ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูรับแข้งเรอัลไม่คุ้นเล่นทุกๆ3วัน

เฮียมูรับแข้งเรอัลไม่คุ้นเล่นทุกๆ3วัน

Posted 02/02/2011 by siamsport

  

 

    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยอมรับ ลูกทีมของเขามีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจมากกว่าร่างกาย เนื่องจากไม่ชินกับการเล่นทุกๆ 3 วัน แต่ยังมั่นใจ ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และกลับมาเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องเหมือนเดิม

     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่า ลูกทีมของเขายังไม่คุ้นเคยกับการที่ต้องลงเล่นทุกๆ 3 วัน แต่เชื่อทัพ "ราชันชุดขาว" จะปรับตัวกับเรื่องนี้ และคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน

      อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี กล่าวว่า "เรอัล มาดริด ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย มาตลอดช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา ซึ่งลูกทีมของผมไม่พร้อมที่จะลงเล่นหลายแมตช์ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า ปัญหามันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจมากกว่าสภาพร่างกาย"

      "การเล่น 9 เกมในรอบเดือน มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับนักเตะซึ่งได้เจอกับเรื่องแบบนี้บ่อยๆ แต่ลูกทีมของผมยังไม่เคยชิน พวกเขาไม่คุ้นเคยกับการเล่นทุกๆ 3 วัน แต่ผมมั่นใจว่า เราจะเอาชนะ โอลิมปิก ลียง และผ่านเข้ารอบต่อไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ นักเตะจะต้องเคยชินกับการเล่นหลายๆ เกมต่อสัปดาห์ และผมหวังว่า ปีหน้าพวกเขาจะทำได้ดีขึ้น เพราะเป้าหมายของเราคือการลงเล่นทุกรายการ"

      ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ หวังว่า แข้ง "ราชันชุดขาว" จะเอาชนะ เซบีย่า และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกโกปา เดล เรย์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 ให้ได้ "วันพรุ่งนี้ที่ เบร์นาเบว เราคาดหวังที่จะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ และพวกเขาต้องให้การหนุนหลังทีมเพื่อทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ แฟนบอลรู้ว่า ทีมต้องการให้พวกเขาสนับสนุน เพราะเป้าหมายเดียวเท่านั้นก็คือ การเข้ารอบชิงฯ ให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลลุ้นซิว2แข้งอดีตยช.เรอัล มาดริด
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี คุยฟุ้งเชื่อทีมตัวเองมีดีพอจะคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ โดยเล็งซิวอดีตฝึกหัดของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยอีก 2 ราย อย่าง ลิโอเนล กองหน้าชาวแคเมอรูน วัย 21 ปี และ แอมเปิ้ลฟอร์ด มิดฟิลด์วัย 21 ปีเช่นกัน
  • ครัฟฟ์หยอดชุดขาวยังมีลุ้นแชมป์
    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เตือน บาร์เซโลน่า อย่าเพิ่งวางใจมองข้าม เรอัล มาดริด หลังโกยแต้มห่าง 7 คะแนน เชื่อ "ราชันชุดขาว" จะสู้สุดใจจนจบซีซั่นแน่ แม้อาจพลาดหวังเพราะกำลังแข่งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ตาม
  • ประธานหมียันพร้อมปล่อยกุนถ้าเงินถึง
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธาน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยันพร้อมปล่อย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง ออกจากทีม หากได้รับข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ลง และตัวนักเตะอยากย้ายสังกัด หลังมีหลายทีมสนดึงไปร่วมทัพ
  • ยุติข่าวย้าย!กุนเซ็นตราหมีอีก2ปี
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ปฏิเสธย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และต่อสัญญาใหม่กับทีมไปจนถึงปี 2014 เรียบร้อยแล้ว เผยสุดแฮปปี้กับ "ตราหมี" และหวังที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีกหลายปี ทว่าในอนาคตอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »