ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ามูหวังเซ็นบายอร์ถาวร16.6ล้านปอนด์

จ่ามูหวังเซ็นบายอร์ถาวร16.6ล้านปอนด์

Posted 30/01/2011 by siamsport

  

 

    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด หวังกระชากตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มาร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างถาวร แม้นักเตะจะยังไม่ได้ประเดิมสนามให้กับต้นสังกัด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวก็ตาม คาดค่าตัวราว 16-21 ล้านยูโร หรือ 13.3-16.6 ล้านปอนด์ หรือ 640-840 ล้านบาท

    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช เรอัล มาดริด หวังเซ็นสัญญาคว้าตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาล่าตาข่ายในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างถาวร แม้ว่านักเตะจะยังไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดแม้แต่เกมเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

     ขณะที่ "อาสดอตคอม" เว็บไซต์หนังสือพิมพ์กีฬาดังในสเปน เชื่อว่า นายใหญ่ชาวโปรตุเกส จะเริ่มเจรจาเพื่อกระชากตัวดาวยิงวัย 26 ปี ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวราว 16-21 ล้านยูโร (ประมาณ 13.3-16.6 ล้านปอนด์ หรือ 640-840 ล้านบาท) มาร่วมทัพอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อไป แม้ก่อนหน้านี้ "ราชันชุดขาว" จะเคยหมายตาที่จะคว้าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้า แอธเลติก บิลเบา มาเสริมทัพก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรงตลอด!เฮียมูยันหวนคุมทัพลีกผู้ดี
    โจเซ มูริญโญ ผู้จัดการทีมของ "ราชันย์ชุดขาว" รีล มาดริด เผยจะกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง โดยมี แมนฯยูไนเต็ด แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี รอรับในอนาคต หลังผิดใจกับ ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการของทีมชุดขาว
  • ฟอร์ลันเผยตราหมีปัดขายตนให้ราชัน
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงตีนคม แอตเลติโก มาดริด เผยความลับ เรอัล มาดริด ต้องอกหัก พลาดเซ็นสัญญาคว้าตนไปล่าตาข่าย เหตุโดน มิเกล อังเคล กิล บิ๊กบริหาร "ตราหมี" ปัดข้อเสนอ พร้อมยัน ต้องการอยู่ในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไปจนครบสัญญาอีก 2 ปีข้างหน้า
  • อเดบายอร์ยันไม่ได้ย้ายมาเรอัลเพื่อแทนเบนซ์
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกเลือดโตโกของ เรอัล มาดริด ยันไม่ได้มาที่นี่เพื่อแข่งกับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงประจำทีม ยอมรับ ให้ความเคารพในฝีเท้าของ "เบนซ์" มาตลอด และเชื่อว่า น่าจะได้มีโอกาสเล่นร่วมกันในทีมชุดนี้
  • กาซิยาสปลื้มชุดขาวแกร่งเบียดชนะเซบีย่าสำเร็จ
    อีเกร์ กาซิยาส ยอดนายทวารชาวสเปนของ เรอัล มาดริด รับพอใจกับชัยชนะเหนือ เซบีย่า 1-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทว่ารู้สึกผิดหวังที่มีแฟนบอลทีมคู่แข่งขว้างขวดน้ำใส่หัวของตนเองเข้าอย่าง จัง บอกไม่ง่ายกว่าจะเอาชนะได้ พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้ดีไม่มีที่ติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »