ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “หนูนา” ดีใจสอบติดมธ. แถมได้ร้องเพลงคู่ “เบิร์ด” สุดปลื้มน้ำตาไหล

“หนูนา” ดีใจสอบติดมธ. แถมได้ร้องเพลงคู่ “เบิร์ด” สุดปลื้มน้ำตาไหล

Posted 03/02/2011 by ผู้จัดการ

“หนูนา” สุดปลื้มงานก็รุ่งการเรียนก็เลิศ สอบติดการละคร ม.ธรรมศาสตร์ อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ ส่วนเรื่องงานก็ไปได้สวยเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยว แถมยังมีโอกาสได้ร้องเพลงกับ “เบิร์ด ธงไชย” เล่นเอาน้ำหูน้ำตาไหลเพราะชื่นชอบมานาน 
      
หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับหนัง “กวนมึนโฮ” ที่กวาดรายได้เป็น 100 ล้าน ชื่อของ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ก็ฮอตขึ้นมาทันที มีงานติดต่อเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นงานพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายแบบ รวมถึงงานเพลงที่กำลังจะมีอัลบั้มเดี่ยวเร็วๆ นี้ แถมยังมีโอกาสได้ร้องเพลงคู่กับ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย” เล่นเอาตื่นเต้นน้ำตาไหลเลยทีเดียว เท่านั้นไม่พอยังสอบติดคณะศิลปกรรมการละคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อย่างที่ตั้งใจอีกด้วย
      
“ตอนนี้ติดที่ธรรมศาสตร์ คณะศิลปกรรม การละครค่ะ ที่เลือกคณะนี้เพราะตรงกับที่เราทำอยู่แล้ว เรียนการละครเพิ่มก็จะทำให้เราได้เทคนิคต่างๆ เพิ่มขึ้นด้วยค่ะ ตอนที่รู้ว่าติดตื่นเต้นมาก อยู่ๆ ก็เฮ้ยดังลั่นห้อง อาจารย์ก็ตกใจ โดนดุเลย(หัวเราะ) ส่วนคุณพ่อคุณแม่ยังไม่มีของขวัญอะไรให้เลย นี่ก็แย็บๆ ขออยู่ค่ะ อยากไปเกาหลีอีกรอบ(หัวเราะ) ยังไม่เบื่อสักที”
      
“ตอนนี้ก็มีเตรียมตัวหลายอย่างเลยค่ะ เตรียมบทเรียน แล้วก็ได้คุยกับพี่ๆ มาบ้างแล้ว ตอนนี้กำลังตื่นเต้นกับการรับน้องแล้วก็วันนัดพบค่ะ ก็กลัวเรื่องการแบ่งเวลาเหมือนกัน แต่ถ้าเกิดเราชอบที่จะเรียนทางด้านนี้ เราตั้งใจที่จะเรียน และเราตั้งใจที่จะทำงานตรงนี้ด้วยเราก็ต้องทำให้ได้ทั้งสองอย่าง อนาคตอยากเป็นหมดเลยทั้งผู้กำกับ นักเขียนด้วย อยากเป็นทุกอย่างเลย ถ้ามีโอกาสได้ทำก็อยากที่จะทำทุกอย่างเลยค่ะ แต่เรื่องเกียรตินิยมคงต้องดูตอนนั้นค่ะเพราะว่าจริงๆ หนูเป็นคนขี้เกียจมากๆ เลย ก็คงไม่ต้องถึงกับลดงาน คงรับงานได้เหมือนเดิม ก็อาจจะต้องแบ่งเวลาดีๆ”
      
เผยสุดเซอร์ไพรส์ได้ร้องเพลงคู่กับนักร้องซูเปอร์สตาร์อย่าง “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย” และเตรียมมีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง พร้อมละครที่จะมีในปีนี้ด้วย
      
“แต่ตอนนี้เรื่องงานก็ถือว่าเป็นเรื่องดีค่ะ เพราะหนูได้ร้องเพลงกับพี่เบิร์ดค่ะ เพลงวนาสวาทประกอบละครเรื่อง วนาลีตื่นเต้นมากได้ร้องกับพี่เบิร์ด วันแรกที่ไปอัดก็ดีใจจะแย่อยู่แล้วค่ะ แล้วพอเขาบอกว่าเดี๋ยวพี่เบิร์ดจะมาข้างนอก หนูก็ตื่นเต้นมาก สักพักนึงพี่เบิร์ดมาเซอร์ไพรส์ค่ะ มาร้องเพลงกระซิบข้างหู ปรากฏว่าตัวแข็ง ร้องไห้น้ำตาไหลเลย ช็อกมาก”
      
“แต่ที่ฮากว่านั้นคือคุณแม่กับคุณยายชอบพี่เบิร์ดมาก แม่ก็โทรหาคุณยายบอกว่า เจอเบิร์ดด้วย ยายก็ว่าเบิร์ดไหน(หัวเราะ) พี่เบิร์ดก็เลยขอคุยด้วย ทีนี้คุณยายร้องไห้หนักกว่าหนูอีก(หัวเราะ) พี่เบิร์ดก็รู้ว่าหนูเกร็ง เขาก็บอกว่าหลับตาร้องก็ได้หนู(หัวเราะ) พี่เบิร์ดก็ช่วยเสริมว่าตรงนั้นตรงนี้ควรร้องยังไงค่ะ ส่วนอัลบั้มเต็มก็อยากให้มีข่าวดีเหมือนกันนะคะ ปีนี้อาจจะมีมาให้ได้ฟังกัน ตอนนี้กำลังคุยๆ กันอยู่ค่ะ ส่วนงานอื่นก็กำลังจะมีละครกับจีเอ็มเอ็ม ทีวีค่ะ เรื่อง โลมากล้าท้าฝัน เล่นกับพี่โทนี่ รากแก่น แล้วก็พี่เมาท์ บีโอวายค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หนูนา-ณเดชน์" ที่สุดของการ(แจ้ง)เกิด
    ต้องบอกว่าดุเหลือเกินสำหรับปีเสือ 2553 หลังมีเหตุการณ์ซึ่งก่อให้เกิดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความขัดแย้งทางการเมือง ภัยธรรมชาติ น้ำท่วม หรือแม้กระทั่งการเกิดอุบัติเหตุใหญ่ๆ หลายต่อหลายครั้งเหลียวมองไปในส่วนแวดวงบันเทิงก็เป็นอีกหนึ่งปีที่มีหลายเรื่องหลายราวเกิดขึ้นมากมายเช่นกัน โดยเฉพาะที่น่าจับตาก็คือการเกิดขึ้นมาของนักแสดงรุ่นใหม่มากหน้าหลายตาที่จะเข้ามาแทนดาราร...
  • 'ติ๊ก-อั้ม' คว้าที่สุดแห่งบันเทิง 'เบิร์ด'ก็เจ๋ง
    เอแบคโพลเผยผลสำรวจ "ที่สุดบันเทิงแห่งปี 2553" ใน กทม.และอีก 18 จังหวัดของประเทศ เทคะแนน "ติ๊ก-อั้ม" คว้าดาราชาย-หญิง ยอดนิยม ส่วน "เบิร์ด-ธงไชย" "ดา เอ็นโดฟิน" และ "บอดี้สแลม" ได้นักร้องขวัญใจคนไทย ขณะที่ละครยอดฮิต จากช่อง 3 กวาดรวด 3 อันดับแรก "ธาราหิมาลัย-วนิดา-365 วันแห่งรัก"...เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. นายนพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยความสุขชุมชน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื...
  • เบิร์ด ธงไชย' รับเหงาจนชินยึดคติ "ซุปเปอร์สตาร์" ไม่หักหลังใคร
    ปล่อยให้รอมานาน 3 ปี ในที่สุด แฟนคลับของซุปเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มาพร้อมกับความสนุกโครงการใหญ่เพียบ! ทั้งอัลบั้มเพลง และขาดไม่ได้ คอนเสิร์ต "เบิร์ด อาสาสนุก" จะขึ้นโชว์ 26-27 ก.พ.2554 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี "ทีมข่าวบันเทิง" จัดให้แฟนๆตามคำเรียกร้อง...งอยากให้เล่าที่มาที่ไปของอัลบั้มอาสาสนุกล่ะ"อาสาสนุก ที่จริงไม่ใช่แค่ชื่ออัลบั้มเหมือนทุกครั้ง พี่เบิร์ดเรียกว่าโครงการอาสาสนุก ...
  • 'เต๋อ-หนูนา'พารั่วหลุดโลก ตามรอย"กวน มึน โฮ"แดนกิมจิ
    ไหนๆก็กวนจนทะลุ 100 ล้าน ค่าย จีทีเอช ชวนสนุกแบบโดนๆกับทริป "เป๊ปซี่ แม็กซ์ เต็มที่ทุก สัมผัสกับกวน มึน โฮ" พร้อม 16 ผู้โชคดีที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งกวน มึน รั่ว ฮา พาท่องแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อตามรอยฉาก เด็ดในหนังเรื่องดัง "กวน มึน โฮ"2 กูรู เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ หนูนา- หนึ่งธิดา โสภณ ถึงเอียนกิมจิ แต่ยังมีแรงปล่อยมุกมึนๆ โดยมีแฮปปี้ โคเรีย คอยเสิร์ฟความสนุก ก้นไม่ทันแตะเบาะรถบัส พริก ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »