ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อระบุหงส์ควัก35ล้านป.สถิติทีมซื้อคาร์โรลล์

สื่อระบุหงส์ควัก35ล้านป.สถิติทีมซื้อคาร์โรลล์

Posted 01/02/2011 by siamsport

 

        ได้แล้วหอกใหม่ ลิเวอร์พูล ยันตกลงค่าตัว แอนดี้ คาร์โรลล์ ดาวยิง นิวคาสเซิ่ล เรียบร้อยแล้ว โดยสื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้แล้วจำนวน 35 ล้านปอนด์ หรือ 1,680 ล้านบาท จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

        สโมสร ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ของตนเอง "ลิเวอร์พูลเอฟซีอตทีวี" (www.liverpoolfc.tv) เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมาว่าตกลงค่าตัวในการกระชาก แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับอนุญาตให้เจรจาข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะ และเจ้าตัวกำลังเดินทางมายังถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อตรวจร่างกายต่อไปแล้ว
 
        โดยวงในเผย นิวคาสเซิ่ล ต้นสังกัดของดาวยิงทีมชาติอังกฤษรายนี้ ได้ตอบรับข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ ที่ลิเวอร์พูลยื่นซื้อเป็นครั้งที่สองเรียบร้อยแล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะบอกปัดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ ในรอบแรกไปแล้ว
 

         ล่าสุด "เดอะ ซัน" รายงาน ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกลงค่าตัวในการกระชาก แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จำนวน 35 ล้านปอนด์  (ราว 1,680 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นสถิติของสโมสรเลยทีเดียว

        ซึ่งจะทำให้ ดาวเตะวัย 22 ปี จะกลายเป็นนักเตะที่มาค่าตัวสูงที่สุดของสโมสร โดยมากถึง 35 ล้านปอนด์ ทำลายสถิติ ของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก อาแจ็กซ์ ก่อนหน้าหนึ่งวันที่ราคา 23 ล้านปอนด์ พร้อมกันนี้ยังทำลายสถิติของดาวยิงอดีตขวัญใจอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ตอร์ซบสิงห์ทุบสถิติค่าตัวสูงสุดอังกฤษ
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าจอมถล่มประตู อำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ย้ายเข้าถ้ำ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวทำลายสถิติในอังกฤษจำนวน 2,400 ล้านบาท พร้อมจรดปากกาอยู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 5 ปีครึ่ง
  • ซัวเรซเซ็นหงส์5ปีครึ่งพร้อมสวมเสื้อเบอร์7
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าความหวังใหม่ เซ็นสัญญาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ยาวถึง 5 ปีครึ่ง พร้อมทั้งได้รับเกียรติให้สวมเสื้อหมายเลข 7 ซึ่งเป็นเบอร์ตำนานของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนปัจจุบัน สมัยที่ยังโลดแล่นอยู่บนสังเวียนแข้งให้กับ "หงส์แดง"
  • คาร์โรลล์ซบหงส์เซ็น5ปีครึ่งสวมเบอร์9แทนตอร์
    แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล สมบูรณ์แบบแล้ว หลังเจ้าตัวสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญายาวค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ จนถึงปี 2016 โดยสื่อคาดกันว่าค่าตัวน่าจะ 1,680 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นสถิติของ "หงส์แดง" เลยทีเดียว
  • แฟนหงส์สุดแค้น!รวมพลเผาเสื้อตอร์เรส
    รักมากก็แค้นมาก! แฟนหงส์แดงนำเสื้อหมายเลข 9 ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตศูนย์หน้าของทีมที่เพิ่งย้ายซบ เชลซี มาเผาโชว์สื่อหน้าสนามซ้อมเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »