ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีแฮปปี้ฟอร์มสองแข้งใหม่

อัลเลกรีแฮปปี้ฟอร์มสองแข้งใหม่

Posted 27/01/2011 by siamsport

 

    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน โอเคฟอร์มของสองแข้งป้ายแดงอย่าง เออร์บี้ เอมานูเอลสัน และ มาร์ค ฟาน บอมเมล ในเกมบอลถ้วยเมื่อวันพุธ รับสำคัญต่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่น้อย ที่ทะลุเข้าตัดเชือก โคปปาฯ สำเร็จ ยก ปาโต้ เล่นได้แจ่มสุดๆ


     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง เอซี มิลาน พอใจฟอร์มการเล่นโดยรวมของสองนักเตะใหม่ "ปีศาจแดง-ดำ" อย่าง เออร์บี้ เอมานูเอลสัน วิงแบ็กฝั่งซ้าย ที่เพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางจอมแกร่ง ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่ง มิลาน บุกไปเชือด ซามพ์โดเรีย หวุดหวิด 2-1 เมื่อวันพุธที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา  


      เกมนี้ทั้ง เอมานูเอลสัน และ ฟาน บอมเมล ต่างอยู่ในสนามครบ 90 นาทีในฐานะผู้เล่นตัวจริง โดยนายใหญ่แห่งทัพ "รอสโซเนรี่" กล่าวว่า "เอมานูเอลสัน เล่นดีทีเดียวในช่วงครึ่งแรก แต่หลังจากนั้นเขาก็หายไปจากเกมบ้าง ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดไว้อยู่แล้วแหละว่า เขา และ ฟาน บอมเมล ต่างจำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัว เพราะพวกเขายังไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเลยสักครั้ง วันนี้ ฟาน บอมเมล ถูกถ่างออกไปเล่นตรงริมเส้น เขาจึงต้องใช้เวลาในการหาตำแหน่งที่เหมาะสำหรับเขา ดังนั้นเขาจึงทำได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง"
 

      พร้อมกันนั้น อัลเลกรี ยังเอ่ยปากยอมรับว่า รู้สึกโล่งอกทีเดียวที่ มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกสำเร็จ โดยระบุว่า "มันสำคัญสำหรับเราไม่น้อยทีเดียว ที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในช่วงครึ่งแรก เราเล่นกันได้สุดยอดมาก และน่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปตั้งแต่ก่อนถึงช่วงพักครึ่งแล้ว"
 

      "แต่เราก็ดันมาเสียประตู และมันจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ ซามพ์โดเรีย จะต้องเดินหน้าบุกเข้าใส่เราแบบเต็มที่ หวังที่จะกลับมาให้ได้ แต่เราก็ตั้งรับกันเป็นทีม และสามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย ส่วน ปาโต้ (เหมาทำคนเดียว 2 ประตู) ก็มีเกมที่ยอดเยี่ยม ผมปลื้มมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การทำงานของเขาตอนที่ไม่ได้ครองบอล" อดีตกุนซือ กายารี่ ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้ตาเยิ้ม!สาวเต้นยั่วกลางรายการเชมเบร็ตติไนท์
    ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนของทีมอินเตอร์ มิลาน ต้องหวาดเสียวมากกว่าการลงเล่นฟุตบอลเสียแล้ว หลังรายการทีวี "เชมเบร็ตติ ไนท์" ได้นำเจ้าตัวไปสัมภาษณ์ในรายการ และได้นำนางแบบรูปงามมาเต้นยั่วน้ำลาย
  • งูร่วมวงล่าตัวฟาเบียโน่เสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวสนคว้า หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้า เซบีย่า เสริมทัพเช่นกัน แต่ยอมรับคงยากที่จะได้ตัวช่วงมกราคมนี้ ขณะที่ ยูเวนตุส จ้องซิวไปร่วมทีม หลังจาก ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ดาวยิงอิตาลี เดี้ยงยาวจนจบซีซั่น
  • มิลิโต้สอยแข้งต่างชาติยอดเยี่ยมแห่งปีอิตาลี
    ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน หน้าบานคว้ารางวัลนักเตะต่างชาติยอดเยี่ยม 2009-10 จากผลงานถล่มประตูนำ "งูใหญ่" คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ เช่นเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมโว ที่ประสบความสำเร็จกับ อินเตอร์ อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • โมรัตติยกมูโค้ชเก่งสุดที่เคยร่วมงานด้วย
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ยังคิดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือคู่บุญอยู่ไม่หาย ยอมรับเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดที่เคยมีโอกาสร่วมงานด้วย แต่เสียดายที่ "เฮียมู" อำลาสโมสรย้ายไปกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »