญ่" แซงหน้า เนื่องจากตอนนี้พวกเขากลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งแล้ว
  • อินเตอร์รวดเร็ว!คว้า"ปาซซินี่"เข้ารัง
    จามเปาโล ปาซซินี่ ได้เป็นนักเตะใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน แล้ว หลังเซ็นสัญญายาวถึงปี 2015 เรียบร้อย
  • ลือสนั่นงูใหญ่ทุ่มเฉียด2พันล.กระชากเบล
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน ทุ่มแหลก 1,920 ล้านบาท ขอกระชาก แกเร็ธ เบล ดาวเตะฟอร์มร้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาลากเลื้อยในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ให้ได้ช่วงซัมเมอร์นี้ กระนั้น "งูใหญ่" อาจต้องออกแรงหนัก เมื่อ เรอัล มาดริด ก็สนใจอยากได้ปีกทีมชาติเวลส์ไปเสริมแกร่งเช่นกัน
  • อัลเลกรีแฮปปี้ฟอร์มสองแข้งใหม่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน โอเคฟอร์มของสองแข้งป้ายแดงอย่าง เออร์บี้ เอมานูเอลสัน และ มาร์ค ฟาน บอมเมล ในเกมบอลถ้วยเมื่อวันพุธ รับสำคัญต่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่น้อย ที่ทะลุเข้าตัดเชือก โคปปาฯ สำเร็จ ยก ปาโต้ เล่นได้แจ่มสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »