ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สตุ๊ตการ์ทซิวโอกาซากิร่วมทีมไม่เสียเงิน

สตุ๊ตการ์ทซิวโอกาซากิร่วมทีมไม่เสียเงิน

Posted 31/01/2011 by siamsport

 

        ทีม "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ในศึกบุนเดสลีกา เสือปืนไว ปฏิบัติการฉกตัว ชินจิ โอกาซากิ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น ชุดแชมป์เอเชียน คัพ มาร่วมทีมแบบไม่เสียเงิน หลังจากนักเตะหมดสัญญากับทีม ชิมิสุ เอส-พัลส์ โดยเซ็นสัญญายาวถึงปี 2014


     สตุ๊ตการ์ท ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เซ็นสัญญาคว้าตัว ชินจิ โอกาซากิ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น ชุดแชมป์เอเชียน คัพ ที่ กาตาร์ สดๆ ร้อนๆ มาร่วมทีมแบบฟรีๆ ไม่มีค่าตัว หลังนักเตะหมดสัญญากับต้นสังกัด ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในเจ-ลีก แดนอาทิตย์อุทัย จากการเปิดเผยของสโมสร "ม้าขาว" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวตั้งความหวัง เขาจะช่วยทีมพลิกฟื้นสถานการณ์ในลีกได้
 
     โอกาซากิ ต้องแยกทางจากทีม บินเดี่ยว มา เยอรมัน หลังช่วยทีมโค่น ออสเตรเลีย 1-0 คว้าแชมป์เอเชียน คัพ มาครอง วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหลังผ่าการตรวจร่างกายฉลุย เขาก็จรดปากกาเซ็นสัญญาถึงปี 2014  ซึ่ง หัวหอกวัย 24 ปี ได้รับการเปิดตัวก่อนหน้าเกมที่พวกเขาเปิดบ้านแพ้ ไฟร์บวร์ก อนาถ 1-0 แล้ว
 
     หัวหอกซามูไร ที่ติดทีมชาติไปแล้ว 43 นัด กล่าวว่า "โชคไม่ดี ผมไม่สามารถอยู่ฉลองแชมป์กับเพื่อนร่วมทีมได้ เพราะว่าผมต้องขึ้นเครื่องทันที สิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดีใน เอเชียน คัพ ผมฟิต และหวังจะได้ซ้อมกับทีมโดยเร็วที่สุด ผมหวังว่าจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นได้"    
  
     สถานการณ์ของ สตุ๊ตการ์ท ตอนนี้ พวกเขาอยู่รองบ๊วยของตาราง มี 16 คะแนนจาก 20 นัด โดย โอกาซากิ จะกลับบ้านที่ ญี่ปุ่น วันจันทร์ที่ 31 มกราคม เพื่อไปอยู่กับภรรยา และลูกชายที่เพิ่งลืมตาดูโลก จากนั้นจึงบินกลับมา เยอรมัน อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนรับตบะแตกขย้ำคอมุลเลอร์
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมกระชาก บาเยิร์น มิวนิค เผยรับพฤติกรรมไม่เคารพเพื่อนร่วมทัพของ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะเพื่อนร่วมทัพไม่ได้ ถึงตบะแตกตรงเข้าไปขย้ำคอ ระหว่างเกมชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์
  • ม้าขาวยังเป๋พ่ายไฟร์บวร์ก0-1อยู่รองบ๊วย
    "สุนัขจิ้งจอกร้ายแห่งป่าดำ" ไฟร์บวร์ก บุกเฉือนชัย "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท คาถิ่น 1-0 เก็บสามแต้มเต็มมี 33 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง ด้านม้าขาวยังคงย่ำแย่ มีเพียงแค่ 16 คะแนนรั้งรองบ๊วยต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไป ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา
  • บัลลัคหวังหวนติดธงหลังบู๊ให้ห้างยาเต็มแมตช์
    มิชาเอล บัลลัค จอมทัพ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หวังถูกเรียกตัวกลับไปติดทีมชาติเยอรมัน ชุดเตรียมลงอุ่นเครื่องกับ อิตาลี ในวันที่ 9 ก.พ.นี้ หลังสามารถลงเล่นให้กับ "ห้างขายยา" ได้เต็มแมตช์ในเกม บุนเดสลีกา ที่เอาชนะ ฮันโนเวอร์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตั้งเป้าพยายามรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่อง
  • ซาฮินโวเสือเหลืองกระสันดวลชาลเก้
    นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์คนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยตั้งตารอลงเตะเกมดาร์บี้แมตช์กับ ชาลเก้ 04 ในวันศุกร์หน้า หลังโชว์ฟอร์มเทพมีส่วนสำคัญช่วยทีมบุกไปเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ได้แบบสบาย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกนักเตะ "เสือเหลือง" ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดีจริงๆ และทุกคนก็อยากลงปะทะแข้งกับ "ราชันสีน้ำเงิน" สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »