ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ต้อง โนคอมเม้นท์ข่าว ธัญญ์ จ้ำจี้ ยุ้ย ปัด อัพไซส์ประชดรัก

ต้อง โนคอมเม้นท์ข่าว ธัญญ์ จ้ำจี้ ยุ้ย ปัด อัพไซส์ประชดรัก

Posted 01/02/2011 by Gossip Star

ดาราสาว ต้อง ศุภัชญา โต้พึ่งมีดหมออัพไซส์ประชดรัก บอกถึงเวลาโชว์เพราะอายุเยอะแล้ว เปรยไม่ขอออกความเห็นกรณีอดีตเลิฟ ธัญญ์ ธนากร เป็นข่าวเล่นจ้ำจี้กับนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ ในรถ แต่บอกได้ยินข่าวมาเยอะ แถมล่าสุดสองสาวดั๊นมาป๊ะหน้ากันโดยบังเอิญในงานประกาศผลรางวัล TOP AWARD 2010 เมื่อวันก่อนอีกด้วย...

มีข่าวว่าธัญญ์ ไปเล่นจ้ำจี้กับยุ้ยในรถ? "(หัวเราะ)โนคอมเม้นท์ดีกว่า เรื่องพวกนี้แบบได้ยินมาเยอะมากอะไรอย่างเนี้ยะก็ขอไม่ออกความเห็นแล้วกัน โดยส่วนตัวโนคอมเม้นท์ดีกว่า ไม่อยากยุ่งกับอะไรสองคนนี้"

ยังติดตามข่าวของเค้าอยู่ไหม? "ไม่เลยค่ะ แต่ว่าจะมีคนอื่นมาเล่าให้ฟังบ้าง ส่วนตัวคือไม่อ่าน ไม่อะไร ไม่สนใจเลยอย่างเนี้ยะ อยากทำอะไรก็ทำไปเลย (เวลาธัญญ์ปฏิเสธข่าวเรารู้สึกยังไง?)ก็ยิ้มน่ะ ก็ไม่อะไร ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า เค้าอยากจะตอบอะไร หรือพูดอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเค้า (รู้สึกเจ็บจี๊ดไหม?)มันเป็นบ้างนะคะแต่ว่าก็แค่แบบอีกแล้วหรอ ไม่ได้อะไรมากมายค่ะ มันทำให้กลับรู้สึกว่าเออดีแล้วเนอะที่บายๆ กันไป"

มีข่าวว่าเราไปอัพไซส์ ประชด? "โอย... ระดับนี้ไม่ต้องประชดแล้วแต่ยอมรับว่าหลังๆ มีใช้เทคนิคในการโกยเยอะมาก แต่ว่าไม่โกยไม่ได้แล้วไง อายุเยอะแล้วต้องใช้ตรงนี้สู้บ้างอะไรบ้าง (ทำให้เค้ารู้สึกเสียดายหรือเปล่า?)ให้คนอื่นรู้สึกดีกว่า ผจะมีถ่ายแบบเซ็กซี่ไหม?)ก็มีคุยๆ อยู่นะคะ ก็ถ้าสมมุติว่าอะไรลงตัวอาจจะได้เห็นกันค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ต้อง'ย้ำยี้ 'ยุ้ย'ไม่แคร์แฟนเก่า 'ธันญ์'ลำบากใจ
    กวนน้ำให้ขุ่นขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อ ต้อง–สุภัชญา รื่นเริง ไปออกรายการ "ล้วงลับตับแตก" ยอมรับว่า เกลียดนางเอก ย. ซึ่งก็หมายถึง ยุ้ย–จีรนันท์ โดยระบุว่าเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ตนกับ ธันญ์ ธนากร เลิกกัน หลังจากรายการออกไปก็มีข่าวว่า ทำให้ ธันญ์ โทร. ต่อว่าทันที ถามต้องว่าจริงมั้ย? "ก็คืนที่รายการออก พี่ธันญ์ก็โทร.มาเลย ต้องถามว่าโทร.มาทำไม ไม่ได้คุยกันนานมากแล้ว เค้าบอกว่ามีคนเล่าให้ฟัง เค้าเลยโทร.มาถาม...
  • ต้อง ชัดเจน รับ(พูด)อยากตบ ยุ้ย เผย ธัญญ์ โทรเคลียร์
    ตรงประเด็น นักแสดงสาว ต้อง ศุภัชญา เปิดใจในรายการ ล้วงลับตับแตกว่าไม่ชอบ! นางเอก ย. แบบตรงไปตรงมา หลายคนแทบไม่ต้องเดาว่าหมายถึงนางเอกคนไหน นอกจากนั้นสาวต้องยังบอกอีกว่า หลังจากรายการออนแอร์ หนุ่ม ธัญญ์ ธนากร ก็รีบยกหูโทรมาเคลียร์ทันที แต่ยังแร็งส์ไม่พอ เพราะสาวต้อง ยังยอมรับอีกว่าข่าวลือที่เธอพูดกับเพื่อน(ขำๆ)ว่าอยากตบ! นางเอกสาว ย. นั้นเป็นเรื่องจริง น้าน... งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นการเปิดศึกเกาเหลา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »