ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองคลอดแพคเกจตั๋วปี 2011 แฟนบอลกรี๊ดสิทธิพิเศษเพียบ

เมืองทองคลอดแพคเกจตั๋วปี 2011 แฟนบอลกรี๊ดสิทธิพิเศษเพียบ

Posted 01/02/2011 by msn ฟุตบอล

 

สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด คลอดแพคเกจตั๋วปีสำหรับฤดูกาล 2011 แล้ว แฟนบอลที่สนใจสามารถจับจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  สมาชิกแฟนคลับเตรียมรับสิทธิพิเศษเพียบ


ทีม “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2 สมัย เอาใจแฟนคลับ เปิดจำหน่ายตั๋วปีสำหรับฤดูกาล 2011 แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นไป โดยแฟนบอลที่สนใจสามารถจับจองและสมัครสมาชิกได้ที่ สำนักงานออฟฟิส อาคารคอนเสิร์ตธันเดอร์โดม ทุกวันจันทร์ ถึง เสาร์ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 19.00 น( เริ่มวันที่ 1 กพ. 2554 เป็นต้นไป )

นอกจากนั้นยังสามารถสั่งจองได้ในช่องทางผ่านระบบโอนเงิน โดยสามารถรับใบสมัครได้ที่ร้านขายสินค้าที่ระลึกของสโมสร จากนั้นทำการกรอกรายละเอียด, โอนเงินค่าสมัครตามหมายเลขบัญชีตามใบสมัครและส่งเอกสารพร้อมใบโอนเงินทางโทรสารมาที่หมายเลข 02-508-8142 และทางสโมสรจะติดต่อท่านกลับไปทันทีเพื่อแจ้งเลขที่สมาชิกสำหรับรับบัตร  หรือ เลือกดาวน์โหลดในสมัครได้ที่ www.mtutd.tv ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. เป็นต้นไป

โดยแพคเกจสมาชิกตั๋วปีฤดูกาล 2011 ของทีมเมืองทองฯนั้น แฟนบอลจะได้รับสิทธิสามารถใช้ชมเกมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกในบ้านได้ทั้งหมด 17 นัดรวมไปถึงการแข่งขันบอลถ้วยรายการต่างๆในประเทศ เช่น มูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ และ โตโยต้าลีกคัพ ทั้งนัดเหย้าและเยือน ( ยกเว้น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และ เอเอฟซี คัพ )

สำหรับรายละเอียดต่างๆของแพคเกจตั๋วปีของทีมเมืองทองฯ มีดังนี้

1. แพ็กเกจ A ราคา 3,000 บาท โซนที่นั่ง อัฒจันทร์ฝั่งทิศตะวันออก (E) บล็อก E2, E3 (ระบุที่นั่ง) โดยจะได้รับสิทธิพิเศษเป็น เสื้อแข่งขันทีมเหย้าสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2011 พร้อมได้สิทธิสั่งซื้อผ้าพันคอรุ่นพิเศษเฉพาะผู้ถือตั๋วปีของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ในราคา 300 บาท

2. แพ็กเกจ B ราคา 2,000 บาท โซนที่นั่ง อัฒจันทร์ฝั่งทิศตะวันออก และ ตะวันตก (E, W) บล็อก  E1, E4, W4, W5, W6 (ระบุที่นั่ง) โดยจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นผ้าพันคอรุ่นพิเศษเฉพาะผู้ถือตั๋วปีของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด

3. แพ็กเกจ C ราคา 1,500 บาท โซนที่นั่ง อัฒจันทร์ฝั่งทิศเหนือและใต้ (N, S) ไม่ระบุโซนที่นั่ง โดยจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นผ้าพันคอรุ่นพิเศษเฉพาะผู้ถือตั๋วปีของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด

อีกทั้งสมาชิกตั๋วปีของทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด จะยังได้รับหนังสือเมืองทอง ยูไนเต็ด รีวิว ฟรีทุกนัดที่สโมสรลงทำการแข่งขันเป็นเจ้าบ้าน (ยกเว้นการแข่งขันเอเอฟซี หรือนัดพิเศษที่ไม่มีการจัดทำ MTUTD review)

พร้อมกันนั้นสมาชิกจะยังได้รับสิทธิพิเศษใช้ห้อง Corporate Box ของสโมสรในการชมการแข่งขันจำนวน 1 นัด ในเดือนเกิดของเจ้าของบัตร จำนวน 2 ที่นั่ง และยังจะได้รับส่วนลดการซื้อสินค้าและบริการ จากร้านขายสินค้าที่ระลึกของสโมสรและร้านสตาร์ซ็อคเกอร์ ทุกสาขาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »