ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอสซี่ยันมีความสุขดีกับบียาร์เรอัล

รอสซี่ยันมีความสุขดีกับบียาร์เรอัล

Posted 02/02/2011 by siamsport

 

 

    จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกเนื้อหอม บียาร์เรอัล เปิดใจทุกวันนี้มีความสุขดีกับการเล่นให้ต้นสังกัด และไม่เคยคิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น ยืนยัน มีสมาธิอยู่กับการไล่ถล่มตาข่ายคู่แข่งเพียงอย่างเดียว และไม่มัวมาหมกมุ่นเรื่องอนาคตให้เสียเวลา


    จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ บียาร์เรอัล สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ทุกวันนี้มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น เอล มาดรีกัล และพร้อมที่จะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับทัพ "เรือดำน้ำเหลือง" เพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีมให้ได้

      รอสซี่ ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ บียาร์เรอัล รั้งอันดับ 3 ในตารางลีกเมืองกระทิงดุ ตกเป็นข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทุ่มเงินสูงถึง 41 ล้านยูโร (ราว 1,640 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาร่วมทีม ในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดปัดข้อเสนอดังกล่าวทิ้ง โดยดาวเตะเลือดอิตาเลียน ที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่จนถึงเดือนมิถุนายน 2016 พร้อมอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอีกนาน "ผมมีความสุขดีกับสโมสรแห่งนี้ เป้าหมายของผมก็คือการยิงประตูให้มากที่สุด และผมไม่มัวมานั่งสนใจเรื่องอนาคตหรอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีรับเชสกระสันย้ายเล่นบาร์ซ่าใจแทบขาด
    ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยความฝันสูงสุดของ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ก็คือการย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู มั่นใจนักเตะจะทำผลงานชิ้นโบว์แดงกับสโมสรแห่งนี้แน่นอน
  • อัลทิดอร์ย้ายซบบูร์ซาสปอร์แบบยืมตัว
    โจซี่ย์ อัลทิดอร์ หัวหอกดาวรุ่งเลือดมะกัน ย้ายจาก "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ไปร่วมทีม บูร์ซาสปอร์ เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวระยะ 6 เดือน หลังจากไม่ค่อยประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในลีกแดนกระทิงดุ
  • บาร์ซ่าขายหอกเด็กปั้นให้กุหลาบ18ล้านบาท
    ตลาดลูกหนังสเปน มีความเคลื่อนไหวส่งท้าย เมื่อ บาร์เซโลน่า ขาย โรคิน่า หัวหอกอนาคตไกลวัย19 ปี ให้ แบล็คเบิร์น ด้วยค่าตัว 450,000 ยูโร (ราว 18 ล้านบาท) ส่วน บาเลนเซีย ก็ได้กองหน้า โฮนาส มาจาก เกรมิโอ และ ซาราโกซ่า สอย เปาโล ดา ซิลวา กองหลังชาวปารากวัย มาจาก ซันเดอร์แลนด์
  • ไก่โละดอสซานโตสซบราซิ่งแบบยืมตัว
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่ง โจวานี่ ดอส ซานโตส มิดฟิลด์เลือดจังโก้ ให้ย้ายไปเล่นกับ ราซิ่ง ที่ สเปน แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังไม่มีตำแหน่งในทีม ที่ล้นแน่นไปด้วยนักเตะกองกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »