ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนรับตบะแตกขย้ำคอมุลเลอร์

ร็อบเบนรับตบะแตกขย้ำคอมุลเลอร์

Posted 31/01/2011 by siamsport

 

        อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมกระชาก บาเยิร์น มิวนิค เผยรับพฤติกรรมไม่เคารพเพื่อนร่วมทัพของ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะเพื่อนร่วมทัพไม่ได้ ถึงตบะแตกตรงเข้าไปขย้ำคอ ระหว่างเกมชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์

 

      อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยเหตุผลที่ตัดสินใจใช้มือบีบคอ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าดาวรุ่ง ระหว่างเกมบุกชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน คู่ปรับร่วมลีก 3-1 ในเกมลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

     เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างช่วงครึ่งหลัง หลังจากดาวเตะทีมชาติเยอรมัน แสดงอาการไม่พอใจอดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ว่าอย่าพยายามหวงบอลจนเกินไปนัก

      ร็อบเบน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "การพูดกันในสนามเป็นเรื่องดี แต่คุณไม่จำเป็นต้องแสดงท่าทางออกมา ผมเกลียดสิ่งนี้ มันเป็นการไม่เคารพต่อเพื่อนร่วมทีม และพวกเราจำเป็นต้องเป็นแบบอย่างที่ดี มันไม่มีเหตุผลที่จะทำสิ่งต่างๆ ให้แย่ลงไปกว่าที่มันเป็น สิ่งต่างๆ เหล่านี้เกิดขึ้นในสนาม พวกเราชนะ และแพ้ร่วมกัน มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่พวกเราจะยังคงพูดถึงเรื่องนี้กันต่อไป"

      ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "เสือใต้" กล่าวว่า "ผมไม่เห็นเหตุการณ์นี้ ตามปกติแล้ว ผมคิดว่า มันดีกว่าหากนักเตะจะเรียกร้องความรับผิดชอบ และการสื่อสารกันที่ดีกว่านี้กับเพื่อนร่วมทีม แต่มันจะเกิดขึ้นได้ด้วยการเคารพซึ่งกันและกัน ในฮอลแลนด์ มันเป็นเรื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แวร์เดอร์ เบรเมน 1:3 บาเยิร์น มิวนิค
    29-1-54, แวร์เดอร์ เบรเมน 1:3 บาเยิร์น มิวนิค, Germany - Bundesliga I. Werder Bremen [1 - 3] Bayern Munich
  • ร็อบเบนอวยพรเบรเมนหนีรอดตกชั้น
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิคเลือดดัตช์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เชื่อพวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน 3-1 ในศึกลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับพอใจที่ตัวเองสามารถกลับมาลงสนามได้ครบ 90 นาทีอีกครั้ง และอวยพรให้คู่แข่งหนีการตกชั้นได้สำเร็จ
  • ฟานกัลปลื้มลูกทีมพลิกอัดเบรเมนนิ่ม
    หลุยส์ ฟาน กัล ยอดกุนซือ บาเยิร์น รับปลื้มสุดๆ ลูกทีมเล่นได้แจ่มแจ๋ว ในเกมพลิกซิว เบรเมน ถึงบ้าน 3-1 ชี้ทัพ "เสือใต้" เล่นได้ดุดันขึ้นทันตาเห็น หลังโดน "นกนางนวล" ส่องประตูขึ้นนำไปก่อน
  • เลิฟแนะกุสตาโว่ได้พาสปอร์ตก่อนคิดติดทัพเบียร์
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" แนะ หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางตัวใหม่ บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องได้รับพาสปอร์ตเยอรมัน ก่อนจะหวังถูกเรียกติดทัพเบียร์ พร้อมยัน ยังคงเปิดพื้นที่ในทีมชาติให้กับ มิโลสลาฟ โคลเซ่ เสมอ แม้จะตกเป็นตัวสำรองในทีม "เสือใต้" ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »