ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรง แรง แรง เมาท์สนั่น ‘ครีม’ ด่า ‘จ๋า’ นางเอกหน้าปลวก เจ้าตัวโต้ลั่นแค่ขำๆ กับเพื่อน

แรง แรง แรง เมาท์สนั่น ‘ครีม’ ด่า ‘จ๋า’ นางเอกหน้าปลวก เจ้าตัวโต้ลั่นแค่ขำๆ กับเพื่อน

Posted 02/02/2011 by msn บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนลุกฮือขึ้นอีกรอบ เมื่อข่าวเกาเหลา ‘ครีม-จ๋า’ เดือดข้ามปี

เพราะมีข่าวเมาท์เล็ดลอดมาว่า หนูครีม-เปรมสินี ไปโพสต์ข้อความเหน็บแนม สาวจ๋า ว่าเป็นนางเอกหน้าปลวก อู๊ยยย แรงได้โล่ แรงได้อี๊กกก เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งวิจารณ์กันใหญ่โต ขอให้ หนูครีม เคลียร์ประเด็นด่วน

เราเล่นกับเพื่อนขำๆ ไม่มีอะไร ไม่ได้มีเจตนาอะไร เขียนบอกว่าช่วงนี้ปลวกเยอะ อยากหาคนกำจัดปลวก ไม่ได้มีเจตนาว่าใคร ไม่ได้มีเรื่องกับใครค่ะ ไม่รู้ว่ามีข่าวมาได้ยังไง (ภาพที่ จ๋า ไปกินข้าวกับ ต้อง แฟนเก่า ครีม ?) เห็นภาพแล้วค่ะ เพื่อนส่งมาให้ดู ก็ไม่มีอะไร จบไปแล้ว เราเลิกกันไม่ได้เกี่ยวกับมือที่สามค่ะ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'จ๋า' ฉาวอีก!ฉกแฟน 'ครีม' โต้เม้าท์ตบกันกลางกองแย่งผู้ชาย
    เพิ่งจะมีข่าว "มือที่สาม" ทำให้ความรักของ กฤษณ์-มาช่า พังไปหยกๆ ล่าสุดนี่มีคนเห็นวีเจสาวสวย จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี แอบฉก "โต้ง" แฟนหนุ่มของ ครีม-เปรมสินี ไปนั่งทานข้าว กัน จี๋จ๋าจนถูกแชะภาพไว้ได้เป็นหลักฐานอีกแล้ว เจอ จ๋า ในงานแถลงข่าวรายการ "เกมเนรมิต" เลยคว้าตัวมาเคลียร์สักหน่อย "กับโต้งเป็นเพื่อนค่ะ" มีไปกินข้าวกันมั้ย? "กินค่ะ โต้งเป็นเพื่อนกับกฤษณ์อีกทีนึง อืมจะได้มีข่าวให้ ครบทั้งกลุ่มเลย (ยิ...
  • “ครีม” เบื่ออกไข่ดาว รับย่องอัพไซส์อกอึ๋ม
    “ครีม” รับอัพไซส์หน้าอก บอกที่กล้าเปิดเผยเพราะเป็นสิ่งดีๆ ไม่หวั่นอนาคตเต้าเน่า มั่นใจทำจากโรงพยาบาลมีชื่อ ปัดทำเพื่อรับงานเซ็กซี่โดยเฉพาะเคยติ๋มๆ หงิมๆ แล้วไม่เกิด ดาราสาว “ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว” เลยเปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวเซ็กซี่ และมีภาพยนตร์เรื่อง “ผู้หญิง 5 บาป” จากนั้นเธอก็มีงานถ่ายแบบเซ็กซี่เรื่อยมา ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าเพื่อจะให้เป็นเซ็กซ์สตาร์โดยสมบูรณ์แบบ สาวครีมเลยย่องไปอัพไซส์เต้า พอมีโอ...
  • 'ครีม'สวยด้วยมีด ยอมรับอัพไซส์นม
    จากที่เคยเป็นนางเอกเรียบ ร้อย วันดีคืนดีกลับลุกมาพลิกคาแรกเตอร์มาเซ็กซี่ ล่าสุด ครีม-ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา ใจกล้าสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ให้ นิตยสาร "ผู้หญิง" ต้องตะลึงกับหน้าอกที่เปลี่ยนไปเป็น ไซส์บิ๊ก พอแย็บถาม ครีมกลับยอมพูดเปิดอกว่าทำศัลยกรรมมาจริง "ยอมรับค่ะว่าทำศัลยกรรมหน้าอกมา ครีมไม่ได้โฆษณา ชวนเชื่อให้ผู้หญิงแห่ไปทำกัน ของยังงี้มันอยู่ที่ใจ อย่างครีมเป็นคนหน้าอกเล็ก มันไม่มีความมั่นใจเลย ...
  • "ครีม"สวยหวานยิ่งอยู่นานยิ่งเซ็กซี่
    เป็นทั้งนักแสดงสาว แอนด์ นางแบบที่สะดุดตา ทั้งความสวยและสัดส่วนสูงยาวเข่าดี สําหรับ "ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา"จึงไม่น่าแปลกใจที่ "หนูครีม"จะปักหลักอยู่ในวงการบันเทิง ในฐานะนักแสดงงานชุกอีกคนแถมยังมีวินัยในการดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด ทําให้หุ่นสวยๆ เตะตา "MARS MAGAZINE"เข้าอย่างจัง เลยต้องชวนมาอวดความเซ็กซี่หนุ่มๆ เห็นแล้วยกนิ้ว...เจ๋งเป้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »