ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พิ้งกี้” ดับไม่ได้เกิด หึ่ง “ช่อง9” ทนแรงยี้ไม่ไหว อาจปลดพ้น “อิเหนา”

“พิ้งกี้” ดับไม่ได้เกิด หึ่ง “ช่อง9” ทนแรงยี้ไม่ไหว อาจปลดพ้น “อิเหนา”

Posted 03/02/2011 by ผู้จัดการ

“พิ้งกี้” ดับไม่ได้เกิด หลังมีกระแสข่าวช่อง 9 ทนเสียงยี้ไม่ไหว อาจสั่งปลดพิ้งกี้จากละคร “อิเหนา” ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายกันตนาไม่รับไม่ปฏิเสธข่าวดังกล่าว บอกจะมีการแถลงข่าวอย่างชัดเจนในเร็ววันนี้
      
เป็นประเด็นสังคมให้พูดถึงกันมาข้ามปีสำหรับกรณีสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เป็นมือที่ 3 แทรกกลางครอบครัวของนักแสดงสาว “ธัญญาเรศ รามณรงค์” กับสามี “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” ซ้ำยังมีคลิปเสียงสนทนาออกมาคอนเฟิร์มทำเอาพิ้งกี้ต้องประกาศเบรกงานวงการบันเทิงเพื่อไปศึกษายังประเทศอินเดีย
      
แต่ไปได้เพียงไม่กี่เดือนเจ้าตัวก็กลับรับงานอีเว้นท์ที่เมืองไทย พร้อมทั้งประกาศคืนวงการด้วยการเล่นละครฟอร์มยักษ์ของช่อง 9 โมเดิร์นไนน์เรื่อง “อิเหนา” ของค่ายกันตนาอดีตต้นสังกัดเก่าที่เป็นผู้ปลุกปั้นพิ้งกี้มาตั้งแต่เด็กๆ โดยมี “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” รับหน้าที่ดันให้พิ้งกี้แจ้งเกิดอีกรอบ
      
แต่ทันทีที่มีกระแสข่าวว่าพิ้งกี้จะคัมแบ็ค เรื่องนี้ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว ถึงความเหมาะสมเนื่องจากบทประพันธ์ดังกล่าวเป็นบทพระราชนิพนธ์จากพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ทั้งยังไม่สอดคล้องกับนโยบายสถานีโมเดิร์นไนน์ทีวีที่ส่งเสริมเรื่องของสถาบันครอบครัว
      
ทางด้านผู้อำนวยการช่อง 9 “นายธนวัฒน์ วังสม” อดีตที่ปรึกษาบริษัท กันตนาฯ เองก็ถึงกลับสะอึกพอเจอผู้สื่อข่าวยิงคำถามเรื่องพิ้งกี้ โบ้ยจะตอบคำถามเรื่องนี้ในวันแถลงข่าวละครเรื่องดังกล่าว เช่นเดียวกับ “นางศศิกร ฉันท์เศรษฐ์” ประธานบริหารสายธุรกิจรายการโทรทัศน์ของกันตนา ก็ไม่สะดวกจะตอบคำถามโยนให้ช่อง 9 แถลงผังเอง
      
และล่าสุดดูเหมือนว่าความฝันที่จะได้กลับมาคืนจออีกครั้งของพิ้งกี้ค่อนข้างจะเลือนราง หลังมีข่าวเม้าท์วงในเผยว่า อาจจะมีการสั่งปลดสาวพิ้งกี้ออกจากละครเรื่องดังกล่าว ทั้งที่จะมีการบวงสรวงอีกไม่กี่วัน เนื่องจากทนแรงกดดันจากกระแสสังคมไม่ไหว
      
สอบถามไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ของค่ายกันตนา ก็ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าว บอกแค่ว่าจะต้องรอข้อสรุปจากสถานีอีกครั้ง และจะแถลงข่าวในเร็ววันนี้
      
ทั้งนี้ละครเรื่องอิเหนาเป็นละครฟอร์มยักษ์แห่งปีของทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ โดยมอบให้ทางบริษัทกันตนาเป็นผู้ดูแลการผลิต โดยดัดแปลงจากบทประพันธ์เรื่องอิเหนาที่พระราชนิพนธ์โดยพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัยให้มีความความร่วมสมัยกับยุคปัจจุบัน ซึ่งทางต้นสังกัดได้มีการคัดสรรและระมัดระวังในเรื่องของการผลิต ตั้งแต่เรื่องของนักแสดงต้องเป็นนักแสดงเกรดเอ เสื้อผ้าหน้าผม ตลอดจนสถานที่การถ่ายทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พิ้งกี้"ควงหนุ่มโผล่นครปฐม
    หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมตลอดปีที่แล้วจวบจนวันนี้ สําหรับนักแสดงสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"ส่งผลกระทบทั้งชีวิตส่วนตัวและการงาน จนทําให้เจ้าตัวถึงกับรู้สึกท้อแท้ใจ และประกาศว่าจะพักงานวงการบันเทิง ทว่าจนแล้วจนรอดสาวกี้ก็ยังคงมีข่าวฉาวโฉ่ไม่ค่อยดีออกมาอยู่เป็นระยะและล่าสุดหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ ได้รับทราบข้อมูลซีฟซี้ดจากแหล่งข่าวว่าระหว่างนี้ "พิ้งกี้"ได้เดินทางมาที่จังหวัดนครปฐมเป็นประจํา โ...
  • “บอสกันตนา” เลี่ยงตอบเรื่องดึง “พิ้งกี้” เล่น “อิเหนา” แย้ม ทุ่มทุนเรื่องนี้มาก ขนาดนักแสดงยังต้องคัดเกรดเอ
    "บอสกันตนา" ยังมุบมิบ ไม่ตอบเรื่องดึง "พิ้งกี้" กลับรังเล่นเรื่อง "อิเหนา" โบ้ย รอให้ช่อง 9 แถลงผังอย่างเป็นทางการก่อน บอก ไม่เคยถือสาพิ้งกี้ ถ้าได้กลับมาร่วมงานกันอีกก็ยินดีเพราะผูกพันเหมือนลูก แย้ม กันตนาทุ่มทุนสร้างอยากให้ออกมาดีเพอร์เฟค ขนาดนักแสดงยังต้องคัดเกรดเอตกเป็นกระแสให้สังคมพูดถึงไม่เลิกอีกแล้ว กับกรณีของนางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่มีทั้งกระแสมือที่สาม และล่าสุดกับกระแสของ...
  • "สมรักษ์" โว โฆษณาช่อง3 ขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาละครเพื่อโกยค่าโฆษณา
    “สมรักษ์” เผย “หยาด” ต่อสัญญากับช่อง3 ตั้งแต่สิ้นปี แต่ที่ค้างเติ่งเซ็นต์ช้าเพราะส่งไปที่บ้าน บอก ยินดีต้อนรับ “ธัญญ่า” หากต้องการกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ส่วนเรื่อง “พิ้งกี้” เจ้าตัวอ้าง ไม่รู้ว่าจะกลับมาหรือเปล่า แต่ยันไม่มีอคติกับนางเอกสาว พร้อมโว ตอนนี้โฆษณาช่องขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาฉายละครวันละ 15 นาที เพื่อโกยค่าโฆษณาเข้าช่องเป็นประเด็นให้ติดตามกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สำหรับกรณีที่มีข่าว...
  • “พิ้งกี้” เนื้อยังหอม “กันตนา-ทีวีซีน” ชวนเล่นละคร
    นางเอกสาวตาคม ส่าหรีรี้รัก “พิ้งกี้-สาวิก ไชยเดช” โดนกระแสข่าวกระหน่ำหนัก งานละครเลยหดหายแต่พอสาวพิงกี้ประกาศกลับมาขอรับงานละครเหมือนเดือม ก็มีข่าวท์ว่า มีผู้จัดละครหลายรายยังลังเลว่าจะร่วมงานกับสาวพิ้งกี้ดีรึเปล่า? ที่ลือกันหนาหูก็คือค่าย “เมกเกอร์ กรุ๊ป” ของ “จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช” รวมไปถึงค่ายอื่นๆ ที่เปรยๆ ว่าอยากได้พิ้งกี้มาร่วมงาน แต่ยังขออุบไว้ก่อนว่าเป็นบทอะไรยังไง อย่างของ ค่าย ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »