ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » โปรเจ็คหนัง 3D เรื่องใหม่ของเจมส์ คาเมรอน Sanctum ดิ่ง ท้า ตาย

โปรเจ็คหนัง 3D เรื่องใหม่ของเจมส์ คาเมรอน Sanctum ดิ่ง ท้า ตาย

Posted 01/02/2011 by mthai

สำหรับ “เจมส์ คาเมรอน” ถือว่าเป็นโปรดิวเซอร์และผู้กำกับมือทองเจ้าของ 3 รางวัลออสการ์ จาก Avatar และ Titanic ที่สร้างมิติให้โลกภาพยนตร์ หลังจากปลุกกระแสภาพยนตร์ Avatar ให้เป็นที่ลือเลื่องไปทั่วโลก และผลักดันระบบ สามมิติ ให้ก้าวล้ำมหัศจรรย์ไปอีกขั้น

มาในปี 2011 “เจมส์ คาเมรอน” กลับมาพร้อมกับโปรเจ็คยักษ์ล่าสุด ที่เขาขอขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ ควบคุมการผลิตด้วยตนเอง กับ ภาพยนตร์ Sanctum ดิ่ง ท้า ตาย ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ผจญภัย ที่ถ่ายทำในระบบสามมิติตลอดเรื่อง เล่าเรื่องของทีมนักประดาน้ำ ที่ลงไปสำรวจถ้ำใต้ทะเลที่สวยงามและกว้างใหญ่ที่สุด แต่เพราะมรสุมทำให้พวกเขาต้องติดอยู่ในถ้ำ ในสภาพแวดล้อมสุดอันตรายและความกลัวที่ลึกลงไปสุดขั้วใต้ท้องทะเล

หนังได้รับแรงบันดาลใจจากประสบการณ์จริงของ แอนดริว ไวท์ ผู้เขียนบทและเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง เจมส์ คาเมรอน ให้สัมภาษณ์ ถึงโปรเจ็คใหม่ของเขาว่า “ในตอนที่ผมทำ Avatar ภาพที่กว้างใหญ่ทำให้ความแตกต่างระหว่างการดูแบบ 2D และ 3D ไม่มากนัก เพราะเมื่อภาพยิ่งกว้างใหญ่มากเท่าไร คุณก็จะมีปฏิสัมพันธ์กับวัตถุและตัวละครน้อยลง ผมคิดว่าประสบการณ์ของการดู Sanctum ในระบบสามมิติจะชัดเจนมากกว่า เพราะความอึดอัดจะคอยเตือนว่าคุณกำลังดูหนังสามมิติอยู่ ผมคิดว่าสถานที่ที่ถูกจำกัดจะมีประสิทธิภาพสูงสุดในหนังสามมิติ มันจะทำให้คนดูรู้สึกกระวนกระวาย และดูดคุณเข้าไปสู่ประสบการณ์ที่มีเลือดเนื้อ”

Sanctum ดิ่ง ท้า ตาย เป็นหนังที่ต้องใช้ความอึดอย่างสูง มีทั้งการปีนป่ายและการดำน้ำ และนักแสดงทุกคนไม่เคยทำเรื่องแบบนั้นมาก่อนในชีวิต สำคัญคือเราต้องการให้พวกเขาแสดงด้วยตัวเองมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกคนต้องลงไปอยู่ใต้น้ำ 7 ฟุต ในสภาพแวดล้อมที่คาดเดาไม่ได้ และยังต้องทำบางเรื่องที่แม้แต่มืออาชีพไม่แนะนำ อย่างเช่นการแชร์เครื่องช่วยหายใจกันใต้น้ำ นักสร้างหนังพูดเสมอว่าให้เอาฉากอันตรายไว้ท้ายที่สุดของการถ่ายทำ แต่ปัญหาคือมันมีฉากที่ว่าอยู่กว่าครึ่งในหนังเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจค จิลเลนฮาล เลิก เทเลอร์ สวิฟท์ แล้ว
    เพิ่งจะเริ่มเป็นข่าวกันไปได้ไม่นาน สำหรับคู่เดทคู่หวาน เจค จิลเลนฮาล นักแสดงหนุ่มรูปหล่อแห่งฮอลลีวูดวัย 30 ปี และ เทเลอร์ สวิฟท์ นัก ร้องสาวสวยเสียงดีวัย 21 ปี ที่มีมีข่าวว่าทั้งคู่คบหากัน แถมมีภาพตอนที่ทั้งคู่ออกไปไหนมาไหนด้วยกันออกมายืนยันความสัมพันธ์อีกแน่ะ
  • Sucker Punch
    Sucker Punch
  • Little Fockers
    เป็นเวลานานมากกว่าหนึ่งทศวรรษแล้ว ที่ภาพยนตร์ตลกแฟรนไชส์เรื่องหนึ่งได้เฉลิมฉลองความเฮฮาที่เกิดจากข้อ บกพร่องและความแตกร้าวที่รู้กันภายในกลุ่มเพื่อน ๆ และครอบครัว Meet the Parents และ Meet the Fockers ซึ่งไต่ระดับทำรายได้ทั่วโลกรวมกันไปมากกว่า $800 ล้าน ก็คือผลงานที่แนะนำให้พวกเราคนดูได้รู้จักกับตัวละครอันเป็นที่รักที่สุดใน แวดวงภาพยนตร์ตลกยุคใหม่นี้ บัดนี้ ภาคที่ 3 ของภาพยนตร์ชุดยอดนิยม ได้ก้าวสู่อีกก้าวหนึ่งของชีวิต และนำเสนอผลกระทบสุดฮาที่มีต่อชีวิตแต่งงานและครอบครัว นั่นก็คือเรื่องของการเลี้ยงดูลูก ๆ
  • เส้าหลิน 2 ใหญ่
    ผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจาก "เสี้ยวลิ้มยี่" หนังกังฟูคลาสสิกที่ทำให้ เจ็ท ลี แจ้งเกิดในฐานะแอ็คชั่นสตาร์อย่างเต็มตัว สู่หนังแอ็คชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Shaolin เป็นการรวมตัวซุปเปอร์สตาร์ทั่วฟ้าเมืองจีน ไม่ว่าจะเป็น เฉินหลง, หลิวเต๋อหัว, เซี๊ยะถิงฟง, ฟ้านปิงปิง, หยู่เส้าชุน และ นักมาร์เชียลอาร์ต อู๋จิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »